Lineage II: Kamael Server Thai :

Lineage II: Kamael Server Thai :

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Lineage II: Kamael Server Thai : การอัพเดทล่าสุดที่จะทำให้เกม LN2 กลับมาคึกคักอีกครั้ง

ในวันที่ 8 22 พ.ย. 2550 นี้ จะเป็นวันเปิดทดสอบ Test Beta ที่จะมีผู้เข้าทดสอบจำนวน 10,000 คน ซึ่งผู้ทดสอบได้แก่สื่อต่าง ๆ และ ผู้เล่นที่ได้รับ ID พิเศษสำหรับทดสอบครั้งนี้ แม้ว่าการทดสอบครั้งนี้จะปรับค่าต่าง ๆ ให้เล่นง่ายขึ้น และได้ตัวละครที่เลเวลสูงและเงินจำนวนมหาศาลจำนวนมากมาเล่นแต่แรก แต่นี่ไม่ใช่จุดประสงค์หลักในการทดสอบครั้งนี้ โดยการทดสอบคราวนี้จะเน้นการทดสอบที่เผ่า คามาเอล ซึ่งเป็นเผ่าล่าสุดเป็นหลักครับ

เผ่า คามาเอล (Kamael)

สำหรับเผ่าคามาเอลที่เป็นเผ่าที่ 6 มีลักษณะที่แตกต่างออกไปจากเผ่าทั้ง 5 โดยมีลักษณะที่เหมือนเอาเผ่า Elf และเผ่า Dark Elf มารวมกัน และติดปีกซ้ายเข้าไปอีกข้าง แต่หน้าตาของเผ่านี้ออกจะดุเล็กน้อย และยังดูเท่ห์มาก(สำหรับตัวละครชายจะคล้าย Dark Elf) และสวยสง่า(สำหรับตัวละครหญิงจะคล้าย Elf มากกว่า) ทรงผมสำหรับตัวละครชาย ทรงผมสำหรับตัวละครหญิง ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครเผ่านี้ได้ ซึ่งเพศชายและเพศหญิงจะมี Status ที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน นั่นเป็นเพราะ อาชีพและอาวุธที่ถือได้ของเพศชายและหญิง แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง โดยตัวละครชายเผ่าคามาเอล จะเน้นอาวุธหนัก(ดาบใหญ่) และตัวละครหญิง จะเน้นอาวุธเบาเป็นหลัก(เช่น ดาบปลายแหลม และ หน้าไม้)

ลักษณะเด่นของสกิล

เผ่านี้มีสกิลที่แปลกและเงื่อนไขในการใช้ที่น่าพิศวงนั่นคือ การสะสมวิญญาณ ซึ่งเผ่านี้เราต้องสะสมวิญญาณเพื่อที่จะใช้สกิลต่างๆได้ เป็นอะไรที่แปลกใหม่เป็นอย่างมาก สกิลส่วนมากของเผ่านี้เป็นอะไรที่รวมๆ เอาจุดเด่นของแต่ละอาชีพในของแต่ละเผ่ามารวมๆกัน ซึ่งลองมาคิดแล้วน่ากลัวมาก ซึ่งหมายถึง เผ่าคามาเอล เป็นเผ่าที่สามารถเก็บเลเวลได้ง่ายกว่าเผ่าอื่นๆ แต่เผ่าคามาเอลก็ไม่ได้เทพกว่าเผ่าอื่นๆ ยังมีข้อด้อยอยู่หลายๆ เรื่อง เช่น ความสามารถในการฟื้นค่าพลัง HP( Heal) น้อยกว่าเผ่าอื่นๆ และทักษะในการใช้ดวงจิตที่เราได้จากการฆ่ามอนสเตอร์จะคงอยู่กับเราแค่ 10 นาทีหลังจากดูดดวงจิตมา ซึ่งถ้าเราไม่มีดวงจิตสะสมไว้ก็แทบไม่สามารถใช้สกิลต่าง ๆ ของเผ่านี้ได้เลย ความลับของคามาเอล อ๊ะ..ทุกคนเห็นรูปลักษณ์ภายนอกของเผ่านี้คงคิดว่าเป็นเผ่าเทพที่เป็นฝ่ายแสงแน่ๆ แต่แท้จริงแล้วเผ่าคามาเอลเป็นเผ่าสังกัดธาตุมืดนะครับ และอีกอย่างเคย สงสัยกันไหมครับว่าทำไม เผ่านี้จึงมีปีกซ้ายเพียงข้างเดียว เผ่านี้ไม่ใช่ฝาแฝดกับ เซฟิรอธที่มีปีกขวานะครับ..จริงๆแล้ว เผ่าคามาเอล มีร่างที่แท้จริงจะมีสองปีกครับ แถมดูคล้ายกับยมทูตซะด้วย. ซึ่งเป็นอาชีพลับของเผ่านี้โดยเลเวลอาชีพรองทั้งสองจะต้องมีเลเวลถึง 75 ถึงจะเปลี่ยนอาชีพลับที่เป็นร่างที่แท้จริงของเผ่านี้ได้

Byline : ลุงต้นไม้ ดูบล็อกของ "ลุงต้นไม้" คลิกที่นี่ เยี่ยมชมบ้านของ "ลุงต้นไม้" คลิกที่นี่

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Lineage II: Kamael Server Thai :

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook