เกมส์ HY Online เทคนิคสายพุทธ

เกมส์ HY Online เทคนิคสายพุทธ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
HY Online วิเคราะห์สายการเล่นสายพุทธ

ในเกม หวงอี้ ออนไลน์ ผู้เล่นสามารถที่จะเนรมิตเสกสรรปั้นแต่งเหล่าตัวละครของเราให้ออกมาตามความชอบได้ ตั้งแต่หน้าตา ทรงผม สีผม สีผิว ตลอดจนอาภรณ์ต่างๆ และประเภทอาวุธที่มีมากถึง 5 ชนิดเลยทีเดียว และสิ่งหนึ่งที่ผู้เล่นทุกคนสามารถกำหนดให้ตัวละครของเราได้ นั่นคือ ความเก่งกาจของตัวละคร เพราะว่าหวงอี้ ออนไลน์นั้นมีพื้นฐานจากความเป็นจริงอยู่ด้วย ความเก่งกาจของตัวละครที่ผู้เล่นได้ทำการเพิ่มค่า Status ไปนั้น จะทำให้ตัวละครมีความสามารถสูงไปในทางใดทางหนึ่ง หรือกลางๆ ได้ และหากเป็นเช่นนี้ ก็ย่อมมีบางสิ่งที่ตัวละครของเราไม่ถนัดอยู่เช่นกัน ในคราวนี้จะนำเสนอกว้างๆ ให้เห็นถึงการเลือกเพิ่มค่า Status ให้เหมาะสมกับสไตล์การเล่นของแต่ละคนกัน

สำนักพุทธ

ผู้เล่นในสายสำนักพุทธนั้น แนวทางในการเล่นจะออกไปในทางเพิ่มพลังต่างๆ สามารถฉายเดี่ยว กล่าวคือวรยุทธ์ล้วนแล้วทำให้ตนเองให้มีความแข็งแกร่ง อาจจะไม่ต้องพึ่งพาสายพรตให้มาช่วยฮีลบ่อยนัก หรือจะไปกับเพื่อนก็ได้ เคล็ดวิชาโจมตีก็มีบ้าง แม้รุ่นแรงไม่เท่าสำนักมาร แต่ก็ใช้ประโยชน์ในสถานการณ์ต่างๆ ได้ดี

- สายเพลงยุทธ์

สายที่เน้นการเข้าโจมตีด้วยการใช้เพลงยุทธ์ ซึ่งเป็นสายหลักของสำนักพุทธ เพราะเนื่องด้วยเคล็ดวิชามากมายล้วนหนุนส่งให้สายสำนักพุทธสามารถเข้าตีปะทะ และกำจัดศัตรูลงได้ด้วยศาตราวุธของเขาอย่างรวดเร็วที่สุด

เคล็ดวิชาที่สำคัญของสำนักพุทธที่สายเพลงยุทธ์ควรจะต้องมี เหล่าเคล็ดวิชาของสายเพลงยุทธ์นั้น ส่วนใหญ่จะเน้นไปที่ท่าบัฟตนเองที่เพิ่มค่าความสามารถให้อย่างมาก เคล็ดวิชาที่แนะนำให้ทางด้านบนควรจะมีเลเวลอยู่ในระดับสูง เพื่อประหยัดค่าพลังยุทธ์ในการใช้ต่อครั้ง จะคงประสิทธิภาพได้ไว้ยืนยาว และค่าคะแนนยุทธ์ที่เหลือก็ให้อัพท่าอื่นๆ พอเป็นทางผ่าน และเน้นไปที่เลเวลท่าเพลงยุทธ์ให้อยู่ในระดับสูง

ค่าเฉลี่ยที่แนะนำในการตัดสินใจเพิ่มค่า Status ที่สำคัญของสายเพลงยุทธ์ กำลัง : ค่า Status นี้จะทำให้โจมตีได้อย่างรุนแรง แน่นอนว่าเป็น Status เอกของสายเพลงยุทธ์ ที่จะทำให้ตัวละครของเราโจมตีได้อย่างหนักหน่วง ที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือจะช่วยเพิ่มค่าแบกน้ำหนักได้ ซึ่งสายเพลงยุทธ์ส่วนใหญ่จะซื้อยาพกไว้กับตัวเป็นจำนวนมาก เพราะจะได้ไม่ต้องกลับเมืองบ่อยๆ นั่นเอง กาย : ค่า Status ที่มาเป็นอันดับ 2 แต่ความสำคัญใกล้เคียงกับค่า Status กำลังเลยทีเดียว เพราะเคล็ดวิชาส่วนใหญ่ของสายสำนักพุทธมีหลายท่าด้วยกันที่ช่วยเพิ่มค่าป้องกันให้กับตน บวกด้วยค่า Status กายที่สูงในระดับหนึ่งแล้ว ทำให้สายนี้มีความอึดอยู่ในระดับสูง โดนโจมตีก็น้อยอยู่แล้ว เลือดยังเด้งได้ไวอีกตังหาก ว่องไว : ค่า Status นี้จะทำให้สายเพลงยุทธ์โจมตีได้อย่างรวดเร็ว และช่วยหนุนเสริมค่าอัตราการออกโจมตีกระหน่ำของค่า Status กำลังอีกด้วย แต่หากจะเน้นค่านี้เพื่อให้หลบหลีกพ้นนั้น อาจจะเห็นผลในช่วงเลเวลแรกๆ แต่เมื่อพบเจอมอนสเตอร์ระดับสูงๆ แล้วอาจจะลำบากกว่าสายสำนักมารอยู่ขั้นหนึ่ง ตบะ : การเพิ่มค่า Status นี้ความให้ความสำคัญมาก่อนปราณ เพราะว่าค่าตบะนั้นจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถโจมตีมอนสเตอร์ได้อย่างแม่นยำ ไม่พลาดบ่อย และมีโอกาสออกการโจมตีในระดับสูงบ่อยครั้ง ทำให้เรากำจัดมอนสเตอร์ได้อย่างรวดเร็วขึ้น ส่วนค่าพลังภายในที่เพิ่มขึ้นนั้นเป็นของแถมในการเพิ่มค่า Status ตบะนี้ แต่ก็สำคัญเช่นกันเพราะหากเราไปปาร์ตี้กับผู้อื่น จะต้องบัฟเคล็ดวิชาให้สมาชิกในปาร์ตี้ การมีค่าพลังภายในที่มาก ก็จะทำให้เราสามารถใช้ท่าบัฟได้อย่างต่อเนื่อง ปราณ : ที่ให้ความสำคัญกับปราณน้อยสุดนั้น ก็เพราะว่าสายเพลงยุทธ์จะใช้ค่าปราณในการโจมตีมอนสเตอร์เสียส่วนใหญ่ ซึ่งของรางวัลจากการทำภารกิจบ่อยครั้งก็จะได้ยาฟื้นฟูค่าพลังยุทธ์ที่ใช้กับแทบไม่หมด ส่วนในเรื่องเคล็ดวิชา การใช้ค่าพลังยุทธ์นั้นจัดว่าเป็นลักษณะใช้เยอะเพียงครั้งเดียว ตอนที่ใช้เพลงยุทธ์ต่างๆ บัฟตนเอง แล้วก็จะไม่ค่อยได้ใช้เคล็ดวิชาอีกในช่วงระยะเวลาใหญ่ๆ ซึ่งถ้าได้เพิ่มระดับเลเวลของท่าเคล็ดวิชาอยู่ในระดับสูง ท่าบัฟของตนเองก็ยิ่งแสดงผลนานขึ้น ก็เท่ากับว่าในช่วงเวลา 8 12 นาทีจึงจะใช้ค่าพลังยุทธ์หนักๆ สักคราหนึ่ง พอถึงช่วงที่จะต้องใช้บัฟใหม่แล้วนั้น ค่าพลังยุทธ์ก็คงจะฟื้นฟูมาในระดับที่สามารถใช้บัฟได้อีกครั้งหนึ่งอย่างไม่มีปัญหาใดๆ

แนะแนวทางการเลือกศาสตราวุธของสายเพลงยุทธ์ ดาบ : ค่า Status พื้นฐานที่สายดาบต้องกันนั้นคือค่ากำลัง ดังนั้นดาบจึงเป็นตัวเลือกที่ดีหากผู้เล่นในสายเพลงยุทธ์จะเลือกใช้ เพราะสามารถทุ่มการเพิ่มค่า Status กำลังลงไปได้อย่างไม่ต้องคอยกังวลค่า Status อื่นๆ และคุณสมบัติพลังสิบส่วนของสายดาบนั้นก็ยังทำให้โจมตีอย่างรุนแรงด้วยการเพิ่มโอกาสออกการโจมตีกระหน่ำอีกด้วย กระบี่ : กระบี่จะเน้นที่ค่า Status ว่องไวเป็นพื้นฐาน เป็นทางเลือกอันดับ 2 สำหรับผู้เล่นสายเพลงยุทธ์นี้ โดยเฉพาะจุดเด่นหากเล่นสายกระบี่ จะทำให้โจมตีได้ไกลเมื่อใช้ท่าพลังสิบส่วน ผสานเข้ากับท่าบัฟตัวเองอย่าง กระจกจ้ามิฐาน ที่เพิ่มความไวในการโจมตีอีก 10 หน่วย ทำให้การวาดวงกระบี่เพื่อโจมตีไกลนี้สร้างพลังทำลายอันมหาศาลและต่อเนื่องยิ่ง กรงเล็บ : หากเลือกสายหมัด หรือกรงเล็บนี้แล้วล่ะก็ อาจจะเรียกได้ว่าเป็นสายแท็งค์ของเกมนี้เลยก็ว่าได้ เพราะค่าพลังป้องกันที่สูง และอัตราการออกสลายพลังที่บ่อยครั้งยิ่งของการใช้ท่าพลังสิบส่วนคู่กับสายหมัดนี้ จะทำให้การเผชิญหน้ากับเหล่าบอสเป็นเรื่องไม่ยากนัก ซึ่งหากคิดจะเล่นเป็นแท็งค์จริงๆ แล้วล่ะก็ อาจจะปรับเปลี่ยนวิธีการอัพค่า Status ไปบ้างเล็กน้อย โดยทุ่มให้กับค่า Status กายให้มากกว่ากำลังก็ได้ ทวน : ถามว่าสายพุทธนี้เหมาะกับทวนไหม คำตอบก็คือ เหมาะสม แม้ว่าจะต้องเสียค่า Status ไปอัพค่าปราณด้วยก็ตาม เพราะเห็นได้ว่ามีหลายทวงท่าเคล็ดวิชาที่เน้นป้องกันตนเป็นหลัก ดังนั้นจึงมีค่าป้องกันที่สูงมากพอที่จะชนกับเหล่ามอนสเตอร์จำนวนมากๆ ได้ โดยใช้ท่าพลังสิบส่วนเพื่อให้โจมตีได้รอบทิศ แต่การอัพค่า Status ปราณนั้น ควรจะอัพให้พอดีกับความต้องการของเพลงยุทธ์เท่านั้น เพื่อประหยัดค่าคะแนน Status นั่นเอง กระบอง : วรยุทธ์ในสายกระบองนั้นจะเรียกค่า Status ตบะ ซึ่งวิธีการเพิ่มค่าตบะนั้นก็เฉกเช่นเดียวกับสายทวน ที่จะเพิ่มค่า Status ตบะแต่เพียงพอต่อความต้องการของท่าเพลงยุทธ์เท่านั้น แล้วที่เหลือก็เน้นไปลงที่ค่ากำลัง เท่านั้นก็สามารถเล่นสายกระบองไปพร้อมกับการเก็บเลเวลที่ต่อเนื่องและเพลิดเพลิน เพราะค่าตบะจะทำให้เราโจมตีแม่นยำและค่าทำร้ายอยู่ในระดับสูง ออกท่าไม้ตายได้บ่อยครั้ง

วรยุทธ์ร่วมที่สำคัญสำหรับสายเพลงยุทธ์ สำหรับวรยุทธ์ที่สำคัญสำหรับสายนี้ จะเกี่ยวข้องกับการเพิ่มพลังสูงสุดให้ตนเอง เพิ่มป้องกันต่างๆ เพิ่มค่าทำร้ายด้วยศาสตราวุธประเภทต่างๆ รวมถึงการฟื้นฟูด้วยยาเพิ่มขึ้น เพื่อการเป็นแนวหน้าที่สมบูรณ์แบบพร้อมรับมือกับมอนสเตอร์ร้ายเฉกเช่นระดับบอสต่างๆ ได้อย่างดีเยี่ยม บทบาทของสายเพลงยุทธ์ : แนวหน้าตัวรุกที่ดี และนักแท็งค์บอสตัวฉกาจ สายพุทธจะเป็นตัวเลือกแรกๆ ในการเป็นแนวหน้าเพื่อเข้าตีประทะแตกหักกับเหล่ามอนสเตอร์ระดับบอสในภารกิจต่างๆ เพราะมีค่าป้องกันที่สูง และความรุนแรงของเพลงยุทธ์อันต่อเนื่องที่จะดึงมอนสเตอร์เข้าหาตนเองได้โดยไม่หลุดไปตีคนอื่นๆ ในปาร์ตี้ ในภารกิจย้อนเวลาและวังหลวง รวมถึงช่วงสงครามชิงเมืองด้วยแล้วล่ะก็นับว่าสายนี้มีความสำคัญมาก ส่วนการฉายเดี่ยวอย่างการเก็บภารกิจเสริม, หลัก ก็ทำได้ดี ข้อเสียอย่างเดียวของสายนี้คือการโจมตีศัตรูเป็นหมู่นั้นทำได้ยาก โดยสรุปแล้ว การเล่นสำนักพุทธ ในสายเพลงยุทธ์นั้น จะต้องคำนึงในเรื่องศาสตราวุธเป็นหลักก่อน ซึ่งตัวเลือกแรกๆ ของสายนี้ควรจะเป็นดาบ และกระบี่ และทวนเป็นตัวเลือกรอง แล้วจึงเน้นค่า Status ที่กำลังและว่องไวเป็นหลัก การใช้ค่าคะแนนยุทธ์ที่เหมาะสมนั้นควรใช้เพิ่มเลเวลเพลงยุทธ์จนเต็มเสียก่อน แล้วจึงอัพท่าเคล็ดวิชา เพราะเพลงยุทธ์เลเวลสูงๆ ก็จะยิ่งทำให้เราโจมตีได้แรง และมีโอกาสออกท่าไม้ตายได้บ่อยกว่านั่นเอง

- สายเคล็ดวิชา และสายสนับสนุน

สายนี้สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการทำกิจกรรมต่างๆ ภายในเกมไปพร้อมกับเหล่ามิตรสหาย โดยเฉพาะการเก็บเลเวลของสายนี้มักจะเชิญชวนเหล่าเพื่อนฝูงลงภารกิจย้อนเวลาอยู่บ่อยครั้ง ข้อดีของสายนี้คือไม่เหงาแน่ๆ เพราะเป็นสายที่สร้างมาเพื่อซัพพอร์ตเพื่อนๆ มิตรสหายและสมาชิกกิลด์เป็นอย่างดี แต่ข้อเสียก็มีเช่นกันอยู่ตรงที่การเก็บเลเวลจะช้ากว่าสายเพลงยุทธ์ เพราะไปคนเดียวได้ลำบากกว่า

เคล็ดวิชาที่สำคัญของสำนักพุทธที่สายเคล็ดวิชา และสายสนับสนุนควรจะต้องมี สายนี้จะเน้นที่เคล็ดวิชามากกว่าเพลงยุทธ์ การใช้ค่าคะแนนยุทธ์จึงเน้นไปที่เคล็ดวิชามากกว่า ส่วนระดับท่าเพลงยุทธ์นั้นอัพไว้พอเป็นท่าผ่านไปยังท่าใหม่ๆ ในการเล่นสายนี้จะมีท่าโจมตีด้วย ซึ่งจะช่วยโจมตีสนับสนุนเพื่อนๆ จากระยะไกล นอกนั้นท่าเคล็ดวิชาต่างๆ ก็จะคล้ายๆ กับสายเพลงยุทธ์ ควรอัพให้อยู่ในระดับสูงเช่นกัน เพื่อบัฟให้เพื่อนๆ ไม่บ่อยครั้งนัก เพราะระยะแสดงผลนาน เป็นการประหยัดค่าพลังยุทธ์ลงไปได้มาก

ค่าเฉลี่ยที่แนะนำในการตัดสินใจเพิ่มค่า Status ที่สำคัญของสายเคล็ดวิชา และสายสนับสนุน ปราณ : นับเป็น Status เอกของสายเคล็ดวิชาและสนับสนุนนี้ แต่ใช่ว่าจะเอาไว้ยิงมอนสเตอร์นะ แต่ค่า Status ที่ลงไปกับค่าปราณนี้ จะทำให้มีค่าพลังยุทธ์เพียงพอต่อการบัฟให้กับเพิ่อนๆ ในปาร์ตี้เสียมากกว่า เพราะการฟื้นฟูค่าพลังยุทธ์ก็จะไวขึ้นด้วย และช่วยให้การโจมตีด้วยเคล็ดวิชาของเราหนักหน่วงขึ้นเป็นของแถมอันยอดเยี่ยม ตบะ : ค่า Status ที่สำคัญอีกประการหนึ่ง เพราะการใช้เคล็ดวิชาต่างๆ นั้นจะต้องเสียค่าพลังภายในอยู่จำนวนหนึ่ง และค่ากำลังภายในนี้ก็มีอัตราการฟื้นฟูที่ช้าที่สุดด้วย ดังนั้นการมีค่าพลังภายในอยู่ในระดับสูงก็เป็นวิธีหนึ่งที่จะช่วยให้เราสามารถใช้เคล็ดวิชาให้กับเพื่อนๆ และตนเองได้อย่างต่อเนื่อง กาย : การอัพค่า Status กายของสายนี้จะไม่มากเท่าสายเพลงยุทธ์ แต่ก็มีความสำคัญเช่นกันในเวลาที่เราลงภารกิจย้อนเวลาที่จะต้องพบเจอศัตรูอยู่เป็นจำนวนมากมาย การมีค่า Status กายในระดับหนึ่งจะทำให้เรามีเลือดเพียงพอที่จะรับการโจมตีจากเหล่ามอนสเตอร์โดยไม่ตายไปเสียก่อน กำลัง : ค่า Status กำลังที่จำเป็นจะต้องอัพไกัน ก็เพื่อให้เราสามารถที่จะออกไปเก็บเลเวลคนเดียวได้ด้วย เพื่อทำภารกิจอื่นๆ ให้สำเร็จลุล่วงได้อย่างไม่ยากเย็นนัก ว่องไว : ค่า Status ที่ให้ความสำคัญน้อยที่สุดของสายนี้ ซึ่งอาจจะอัพไว้เพียงเล็กน้อยให้มีความเพลิดเพลินเวลาออกไปเก็บเลเวลคนเดียว

แนะแนวทางการเลือกศาสตราวุธของสายเคล็ดวิชา และสายสนับสนุน ดาบ : อาวุธที่เหมาะสมกับสายเพลงยุทธ์ แต่สำหรับสายเคล็ดวิชา และสายสนับสนุนนี้อาจจะดูธรรมดาๆ ท่าพลังสิบส่วนของดาบนั้นจะช่วยเพิ่มโอกาสการออกโจมตีกระหน่ำ แต่โดยปรกติแล้วเราจะคอยอยู่ในแนวหลัง แล้วสาดเคล็ดวิชาเข้าโจมตีเสียมากกว่า กระบี่ : สายเคล็ดวิชา และสายสนับสนุนอาจจะเลือกใช้กระบี่ เพราะสามารถใช้ท่าพลังสิบส่วนในการเข้าโจมตีจากระยะไกลได้ แต่ความจริงแล้ว ค่าความเร็วของเราไม่สูงนักอันเกิดจากการอัพค่า Status ว่องไวไว้เล็กน้อย หรือพอเพียงแค่ความต้องการของเพลงยุทธ์สายกระบี่ จึงทำให้ความต่อเนื่องของการโจมตีด้วยพลังสิบส่วนของสายกระบี่อ่อนค่าลงไป กรงเล็บ : หากจะเน้นการป้องกันในระดับสูงก็อาจจะเลือกเล่นสายกรงเล็บนี้ เพราะท่าพลังสิบส่วนจะทำให้โอกาสออกสลายพลังเพิ่มขึ้นอย่างมาก เวลาที่เราถูกรุมโจมตีจากเหล่ามอนสเตอร์ในภารกิจย้อนเวลา ก็จะช่วยให้เราสามารถแบกรับค่าทำร้ายเหล่านั้นไว้ได้โดยที่ตนเองไม่พลาดพลั้งเสียทีไปก่อน ทวน : เพราะสายนี้จำเป็นต้องอัพค่าปราณในระดับสูง ซึ่งตรงกับค่า Status ที่ต้องการของเพลงยุทธ์สายทวน แต่การใช้ทวนของสายเคล็ดวิชา และสายสนับสนุนนั้น จำต้องคิดให้ดีในเรื่องการแบกรับค่าทำร้ายจำนวนมากจากมอนสเตอร์เป็นกลุ่ม ดังนั้นหากไม่มีเพื่อนที่มีท่าทำร้ายแบบกลุ่มด้วยแล้ว ไม่แนะนำให้ใช้พลังสิบส่วนเพราะเหล่ามอนสเตอร์อาจจะตายช้า และหันมารุมโจมตีเราได้ กระบอง : กระบองกลับเป็นอาวุธที่เหมาะสมที่สุดสำหรับสายนี้ เพราะสามารถพาตนเองออกไปเก็บเลเวลกับบรรดาบอสกลุ่มได้ จากการใช้ท่าพลังสิบส่วนที่จะสะท้อนพลังโจมตีของคู่ต่อสู้กลับไปเป็นจำนวนมาก และมีค่าโจมตีโดยรวมอยู่ในระดับสูง เพราะเราเพิ่ม Status ตบะไว้แล้ว การออกท่าไม้ตายย่อมอยู่ในระดับสูง ทำให้เก็บเลเวลในยามไปคนเดียวได้อย่างง่ายดาย

วรยุทธ์ร่วมที่สำคัญสำหรับสายเคล็ดวิชา และสายสนับสนุน สำหรับท่าวรยุทธ์ร่วมที่สำคัญของสายนี้จะมีน้อยกว่าสายเพลงยุทธ์ เป็นความโชคดีอย่างหนึ่งที่จะประหยัดเงินตำลึง และค่าคะแนนยุทธ์ที่จะทุ่มลงเคล็ดวิชาได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องวรยุทธ์ร่วมนัก โดยหลักที่สำคัญก็คือ ทำตนเองให้มีค่าพลังยุทธ์มากเข้าไว้ และท่าสำคัญอีกท่าคือ พลังแท้โคจร ที่จะช่วยเพิ่มพลังภายในให้เต็มอย่างรวดเร็วเพื่อไว้ใช้บัฟนั่นเอง

บทบาทของสายเคล็ดวิชา และสายสนับสนุน : เทพนำโชคแห่งชัยชนะ ถ้าในปาร์ตี้มีสมาชิกคนหนึ่งเล่นสายนี้ล่ะก็แทบจะไม่ต้องกลัวสิ่งใดเลย เพราะท่าบัฟอันมากมายมหาศาลที่สำคัญอย่างยิ่งที่จะคอยสนับสนุนซัพพอร์ตเพื่อนๆ ทั้ง 5 คนให้สามารถโค่นล้มมอนสเตอร์ลงได้อย่างรวดเร็ว โดยสูญเสียน้อยที่สุด แม้ไม่ใช่สายพรตที่ใช้ท่าฮีลเพิ่มเลือด แต่สายบัฟเช่นนี้ก็สำคัญเป็นอันดับต้นๆ เลยทีเดียว ซึ่งรับรองว่าประมุขกิลด์จะต้องเชิญชวนสายนี้เข้ามาร่วมกิลด์อย่างแน่นอน โดยสรุปแล้วสายเคล็ดวิชา และสายสนับสนุนนี้ ผู้เล่นจะคำนึงถึงการอัพค่า Status มาก่อน เพราะในช่วงแรกจะตั้งตัวได้ยากระดับหนึ่ง และต้องคอยผูกมิตรสหายไว้ให้เยอะเพื่อการลงภารกิจย้อนเวลาซึ่งเป็นแหล่งเก็บเลเวลหลักของสายนี้ ในเรื่องค่าคะแนนยุทธ์นั้นจะเน้นไปที่เคล็ดวิชาบัฟเป็นหลัก แล้วจึงอัพท่าโจมตีเป็นลำดับต่อมา สุดท้ายสำหรับสายนี้ เหมาะสมสำหรับผู้เล่นที่มีเวลาน้อย เพราะเพียงมีปาร์ตี้ประจำที่จะลงภารกิจย้อนเวลาได้ทุกๆ วันแล้วล่ะก็ การเก็บเลเวลก็จะเป็นไปได้ด้วยดีโดยที่มิต้องออกไปลุยคนเดียวเลย ในคราวหน้าเรามาดูกันว่า มีแนวการเล่นอย่างไรสำหรับสายสำนัก พรต ที่มีเคล็ดวิชา ฮีล นี้กัน

"ทีมงาน HY Online"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เกมส์ HY Online เทคนิคสายพุทธ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook