[Gstar 2011] Kingdom Under Fire II อัพเดตกองทัพมาร

[Gstar 2011] Kingdom Under Fire II อัพเดตกองทัพมาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
[Gstar 2011] Kingdom Under Fire II อัพเดตกองทัพมาร ผ่านไป 3 ปีแล้วกับเวลาที่ใช้สร้างเกม Kingdom Under Fire II ที่ยังไม่เสร็จเสียที แต่ก็ยังคงเป็นเกมสงครามแนวแฟนตาซี ที่ทำภาพได้สวยงามสุดๆในขณะนี้ แถมยูนิตทหารในฉากสงครามก็มีจำนวนไม่น้อยอีกด้วย ทาง Blueside ผู้พัฒนาได้พยายามปรับปรุงระบของเกมเพื่อให้กินทรัพยากรเครื่องน้อยที่สุด เมื่อเทียบกับภาพและยูนิตของเกม และมีอัพเดตคลิปตัวอย่างล่าสุดที่งาน G-Star 2011
คลิป Kingdom Under Fire II ล่าสุดที่มีตัวอย่างการเล่นฝ่าย Dark Force หรือฝ่ายมาร ตัวอย่างการเล่น Kingdom Under Fire II ในโหมด Online Multiplayer
แต่ก็มีข่าวร้ายสำหรับชาว Xbox360 เนื่องจากทาง Blueside มีปัญหาในการพัฒนาเกม เพราะมีทีมงานลาออกไปเยอะ แถมยังคุยเรื่องราคาสัญญา กับทาง Xblox Live ไม่ลงตัว ทำให้ทาง Blueside ตัดสินใจที่จะไม่ทำเกมลงเครื่อง Xbox360 แล้ว เนื่องจากเกม Kingdom Under Fire II เป็นเกมที่เน้นออนไลน์และมีเก็บค่าแอร์ไทม์ แต่ Xbox Live ก็ต้องจ่ายค่าสมาชิกระดับ Gold ด้วยจึงจะเล่นได้ ก็เลยทำให้การเจรจาไม่สำเร็จนั่นเอง ก็เลยเหลือแค่เวอร์ชั่น PC และ PS3 ที่เล่นออนไลน์ฟรีนั่นเอง ทำให้ทาง Blueside เก็บค่าแอร์ไทม์จากสองเวอร์ชั่นนี้ได้เต็มที่มากกว่า และจากปัญหาที่ทาง Blueside ขาดแคลนทีมงาน ก็เลยทำให้ตัวเกมยังคงสร้างไม่เสร็จเช่นเคย และเลื่อนวันวางจำหน่ายออกไปอีก เป็นภายในปี 2012 ข้อมูลอ้างอิง ภาพและคลิปจาก http://www.youtube.com/watch?v=qIB170LIKoY http://worthplaying.com/article/2011/11/12/news/84081/

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ [Gstar 2011] Kingdom Under Fire II อัพเดตกองทัพมาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook