Popoming Online [News]

Popoming Online [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Popoming Online เกมส์ออนไลน์ MMORPG แบบไม่รุนแรง

Hanbit Soft ค่ายเกมยักษ์ใหญ่จากเกาหลีเปิดตัวให้บริการช่วง Close Beta ของ Popoming Online เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Casual ไปเรียบร้อยแล้วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นผลงานจากทีมงาน Joy Impact ที่เคยสร้างเกมส์ออนไลน์ชื่อดังมาแล้วมากมายอย่าง Tantra, NeoStream และ Aika

เกม Popoming Online เป็นเกมออนไลน์แนวแคสชวลที่จะเน้นกลุ่มผู้เล่นวัยเด็กเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งเนื้อเรื่องของเกมจะมีเนื้อหาไม่รุนแรงมากนัก โดยผู้เล่นจะรับบทเป็นตัวละครที่อยู่บนเกาะบุกิบุกิอันแสนสงบสุข แต่อยู่มาวันหนึ่งได้มีเจ้าด็อกเตอร์แฟรงค์ได้บุกเข้ามารุกรานเกาะเพื่อจะทำการทดลอง ดังนั้นผู้เล่นที่เป็นชาวเกาะต้องร่วมมือกันปกป้องเกาะเอาไว้

ในช่วง Close Beta นี้จะมีการทดสอบระบบก่อนจึงมีตัวละครให้ผู้เข้าทดสอบเลือกเล่นเพียงแค่ 3 ตัวเท่านั้นคือ พ่อมดน้อย Ara, เอลฟ์ Chiro และหุ่นยนต์ Roy สาเหตุที่ยังมีตัวละครให้เลือกใช้น้อยนั่นก็เพราะเกมนี้จะมีระบบให้ผู้เล่นสามารถแปลงร่างเป็นตัวละครหรือตัวประหลาดอื่นๆได้ถึง 25 แบบด้วยกัน และเมื่อแปลงร่างแล้วก็จะมีพลังความสามารถและท่าทางเปลี่ยนไปไม่เหมือนกันเลย การออกแบบตัวละครจึงต้องใช้เวลามากหน่อย

เกมนี้จะไม่มีการใช้ความรุนแรงเด็ดขาด ดังนั้นต้องบอกลาอาวุธประเภทรุนแรงอย่าง ดาบ ปืน ธนู มีด ต่างๆออกไปซะให้หมด โดยอาวุธของเกมนี้จะออกแนวคิกขุอาโนเนะไรเดียงสา อย่างเช่น หมอน ตุ๊กตา ของเด็กเล่นต่างๆ เอามาใช้ฟาดกันแทน

Source: 4Gamer.net

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ Popoming Online [News]

Popoming Online [News]
Popoming Online [News]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook