RO เกาหลีอัพเดต Episode 12 แล้ว [News]

RO เกาหลีอัพเดต Episode 12 แล้ว [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
KRO : Episode 12 ราชันปีศาจมอร็อค

เมืองมอร็อคที่ถูกถล่มยับเยิน

ในวันนี้ 17 ตุลาคม 2550 จะมีการอัพเดตแพทช์ใหม่ของเกม Ragnarok Online เซิร์ฟเวอร์เกาหลี เกมออนไลน์รุ่นเก๋าแต่ยังได้รับความนิยมอยู่ และแพทช์ใหม่นี้ก็สร้างความตกตะลึงให้กับผู้เล่นอย่างมากเมื่อจอมปีศาจมอร็อคที่ถูกผนึกอยู่ใต้เมืองมอร็อคมาช้านานได้ตื่นขึ้นมาจากการหลับไหลแล้ว ทำให้บ้านเมืองในมอร็อคเสียหายและเกิดแผนที่ใหม่ๆขึ้นมาโดยรอบ

ราชันปีศาจมอร็อค

ราชันปีศาจ มอร็อค เป็นบอสตัวโหดตัวใหม่ มีรูปร่างใหญ่โตและมีพลังมหาศาล อีกทั้งยังมีท่าโจมตีทีเด็ดอย่าง Hell Judgement และท่าทำให้แผ่นดินไหว Earthquake อีกด้วย เป็นบอสที่จัดการไม่ได้ง่ายๆเป็นแน่ และไอเทมในตัวมันที่จะดร็อปนั้นก็มีแต่ของใหม่ๆล่อตาล่อใจทั้งนั้นเลย เป็นไอเทมที่เป็นเซตๆทั้งหมด 6 ชิ้นประกอบด้วย Diabolus Robe, Diabolus Boots, โล่เทพเจ้า God Shield, ผ้าคลุมผุๆ, และถุงมือต้องคำสาป

โฉมหน้ามอนสเตอร์ใหม่

จากคำบอกเล่าของคุณ Lim Hyuk หัวหน้าฝ่ายพัฒนาของ Gravity กล่าวว่า "ตอนนี้ก็มีผู้เล่นที่เลเวลสูงเป็นจำนวนมากแล้ว ดังนั้นทาง Gravity จึงอัพเดตบอสที่สุดโหดมากๆเข้าไปหน่อยเพื่อให้เหมาะสมกับระดับของผู้เล่น ซึ่งบอสตัวนี้จะทำให้ผู้เล่นต้องร่วมมือกันต่อสู้มากกว่าบอสทั่วไป ไม่สามารถต่อได้โดยลำพังหรือเพียงกลุ่มเล็กๆได้อีกแล้ว อีกทั้งยังเพิ่มแผนที่บริเวณรอบๆที่มีมอนสเตอร์เลเวลสูงเข้าไปด้วย ซึ่งมอนสเตอร์เหล่านี้จะดร็อปไอเทมใหม่ๆด้วย และสุดท้ายที่เพิ่มเข้ามาคือระบบ Quest Window แบบใหม่ที่จะช่วยบอกรายละเอียดเควสท์ต่างๆที่เรารับมา"

แผนที่และดันเจี้ยนใหม่ Source: 4Gamer.net

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ RO เกาหลีอัพเดต Episode 12 แล้ว [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook