เกมส์ Silent Hill : Homecoming

เกมส์ Silent Hill : Homecoming

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกมส์ Silent Hill : Homecoming Konami ประกาศชื่อใหม่อย่างเป็นทางการ

หลังจากมีข่าวไม่เป็นทางการไปว่า Silent Hill 5 ทำการเปลี่ยนชื่อไปเป็น Silent Hill : Homecoming เมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้ว ล่าสุดทาง Konami ก็ออกมายืนยันการเปลี่ยนชื่อเกมส์อย่างแน่นอนแล้ว พร้อมเผยภาพใหม่ในเกมส์อีกเพียบ

เกมส์ Silent Hill : Homecoming เป็นเรื่องราวของทหารผ่านศึกที่ชื่อ Alex Shepherd ที่ได้รับการปลดประจำการและเขาได้กลับมายังเมืองบ้านเกิดของเขาที่ Shepherds Glen แต่ว่าเขาได้พบกับข่าวร้าย เมื่อทราบว่า Joshua ได้หายออกจากบ้านไปยังเมือง Silent Hill อย่างลึกลับและไม่ทราบสาเหตุ Alex จึงได้ตัดสินใจเดินทางไปยังเมือง Silent Hill เพื่อตามหาน้องชายของเขา แต่ที่เขาได้พบกลับเป็นเมืองร้าง ถนนหนทางว่างเปล่าไร้ผู้คน แถมยังที่เต็มไปด้วยหมอก หารู้ไม่ว่าเขากำลังเผชิญหน้าเข้าสู่ฝันร้ายเข้าแล้ว

เกมส์ Silent Hill : Homecoming ภาคนี้ถือเป็นภาคแรกสุดของการย้ายจากเครื่องเกมส์ยุคก่อนมายังยุคใหม่ ซึ่งตัวเกมส์มีกรพัฒนาระบบภาพและเสียงให้สมจริงมากยิ่งๆขึ้นไปอีก และยังมีระบบต่อสู้แบบใหม่ที่ตัวละครผู้เล่นนั้นสามารถพัฒนาฝีมือการต่อสู้ได้มากยิ่งขึ้น ตามค่าประสบการณ์ที่ได้จากการต่อสู้บ่อยครั้ง ซึ่งจะแบ่งออกเป็นทั้งความสามารถในการใช้อาวุธประชิดตัว และความสามารถในการใช้ปืน เมื่อตัวละครมีประสบการณ์ต่อสู้มากขึ้น ก็จะทำให้ใช้อาวุธได้อย่างคล่องแคล่วในประสบการณ์ในการโจมตี และหากมีค่าประสบการณ์ด้านการป้องกันสูง ตัวละครก็สามารถหลบและโจมตีสวนกลับได้ดีขึ้น

ภาพ Screenshot ของเกมส์ชุดใหม่สุด Source: Worthplaying

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ เกมส์ Silent Hill : Homecoming

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook