Yulgang: เควสท์ปลดสกิลปราณระดับ 90

Yulgang: เควสท์ปลดสกิลปราณระดับ 90

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แง่มๆๆ ไม่ได้มากินใครนะจ๊ะ เอาเป็นว่าช่วงนี้ Yulgang กำลัง Fever กับสกิลโจมตี 90 บางคนอาจจะสงสัยกันว่าทำไมสกิลหมู่นักดาบเลเวล 97 ถึงเบากว่าสกิลหมู่เลเวล 88 นั่นอ่าดิทำไมนะ ถ้าหาบทสรุปได้แล้ว Catchan ไม่ลืมที่จะรีบมานำเสนอให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันอย่างแน่นอน แต่ Weekly Online ฉบับนี้เป็นเรื่องเควสท์ปลดสกิลปราณระดับ 90 มาฝากกัน จะโหด จะมันส์ ขนาดไหนอย่าเสียเวลาเลย เควสท์การไหว้วานของทหารยามทะเลแดนใต้ เงื่อนไข : เลเวล 90 NPC รับเควสท์ : ทหารทะเลแดนใต้ จำนวนครั้ง : 1 ครั้ง รางวัลภารกิจ : สกิลพลังปราณเลเวล 90 ขั้นตอนที่ 1 ทหารทะเลแดนใต้ ทหารจะเล่าให้เราฟังถึงเรื่องเมื่อ 20 ปีก่อนที่กลุ่มเพื่อนเขาถูกธิดาอเวจีฆ่าตาย และอยากให้เราช่วยรวบรวมกระดูกเพื่อนทั้ง 7 คนของเขากลับคืนมา x 7 ชิ้น

ขั้นตอนที่ 2 ทหารทะเลแดนใต้ เมื่อนำกระดูกกลับมาให้เขา เขาจะบอกเราว่าที่เฒ่าลูกคิดทองมีโลงที่ทำจากไม้อย่างดี และให้เราช่วยไปซื้อมาโดยมีมูลค่าทั้งสิ้น 15,000,000 สลึง

ขั้นตอนที่ 3 เมื่อมาหาเฒ่าลูกคิดทอง เขาจะยอมลดให้เราเหลือในราคา 10,000,000 สลึง เนื่องจากรู้จักกันดีกับทหารทะเลแดนใต้ x 7 โลง

ขั้นตอนที่ 4 เมื่อนำโลงทั้ง 7 มามอบแก่ทหารทะเลแดนใต้ เขาจะกล่าวคำขอบคุณเราพร้อมมอบคัมภีร์พลังปราณให้เรา 1 เล่ม และบอกให้เรานำคัมภีร์นี้ไปมอบให้แก่ประมุขพรรคฮอนบัล คัมภีร์พลังปราณ

ขั้นตอนที่ 5 เมื่อนำคัมภีร์มามอบแก่ประมุขพร้อมกับบอกถึงเจตนารมณ์ของทหารทะเลแดนใต้แล้ว ประมุขจะมอบสกิลพลังปราณเป็นการตอบแทนแก่เรา

ป้องกันโดยโจมตี (อาชีพทวน) คำอธิบาย : เปลี่ยนพลังโจมตีศัตรู 20% มาเป็นพลังป้องกันมีโอกาส 15% ที่เลเวลปราณ 20

พลัง 9 สวรรค์ (อาชีพหมอ) คำอธิบาย :เพิ่มประสิทธิภาพของค่าฟื้นตัว +20 และวิชาสนับสนุน 2% ที่เลเวลปราณ 20

ธนูลับไร้เงา (อาชีพธนู) คำอธิบาย :เพิ่มการโจมตีด้วยลูกธนูที่มองไม่เห็นอีก 1 ครั้ง มีโอกาส 20% ที่เลเวลปราณ 20

โทสะทะลวงมงกุฎ (อาชีพกระบี่) คำอธิบาย :เพิ่มอัตราความโกรธเมื่อถูกโจมตีเพิ่มขึ้น 2% มีโอกาส 25% ที่เลเวลปราณ 20

หนักดั่งบรรพต (อาชีพดาบ) คำอธิบาย :เพิ่มพลังป้องกัน +8% พลังชีวิต +40 ที่เลเวลปราณ 20

หน้าตาสวยๆ แบบนี้โหดใช่เล่นเลยนะเนี่ย โดนไปเต็มๆ ดาเมจ 822 ท่าอันสวยงามของสกิลโจมตีเลเวล 97 สนับสนุนเนื้อหาโดย... www.online-station.net

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ Yulgang: เควสท์ปลดสกิลปราณระดับ 90

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook