Unreal Tournament 3 [Demo]

Unreal Tournament 3 [Demo]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Demo ตัวอย่างเกม Unreal Tournament 3 เกมยิงยุคไฮเทคจากเอนจิ้นเกมชื่อดังมาแล้ว

แจกจ่ายลิขสิทธ์เอนจิ้นสร้างเกมให้เกมอื่นๆเค้าทำเสร็จวางขายกันไปไหนต่อไหนแล้ว เจ้าของลิขสิทธิ์ยังสร้างเกมตัวเองไม่เสร็จเสียที สงสัยมัวแต่เจรจาเรื่องค่าลิขสิทธิ์กันอยู่เลยไม่มีเวลามานั่งสร้างเกมตัวเองเหอะๆ ก็เอนจิ้นของ Unreal Tournament 3 เนี่ยเค้าว่าเป้นเอนจิ้นเกมที่ถื่อว่าดีและเสถียรที่สุดในเวลานี้ แม้ว่าภาพจะออกมาสู้เอนจิ้น CryEngine2 ของเกม Crysis ไม่ได้ก็เถอะ แต่ Unreal Engine3 ก็มีข้อดีตรงที่นำมาใช้ในการสร้างเกมได้ง่าย ได้ภาพกราฟิกที่มีคุณภาพ สามารถเก็บรายละเอียดได้เยอะ จึงไม่แปลกที่ค่ายเกมอื่นๆเค้ามาขอลิขสิทธิ์ไปสร้างเกมกันมากมายไม่เว้นแม้ Square-Enix ค่าบพี่บิ๊กจากญี่ปุ่น เพราะเอนจิ้นเค้าใช้ง่ายนี่แหละ

รายละเอียดใน Demo ที่มีมาให้ลองเล่นในวันนี้จะประกอบไปด้วย MAP 3 ฉากด้วยกันคือ HeatRay, ShangriLa และ Suspense เริ่มจากฉากแรกคือ HeatRay นั้นจะเป็นฉากซากเมืองที่มีซากปรักหักพังของตึกมากมาย ในฉากจะมจุดที่ศัตรูดักซุ่มอยู่มากมาย รวมไปถึงหุ่นยักษ์ Death Walker เราต้องอาศัยจุดแท่นวาร์ปไปมาเพื่อโจมตีและหลบการโจมตีของมัน

ต่อด้วยฉาก ShangriLa ฉากนี้พาผู้เล่นมากันที่วัดโบราณแห่งหนึ่งบนภูเขาที่มีชื่อว่า Izanagi Mountain ซึ่งเป็นวัดสไตล์ญี่ปุ่น ทางเดินไม่ไฮเทคมากนักออกแนวธรรมชาติ มีทางขึ้นทางลงธรรมดา ซึ่งศัตรูจะโจมตีเรามาได้ทั้งจากด้านบนและล่างเลย

สุดท้ายฉาก Suspense จะเป็นฉากที่มีแม่น้ำคั่นกลางระหว่างฉากแบ่งทั้งสองทีมออกจากกัน โดยจะมีสะพานข้ามแม่น้ำเพียงจุดเดียว ซึ่งสะพานนี่คือจุดปะทะกันบ่อยครั้ง และในฉากก็จะมีพาหนะให้ทีมละคันคือรถ CTF

ใน Demo นี้ยังไม่มีโหมดเนื้อเรื่องหรือ Campaign ให้เลือกเล่น จะมีแต่โหมด Death Match, Team Death Match, Begle CTF และ Duel ให้เลือกเท่านั้น ไว้เล่น Lan ยิงกันกับ Bot หรือกับเพื่อนๆ ส่วนโหมด Begle CTF อาจจะไม่คุ้นชื่อ จริงๆแล้วมันก็คือโหมดยึดธงจากฐานฝ่ายศัตรูนั่นแหละ แต่ว่ามีรถ CTF มาให้ใช้ด้วยจึงเปลี่ยนเป็นชื่อใหม่แทน

Minimum Requirement

OS:Windows XP/Vista(+DirectX 9.0c) CPU: 2GHz ขึ้นไป RAM: 512MB ขึ้นไป Graphic chip(การ์ดจอ): GeForce 6200 หรือ Radeon 9600 ขึ้นไป

ดาวน์โหลด Demo ตัวอย่างเกม Unreal Tournament 3 ได้ที่ http://file.4gamer.net/demo/SetupUT3Demo.exe Source: 4Gamer.net

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Unreal Tournament 3 [Demo]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook