มาท่องเรือไปกับ Water Margin Online

มาท่องเรือไปกับ Water Margin Online

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มาท่องเรือไปกับ Water Margin Online

สวัสดีเจ้าค่ะ ช่วงนี้ Catchan แว๊บไปแว๊บมา อิอิ วันที่ขัยนอยู่นี่เป็นวันแรกของ Open Beta ของเกม Water Margin ค่ะมีเพื่อนๆ หลายคนให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก กลายเป็นว่าตอนนี้เซิร์ฟเวอร์เดียวเอาไม่อยู่แล้วล่ะค่ะทางทีมงาน Water Marjin จำเป็นที่จะต้องเพิ่มเซิร์ฟเวอร์ที่ 2 ทำให้คนแห่ทะลักเข้าไปเล่นอีกเพียบงานนี้ก็ขอดีใจด้วยนะคะคนเยอะจริงๆ ^^/ แปะๆๆๆ เหตุเกิดจาก (ความเหงา) เมื่อสัปดาห์ก่อน Catchan วางแผนไว้ว่าเล่มนี้จะลงเป็นเรื่องของการเก็บเลเวลแต่มีปัญหาทางเทคนิคนิดหน่อยเลยยังลงไมได้ค่ะขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ฉบับนี้ก็เลยจะลงเป็นเรื่องของเรือเจ้าค่ะ ร.เรือนั้นหายากต้องลำบาก เอ๊ะไม่ใช่สิหาไม่ยากเจ้าค่ะแค่ไปคุยก็ได้เรือมาแล้วบางคนอาจจะสงสัยว่าเรือใช้ทำอะไรได้บ้างเราไปดูกันดีกว่าค่ะไปเลย

การซื้อเรือและการประกอบเรือ

ในตอนแรกนั้นให้เราไปคุยกับ NPC Dock Instuctor ให้กดคุยกับเค้าไปเรื่อยแล้วเค้าจะให้เรือเรามา 1 ลำ เมื่อกดคุยต่อไปอีกเค้าจะให้เราเลือกอาวุธที่สำหรับเอาไว้โจมตีศัตรูในน้ำโดยจะมีให้เลือก 3 อย่างด้วยกันนั่นก็คือ Rifle Gun (Left), Bronze Gun (Right), Dash Saber เค้าจะให้เราเลือกอย่างใดอย่างนึง แต่ว่ายังออกเรือไมได้นะคะ เราจะต้องไปประกอบเรือก่อนค่ะ ให้กดคุยกับ NPC ตัวเดิมเค้าจะมีข้อความขึ้นมาให้เราเลือก 5 ข้อความด้วยกัน ให้เรากดเลาต้องการไปยังท่าเรือ เราก็จะโผล่มาที่ห้องประกอบเรือทันทีค่ะ NPC ตัวนี้จะทำหน้าที่เหมือนเป็นไกด์ให้กับเราค่ะ ถ้าใครอยากได้อุปกรณ์เพิ่มเติมก็ซื้อได้ที่ตัวนี้นะคะ อยู่ใกล้ๆ กันนั่นล่ะค่ะ เลือกข้อนี้จะไปห้องประกอบเรือทันที ในขั้นตอนนี้จะเห็นว่ามีหน้าต่างอยู่ 2 หน้าต่างด้วยกัน ให้สังเกตที่ Ship Equip ช่อง Body ให้ลากรูปเรือมาใส่ไว้ที่ช่องสีน้ำเงินทางขวามือ ส่วนในช่องสีขวานั้นให้ใส่อาวุธที่เราเลือกมาลงไป โดยขึ้นอยู่กับอาวุธที่เลือกในตอนแรก เมื่อเราทำการประกอบเสร็จแล้ว ให้กดที่ Reg Eq จะมีข้อความขึ้นมาแค่นี้ก็เสร็จเรียบน้อยแล้วให้กด Exitได้เลยจ้า อีกนิดนึงเราก็จะเดินเรือได้แล้วก่อนจะออกเรือเราก็ต้องซื้อเสบียงอาหารก่อนนะคะ โดยให้เข้าไปที่ ข้าต้องการเติมเสบียงอาหาร ถ้าเราต้องการที่จะเติมแบบเต็มถังละก็จะต้องเสียเงินทั้งหมด 150 ออนซ์ ให้เราเลือกข้อแรกค่ะ ข้าต้องการเตรียมเสบียงอาหารให้เต็ม และเริ่มต้นการเดินทาง เรียบร้อยแล้วก็เริ่มเดินทางกันเลยค่ะ เย้ๆ

การเดินทางครั้งใหม่

เราก็จะออกมาสู่ทะเลแสนงามแล้ว แต่มอนสเตอร์เยอะแยะไปหมดเลยทำไงดี ก่อนอื่นเราก็ต้องเอาสกิลที่ติดมากับเรืออกมาก่อนค่ะให้เลือกที่ Ship Info จะเห้นว่ามีหน้าต่างขึ้นมาใช่องสี่เหลี่ยมจะมีรูปสกิลให้เราลากมาใส่ที่ช่อคีย์ลัดได้เลยค่ะพร้อมลุยแล้ว เยส!! สกิลที่ใช้ก็จะมีดีเลย์ด้วยเหมือนกันค่ะให้ส่วนเรื่องของการมาเก็บกับมอนสเตอร์ในทะเลนี้เท่าที่สังเกตดูจะเป็นการเก็บเลเวลให้กับเรือมากกว่านะคะสเต็ปในการเก็บก็จะคล้ายๆ กับการเก็บเลเวลทั่วไปนั่นล่ะค่ะพอยิงได้ครั้งนึงแล้วให้เราแล่นเรือถอยออกมาพอรอดีเลย์ของสกิลค่ะ แล้วจึงให้หันกลับไปยิงต่อ อีกอย่าง ถ้ามอนสเตอร์หนีเราก็จะยิงไม่โดนประมาณว่าสกิลถูก Cancle ประมาณนั้น

สนับสนุนเนื้อหาโดย... www.online-station.net

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ มาท่องเรือไปกับ Water Margin Online

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook