Ultraman Fighting Evolution 0 [News]

Ultraman Fighting Evolution 0 [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Format: Play Station Portable Genre: Fighting Developer: Banpresto Publisher: Banpresto Distributor: N/A Release: 20 July 2006 แฟนๆอุลตร้าแมนที่รักทั้งหลาย หากท่านมีเครื่องเกม PSP อยู่ล่ะก็นี่คือเกมที่ท่านไม่ควรพลาด เพราะ Banprestoได้จัดทำอุลตร้าแมนภาคพิเศษขึ้นเฉพาะสำหรับ PSP เท่านั้น Ultraman Fighting Evolution Zero เป็นภาคที่เหล่านักรบอุลตร้าหน้าเก่าทั้งหลายจะมารวมกันอยู่ ณ ที่นี้แล้ว ยิ่งไปกว่านั้นในภาคพิเศษนี้ คุณจะได้รู้ถึงเรื่องราวต่างๆที่ซ่อนเร้น ซึ่งไม่มีบอกไว้ในเนื้อเรื่องปกติอีกด้วย จุดหนึ่งที่เพิ่มอรรถรสในการเล่นก็คือจะมีการสนทนากันระหว่างอุลตร้าแมนและเจ้าสัตว์ประหลาดต่างดาวด้วย ทำให้เรารู้เนื้อเรื่องได้ง่ายขึ้น ไม่เหมือนปกติที่มาถึงก็ซัดกันเลย แล้วมีโฆษกคอยอธิบายทีหลัง(อ่านยุ่นไม่ออก จะมาไงก็ไม่ต่างกันหรอกเพ่)

มนุษย์ดาวเทมเพเรอร์: "วันนี้แหละข้าจะถล่มกรุงโตเกียวให้ราบ(ภาษาญี่ปุ่น)" อุลตร้าแมน(ผู้เล่น): "ฟังไม่รู้เรื่อง อ่านไม่ออกเฟ้ย มาลุยกันเลยดีกว่า"

สิ่งใหม่ๆที่มีเข้ามาในอุลตร้าแมนในภาคนี้ก็คือ นอกจากจะมีเหล่าอุลตร้าแมนหน้าเก่าอย่างอุลตร้าแมน อุลตร้าแมนเอส อุลตร้าแมนทาโร่ อุลตร้าเซเว่น ฯลฯ แล้วก็ยังมีอุลตร้าแมนใหม่ล่ะสุดอย่างอุลตร้าแมนเมเบียส Ultraman Mebius เข้ามาร่วมวงต่อสู้ด้วย และเหล่าสัตว์ประหลาดก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน ยกขบวนมาเพียบทั้งเก่าๆอย่างเจ้าบัลตันและหน้าใหม่ๆ ระบบใหม่อีกอย่างที่จะพูดถึงค่อนข้างพิศดารเล็กน้อย นั่นคือตัวเกมนั้นจะทำการอิงกับเวลาของเครื่องเกม PSP ด้วย เรียกว่า Clock Ring Action Battle System ที่เรียกแบบนี้ก็เพราะเวลาของสังเวียนต่อสู้ในเกมจะขึ้นอยู่กับอยู่จริงด้วย ตัวอย่างเช่นเล่นตอนกลางวันฉากต่อสู้ก็จะเป็นกลางวันตลอด หากเล่นตอนกลางคืนฉากต่อสู้ก็จะกลางคืนตลอด ชอบฉากแบบไหนก็เลือกเอาเองล่ะ แต่ขอเตือนนะ สัตว์ประหลาดบางตัวมันจะชอบช่วงเวลาต่างกัน เช่น บางตัวเก่งกลางวัน กลางคืนอ่อนแอ ยังไงก็เลือกดีๆ ขอตัวไปก่อนนะ ชูวับ!!

ตอนกลางวันเจ้ามนุษย์ดาวบัลตันช่างอ่อนแอจริงๆ ชนะสบาย

พอตอนกลางคืนปุ๊ปเจ้าบัลตันมันกลับเก่งขึ้น เห็นทีอุลตร้าแมนเอสของเราท่าจะแย่ Source: Famitsu.com

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Ultraman Fighting Evolution 0 [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook