The Sims 2 Teen Style Stuff [News]

The Sims 2 Teen Style Stuff [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
The Sims 2 Teen Style Stuff เพราะเราเข้าใจวัยรุ่น จึงรวมสินค้าดีๆมาให้

เร่เข้ามาๆ ใครมีเสื้อผ้าเก่าๆมาแลกไข่ไก่... อะไม่ใช่และ... วันนี้เรามีสินค้าใหม่ๆมานำเสนอให้ชาวซิมส์ทั้งหลายได้ชมกัน เป็นสินค้าแบบแหล่มๆ ดีไซน์เจ็บๆโดนใจเหมาะสำหรับวัยรุ่นที่กำลังแอ๊บแบ้วเลย แต่ชาวซิมส์ผู้ใหญ่ก็มาซื้อหาไปดูกันได้นะ ผู้ใหญ่ใช้ได้ วันรุ่นใช้ดี ว่างั้น สินค้าแพคนี้มีชื่อว่า The Sims 2 Teen Style Stuff เป็นแพคเกจเฟอร์นิเจอร์ใหม่ๆของเกม The Sims 2 ซึ่งวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

เฟอร์นิเจอร์ใหม่ๆของ The Sims 2 Teen Style Stuff จะประกอบไปด้วยสินค้าที่เข้าใจถึงชีวิตวัยรุ่นในยุคปัจจุบันเป็นอย่างดี เต็มไปด้วยสินค้าเกี่ยวกับวัยรุ่นทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าใหม่ๆดีไซน์เร้าใจ เครื่องใช้ไฟฟ้าสุดไฮเทคเพื่อความเพลิดเพลินอย่างคอมพิวเตอร์เอเลี่ยนแวร์สุดหรู เครื่องเล่นเกมสุดแพงอย่าง X360 เครื่องร้องเพลงคาราโอเกะและเครื่องเสียงกับทีวีรุ่นใหม่ๆ รวมไปถึงเครื่องประดับสวยๆงามๆสำหรับแต่งตัวหรือแต่งห้อง และอุปกรณ์กีฬาที่วัยรุ่นชื่นชอบมากมาย เมื่อซื้อก็จัดงานปาร์ตี้สังสรรค์ พากันร้องเพลงคาราโอเกะหรือเล่นเกมกันก็สนุกได้ใจ และหากมีเครื่องคาราโอเกะล่ะก็ผู้เล่นยังร่วมสนุกกับกิจกรรม The Sims On Stage แข่งร้องคาราโอเกะแบบออนไลน์ได้อีกด้วย

Features :

ชุดใหม่โดนใจ สร้างสรรโฉมใหม่ให้กับซิมส์ของคุณด้วยชุดใหม่ที่จะขยายความเป็นวัยรุ่นในตัวออกมาได้มากขึ้น ชื่นชอบสไตล์ไหนก็จัดไปสไตล์นั้นเลย จะเป็นวัยหวาน วัยเปรี้ยวจี้ดจ้าด หนุ่มมาดเข้ม หนุ่มเซอร์ หรือจะหนุ่มนักกีฬาเราก็มีชุดพิเศษรวมถึงอุปกรณ์กีฬามากมายอย่าง สเก็ตบอร์ด หรือกระดานโต้คลื่นให้คุณเลือก สร้างพื้นที่ส่วนตัวให้วัยจ๊าบ วุ่นรุ่นต่างก็ต้องการห้องของตัวเองเพื่อสนุกเป็นกลุ่มกับเพื่อน จัดการซื้ออุปกรณ์บันเทิงทุกชนิดมาให้พวกเขาซะแล้วทุกอย่างก็จะเต็มไปด้วยความสุข สนุกสนาน หรือไม่ก็จัดแต่งห้องของพวกเขาเสียใหม่ด้วย โต๊ะ เก้าอี้ เตียง ตู้เสื้อผ้า ตู้หนังสือ อุปกรณ์ตกแต่ง ในแบบดีไซน์ใหม่สุดเฟี้ยวแหวกแนว เดิ้น! ไม่เหมือนใคร ไฉไลไปกับเทคโนโลยีล้ำยุค วัยรุ่นทั้งหลายคงไม่ชอบแน่ถ้าต้องตกเทรนด์ อยากอินเทรนด์ก็ต้องตามเทคโนโลยีให้ทัน จัดการซื้อของใช้สุดไฮเทคให้พวกเขาซะ ไม่ว่าจะเป็น PC รุ่นใหม่ ทีวีไซต์บิ๊ก เครื่องเสียงพลังแรง และเครื่องเล่นสุดไฮเทคอื่นๆมากมาย

ตัวอย่างสินค้าใหม่ๆ หมายเหตุ : ย้ำอีกครั้ง The Sims 2 Teen Style Stuff เครื่องใช้สำหรับวัยมันส์ วางจำหน่ายแล้ว Source: thesims2.ea.com

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ The Sims 2 Teen Style Stuff [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook