เกมส์ Lineage II ชื่อเสียงพุ่งด้วยเกาะมายา

เกมส์ Lineage II ชื่อเสียงพุ่งด้วยเกาะมายา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกมส์ Lineage II เกาะมายา หนึ่งในหนทางเพิ่มค่าเลื่องชื่อส่วนตัว

เกาะมายา เป็นแผนที่ ถูกเพิ่มเข้ามาตั้งแต่แพตช์คามาเอล แต่บทบาทของเกาะมายายังมีไม่ค่อยมากนัก ด้วยความที่ผู้เล่นไม่ค่อยจะเห็นความสำคัญของมันสักเท่าไร แต่ในแพตช์กราเซีย เกาะมายาถูกทำให้มีบทบาทมากขึ้น ด้วยความที่มี NPC สำหรับวาร์ปไปยัง โคลีเซียมใต้ดิน ซึ่งเป็นหนึ่งในหนทางเก็บคะแนนค่าเลื่องชื่อส่วนตัวนั้นเอง

เกี่ยวกับโคลีเซียมใต้ดิน โคลีเซียมใต้ดิน เป็นพื้นที่สำหรับใช้แข่งขั้น PVP แบบใหม่ซึ่งจะเป็นการ PVP แบบทีม วิธีการเล่นในรูปแบบทีมแบทเทิล (เดธแมตช์) ประมาณว่าแพ้ก็ตกรอบยกทีมไปเลย การสมัครแข่ง สามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขันเมื่อไรก็ได้โดยไม่มีจำกัดเวลา หัวหน้าปาร์ตี้ ที่ก่อตั้งกลุ่มมามากกว่า 7 คนสามารถลงทะเบียนแข่งได้ผ่านทาง NPC ผู้ดูแลการเข้าออก การแข่งจะดำเนินไปตามลำดับการสมัคร

วิธีการแข่งขัน ในการแข่งขันแต่ละนัด กลุ่มที่ชนะสามารถแข่งกับผู้ท้าชิงรายต่อไปได้ด้วยวิธีเดธแมตช์ หัวหน้ากลุ่มสามารถเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าต่างๆ ของสมาชิกแต่ละคน และกำหนดตำแหน่งเริ่มต้นของสมาชิกกลุ่มได้ เมื่อการแข่งขันเริ่มต้นขึ้น หอคอยคืนชีพจะถูกกำหนดไว้ภายในสนามแข่ง และสามารถเริ่มแข่งได้ใหม่จากบริเวณหอคอยคืนชีพในกรณีที่ผู้เล่นตาย กรณีที่หอคอยคืนชีพเสียหาย จะไม่สามารถคืนชีพได้โดยอัตโนมัติภายในสนามแข่ง แต่สามารถคืนชีพได้หากใช้ทักษะ / ไอเทมคืนชีพ

การตัดสินแพ้ชนะการแข่งขัน 1. การแพ้ชนะจะตัดสินจากจำนวนครั้งที่ทำให้ฝ่ายตรงข้ามตายมากกว่าหลังจากจบการแข่งขัน 2. กรณีที่จำนวนครั้งที่ทำให้ฝ่ายตรงข้ามตายเท่ากัน ทีมที่จำนวนครั้งฝ่ายเดียวกันตายน้อยกว่าจะชนะ 3. กรณีที่คะแนนของทั้งสองฝ่ายเท่ากัน ฝ่ายที่ลงทะเบียนก่อนจะเป็นผู้ชนะ 4. หากทำให้ทีมฝ่ายตรงข้ามตายหมดก่อนการแข่งขันจบลงก็จะเป็นผู้ชนะ เป็นยังไงบ้างครับกับขั้นตอน และเงื่อนไขในการลงต่อสู้ใน โคลีเซียมใต้ดิน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะทำให้เพื่อนๆ ได้รับค่าเลื่องชื่อส่วนตัวมาไว้สร้างไอเทมระดับสูง จริงๆ แล้วมันไม่ยากเท่าไร เพียงแต่ยังไม่ค่อยมีคนสนใจที่จะเข้าไปทำกันเท่านั้นเอง ^ ^

ระวังโดนหลอก..!! ก่อนซื้อดูให้ดีไอเทมพื้นฐาน หรือไอเทมปกติ ยุคของกราเซีย มีการเปลี่ยนแปลงมากมาย โดยเฉพาะระบบของไอเทม ในช่วงนี้เพื่อนๆ จะได้เห็นไอเทมในตลาดจะมีของแปลกๆ เอามาขายมากมาย บางอันผมคิดว่ามันแพงจนเวอร์ไปเลย แต่พวกนั้นผมว่าคงไม่เท่าไร ที่น่าสนใจคือไอเทมที่มีชื่อนำหน้าว่า ยุทโธปกรณ์พื้นฐาน ต้องบอกว่าของแบบนี้ก่อนซื้อระวังให้ดี เพราะถึงมันจะเป็นของเกรด S ราคาก็ไม่เกิน 10 ล้านอย่างแน่นอน เพราะอะไรเดี๋ยวดูเหตุผลกัน 1. เพราะมันเป็นไอเทมที่ดรอปจากมอนสเตอร์ได้ง่ายมากๆ ง่ายกว่าไอเทมปกติเป็นร้อยเท่าเลยทีเดียว ประมาณว่าถ้าเพื่อนๆ ไปตีมอนสเตอร์ที่ดรอปอาวุธเกรดเอ ไม่ว่าที่ไหนก็ตาม ปกติจะตีติดต่อกัน 7 วัน ถ้าโชคดีอาจจะได้อาวุธเกรดเอตกมาให้สัก 2 อัน อย่างโชคไม่ดีตีเป็นเดือนก็ไม่ได ในขณะที่ไอเทมพื้นฐาน เพื่อนๆ ดวงแบบปกติจะได้มันทุกวันเลย ถ้าโชคร้ายก็ 2 วันอัน 2. ไอเทมพื้นฐาน ไม่สามารถอัพเกรดใดๆ ได้เลย อาจจะไม่ค่อยมีผลกับอาวุธที่มีเกรดต่ำกว่า C ครับ หากเป็นเกรด C ขึ้น ไอเทมจำเป็นต้องมีการอัพเกรด อย่างน้อยก็ต้องใส่ออพชั่น (SA) กันอย่างแน่นอน แต่ถ้าเป็นอุปกรณ์ป้องกันก็ว่าไปอย่าง 3. ไอเทมพื้นฐาน ขายคืนร้านราคาถูกมากๆ รวมทั้งทุบเป็นคริสตอลก็ได้น้อย ประมาณ 2 ใน 10 ของไอเทมปกติเลย ฉะนั้นหากเพื่อนๆ ที่เล่นใหม่กำลังเดินจ่ายตลาดหาไอเทมดีๆ ราคาถูกใช้กันอยู่ ก่อนจะซื้ออะไรขอให้ดูให้ดีสักนิดว่ามันเป็นไอเทมแบบไหน เพราะถ้ารีบซื้อเพราะดูมันจะราคาถูกกว่าร้านข้างๆ นิดหน่อยละก็ TT-TT ของแบบนี้มีพลาดกันได้ถ้าไม่ระวังให้ดี

สนับสนุนเนื้อหาโดย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เกมส์ Lineage II ชื่อเสียงพุ่งด้วยเกาะมายา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook