รายชื่อเกมน่าสนใจประจำเดือนพฤศจิกายน

รายชื่อเกมน่าสนใจประจำเดือนพฤศจิกายน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกมน่าสนใจประจำเดือนพฤศจิกายน Game of the Month November 2007 เกมดาวน์โหลดของ S! Game ทีน่าสนใจของเดือนพฤศจิกายน 2007 - Great S! Game Download November 2007

Fairies พัซเซิ่ลน่าลอง เกมใหม่ล่าสุดจาก S! Game Down Load เกมพัซเซิ่ลผ่อนคลายสำหรับทุกคนในครอบครัว ณ เมืองในตำนานแห่งหนึ่ง เหล่าภูติน้อยแฟรี่ในตำนานถูกจับขังไว้ในขวดแก้วเพื่อจะเอาไปทำตะเกียง ไหนเลยผู้ผดุงคุณธรรมอย่างคุณจะยอมอยู่เฉยได้ หาทางช่วยเหล่าแฟรี่ให้เป็นอิสระกันเถิด เกมนี้มีรูปแบบการเล่นถึง 4 โหมดให้เลือก ในบรรยากาศอันแสนโรแมนติค ดาวน์โหลดเกมนี้ได้ที่ http://game.sanook.com/download/index.php?page=fiche&idgame=110294

Puppy Luv สร้างสัตว์เลี้ยงที่สมบูรณ์แบบ! มีมากที่คนชอบสัตว์แต่ไม่สามารถที่จะเลี้ยงได้เพราะสถานที่อาศัยไม่อำนวย เราจึงขอนำเสนอเกม Puppy Luv สร้างสัตว์เลี้ยงที่สมบูรณ์แบบ! ให้คุณเลือกเลี้ยงน้องหมาหลากหลายสายพันธุ์ได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องซื้ออาหารให้กิน ไม่ต้องจับอาบน้ำ ไม่ต้องพาไปเดินเล่นม่ต้องกลัวจะทำข้าวของในบ้านสียหาย เพียงแค่คลิกเลือกคำสั่งที่ต้องการในเกมเพียงเท่านี้ก็เรียบร้อย คุณก็จะได้เพลิดเพลินกับอากับกิริยาน่ารักของพวกมันได้อย่างสมจริงแล้ว นอกจากนี้คุณยังเลือกฝึกฝนให้มันฉลาดขึ้นหรือซื้อของใช้ต่างๆมาตกแต่งบ้านของมันให้สวยงามได้ด้วย ดาวน์โหลดเกมนี้ได้ที่ http://game.sanook.com/download/index.php?page=fiche&idgame=103641

Mystic Inn เมื่อคุณต้องรับบทเป็นเจ้าของโรงแรม แดปเน่ (Daphne) ผู้น่ารักกำลังติดอยู่ในปัญหาที่วุ่นวายพอดู มีเหตุให้เธอจำเป็นต้องดูแลกิจการของโรงแรมเล็กๆ แห่งหนึ่งที่เธอพักอยู่ราวกับเธอถูกสาปด้วยอำนาจมนตรา! ทางเดียวที่จะแก้ไขคำสาปนี้ได้คือ: คอยบริการเหล่าลูกค้าทั้งหลายจนกว่าจะมีทีมงานใหญ่พอ! ดาวน์โหลดเกมนี้ได้ที่ http://game.sanook.com/download/?page=fiche&idgame=222155

แฟลชเกมเล่นฟรีๆบนเว็บ S! Game ที่น่าสนใจของเดือนพฤศจิกายน 2007 - Great S! Flashgame November 2007

Stunt Dirt Bike มอเตอร์ไซต์ไต่ถัง ขอนไม้ ฯลฯ สุดวิบาก แฟลชเกมที่สร้างขึ้นมาจากกีฬาวัดใจของลูกผู้ชายสิงห์นักบิด เป็นกีฬาที่ต้องใช้ทั้งเทคนิค พละกำลัง ความอดทน การประสบการณ์ที่ฝึกฝนมายาวนานจึงจะสามารถเล่นได้ แต่คุณก็สามารถเล่นกีฬามอเตอร์ไซต์ไต่ถังแสนสนุกได้ง่ายด้วยแฟลชเกมตัวใหม่น้ ซึ่งแตกต่างจากในภาคเก่าๆที่ผ่านมาตรงที่เกมนี้บังคับค่อนข้างง่ายกว่ามาก แถมยังมีรถให้เลือกถึง 2 แบบทั้งมอเตอร์ครอส 2 ล้อ และแบบ ATV 4 ล้อ คลิกเล่นเกมนี้ได้ทันทีที่นี่ http://game.sanook.com/playnow/game_sports_06138.php

Raju Meter 2 ส่งเสริมสินค้าไทยด้วยตุ๊กๆรับจ้าง ถึงที่หมายทันใจ ตุ๊กๆของเมืองไทยนับว่ามีชื่อเสียงอย่างมากในเรื่องของความเร็วและความคล่องตัว ถึงขนาดหนังและเกมแอคชั่นบางเรื่องนำเอาตุ๊กๆของพี่ไทยเนี่ยไปใช้ในการแสดงด้วยนะ โดยเฉพาะฉากหวาดเสียวที่ต้องแข่งความไวในการตามล่าหรือหลบหนีคนร้ายในเรื่อง ตุ๊กของไทยเนี่ยแหละซอกซอนซิกแซกไปในช่องหลืบต่างๆได้ดี ด้วยเหตุนี้จึงเกิดเป็นแฟลชเกมนี้ขึ้นมา ให้คุณสวมบทเป็นโชเฟอร์ตุ๊กๆรับส่งผู้โดยสารที่กำลังรีบเร่งทั้งหลายให้ถึงจุดหมายอย่างปลอดภัยในเวลาที่กำหนด คลิกเล่นเกมนี้ได้ทันทีที่นี่ http://game.sanook.com/playnow/game_action_06120.php

เกมออกใหม่ที่น่าเล่นของเดือนพฤศจิกายน 2007 - Great Release November 2007

Super Mario Galaxy เมื่อมาริโอตะลุยอวกาศพร้อมความท้าทายแบบใหม่ เครื่อง Nintendo Wii ไม่พูดถึงไม่ได้สำหรับเกมนี้ เป็นเกมที่แฟนเกมรุ่นเก่าทั้งหลายรอคอยมากที่สุด และก็อยากแนะนำให้นักเล่นเกมรุ่นใหม่ๆได้ลองกันด้วย มาริโอเป็นตัวละครเกมที่ส่วนมากรู้จักกันดี แต่นักเล่นเกมยุคใหม่เริ่มที่จะไม่รู้จักคุณลุงหนวดผู้นี้แล้วเพราะอิทธิพลของเกมพีซีและออนไลน์ ในภาคนี้คุณลุงหนวดมาริโอฉีกรูปแบบการเล่นเดิมๆที่เคยมีย้ายไปผจญภัยในอวกาศด้วยการบังคับในรูปแบบใหม่ที่ไร้แรงดึงดูด ผู้เล่นสามารถบังคับลุงมาริโอลอยไปลอยมาได้อิสระด้วยจอยวีรีโมทและนุนจักร อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเครื่องเล่น Nintendo Wii

WWE SmackDown! vs. RAW 2008 เกมกีฬายอดนิยมสำหรับคุณหนูๆภาคใหม่มาแล้วจ้า เครื่อง PS2, X360, PS3, Wii, PSP, NDS ส่วนหนึ่งต้องยกเครดิตให้กับน้าติงฮาร์ดคอร์ที่ทำให้กีฬามวยปล้ำเป็นที่ชื่นชอบของเด็กๆ และทำให้เกมมวยปล้ำเกมนี้เป็นที่นิยมตามไปด้วย เป็นกีฬาที่มีทั้งความสนุกสนาน ความมันส์และยังได้ชมศิลปะการต่อสู้ในรูปแบบหนึ่งด้วย แม้ว่านักมวยปล้ำคนดังเก่าๆจะพากันลาผืนผ้าใบกันไปเอยะแล้ว แต่ก็มีคนใหม่ๆเข้ามาสร้างสีสันให้วงการนี้เสมอๆ ฤดูกาลนี้อยากให้นักมวยปล้ำที่ชอบคนไหนได้เข็มขัดแชมป์ก็เลือกเล่นแล้วลงล่าเอาเองในเกมได้เลย

Need for Speed ProStreet เกมรถแข่งสำหรับผู้ชื่นชอบความไว เครื่อง PC, PS2, X360, PS3, Wii, PSP, NDS ถ้าพูดถึงเกมแข่งรถที่มีแฟนๆติดตามมากที่สุดก็ต้องยกให้เกมนี้เค้าไปเลย แม้ว่าในเรื่องความงามของกราฟิกจสู้เกมลงทุนสูงอย่างพวก GT, Forza, Project Gotham ไม่ได้ แต่เกมนี้ก็มีสเน่ห์อย่างหนึ่งที่ทำให้แฟนๆติดตามเล่นนั่นคือความเรียบง่ายในการเล่น ไม่ต้องใช้เทคนิคให้มันสมจริงอะไรมากมายก็สามารถดริฟท์งามๆได้แล้ว แถมยังมีโหมดการเล่นที่น่าสนใจไม่เหมือนเกมอื่นอีกด้วย ที่สำคัญดนตรีประกอบมันช่างได้อารมณ์มากจริงๆ และในภาคนี้ยังมีระบบใหม่เพิ่มเข้ามาคือรถของเราจะเสียหายได้สมจริงด้วยหากขับไปชมหรือพลิกคว่ำ

เกมออนไลน์น่าสนใจของเดือนพฤศจิกายน 2007 - Online Game of November 2007

Street Soccer Online Street Soccer Online (SSO) เกมน้องใหม่สำหรับคนรักกีฬาฟุตบอลโดยเฉพาะ เป็นเกมฟุตบอลแนว 3D Real time ที่ใช้ถนนเป็น Background ที่ให้อิสระในการเล่นได้อย่างเต็มที่โดยไม่มีกฎ กติกา มารยาท นอกจากนี้ยังสามารถใช้เทคนิคต่างๆที่ไม่มีในการเล่นฟุตบอลตามปกติได้ เช่น การชิ่งลูกฟุตบอลจากกำแพง การทำให้ลูกฟุตบอลโดนหัวฝั่งตรงข้ามและเด้งกลับมา เป็นต้น และในเกมยังมีเสียงดนตรีแนว Hip Hop ที่จะเพิ่มความตื่นเต้นและเร้าใจของการเล่นฟุตบอลบนท้องถนนอีกด้วย กำหนดเปิดทดสอบช่วง Close Beta ประมาณวันที่ 20-30 พฤศจิกายนนี้

ทีมงาน Sanook! Game

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ รายชื่อเกมน่าสนใจประจำเดือนพฤศจิกายน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook