เกมส์ Valkyrie Profile: Toga wo Seou Mono

เกมส์ Valkyrie Profile: Toga wo Seou Mono

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกมส์ Valkyrie Profile: Toga wo Seou Mono สุดยอดเกมส์ภาษาตำนานเทพนักรบสาววัลคิรี่ภาคใหม่ บนเครื่อง NDS

รายงานจากนิตยสารการ์ตูนปนเกมส์ของญี่ปุ่น ที่มีนามมังกือว่า Shonen Jump กล่าวว่าทาง Square Enix เตรียมทำเกมส์ภาษาซีรี่ย์ดังภาคใหม่ออกมาให้ชาวเครื่อง 2 หน้าจอพลพรรคแก๊ง NDS ได้สนุกกันใหม่คือเกมส์ Valkyrie Profile: Toga wo Seou Mono โดยในภาคใหม่นี่ก็จะมีเนื้อเรื่องดำเนินต่อจากสองภาคแรกคือ Valkyrie Profile: Lenneth และ Valkyrie Profile: Silmeria

ในเกมส์ Valkyrie Profile: Toga wo Seou Mono นี้จะมีตัวละครหลักตัวใหม่เป็นผู้ชายบ้างแล้ว พระเอกเรามีชื่อว่า Wilfred ซึ่งจะต่อสู้ไปพร้อมกับนางเอกเจ้าเก่าสุดสวยอย่าง Lenneth หนึ่งใน 3 พี่น้องเทพนักรบวัลคิรี่ (คนกลาง) ส่วนระบบการเล่นนั้นจะยังคงคล้ายกับแบบเก่าคือเป็นเกมส์ภาษาตัวเล็กๆภาพก็จะเน้นภาพสองมิติ เดินไปตามฟิลด์ฉากแผนที่และแรนดอมตัดเข้าฉากต่อสู้ แต่ว่าฉากต่อสู้จะทำเป็นสามมิติมากขึ้น ซึ่งผู้เล่นสามารถใช้ทัชสกรีนกดคำสั่งและเปลี่ยนมุมมองการต่อสู้ได้ถึง 4 ระดับ

อัพเดตภาพล่าสุดเป็นโฉมหน้า Wilfred ตัวละครหลักของภาคนี้ เขาเกี่ยวข้องอะไรกับเรนัสวัลคิรี่กันนะ พร้อมกับภาพอาร์ทสวยๆชุดแรกของเกมส์ ส่วนคำว่า Toga wo Seou Mono นั้นมีความหมายตามคำแต่ละตัวว่าดังนี้ Toga wo แปลว่าเคราะห์กรรม ความผิด หรือถูกลงโทษ คำว่า Seou หมายถึง แบก คำว่า Mono หมายถึงบุคคล ดังนั้นภาคนี้จึงแปลได้ว่า ผู้ซึ่งแบกรับเคราะห์กรรม นั่นเอง

Source: Shonen Jump, IGN, Jeuxfrance

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เกมส์ Valkyrie Profile: Toga wo Seou Mono

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook