Honkai: Star Rail เวอร์ชัน 1.5 จะเปิดให้ดาวน์โหลดในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้

Honkai: Star Rail เวอร์ชัน 1.5 จะเปิดให้ดาวน์โหลดในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้

Honkai: Star Rail เวอร์ชัน 1.5 จะเปิดให้ดาวน์โหลดในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

HoYoverse ผู้พัฒนาและให้บริการสื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลก ได้ประกาศในวันนี้ว่า: "Honkai: Star Rail" เวอร์ชัน 1.5 "ห้วงมายาราตรีกาล" จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้

ในการอัปเดตครั้งนี้จะมีการเปิดเผยพื้นที่ใหม่ Fyxestroll Garden ใน Xianzhou Luofu ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีเหตุการณ์ลี้ลับเกิดขึ้นบ่อย และในขณะเดียวกัน สามตัวละครใหม่ Huohuo, Hanya และ Argenti ก็จะเข้าร่วมเกมในฐานะตัวละครเล่นได้ และร่วมสำรวจกาแล็กซี่ด้วยกันในกิจกรรมใหม่ หวังว่าในเวอร์ชั่นใหม่นี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับการผจญภัยสุดเซอร์ไพรส์และสนุกไปกับการสำรวจความลึกลับอันไร้จุดสิ้นสุดของจักรวาลไปพร้อมกับเหล่าตัวละครใหม่

รับชมวิดีโอตัวอย่างใหม่ของเวอร์ชั่น 1.5 ได้ด้านล่าง

หลังจากแก้ไขวิกฤตการณ์ระหว่างดาวต่างๆ ไปแล้ว ผู้บุกเบิกก็ได้เริ่มต้นการผจญภัยสุดพิศวงที่น่าตื่นเต้นอีกครั้ง เมื่อไม่นานมานี้ "เตาแห่งการสรรค์สร้าง" ของ Artisanship Commission ได้เกิดการแตกร้าว ทำให้ "Heliobi" ที่อยู่ด้านในหลบหนีออกมาได้ และซ่อนตัวอยู่ในส่วนลึกของ Fyxestroll Garden

ว่ากันว่า "Heliobi" คือสิ่งที่เกิดขึ้นมาจากการสะสมของความพยาบาทอาฆาต พวกมันสามารถสิงร่าง หลอกประสาทรับรู้ ดูดกลืนวิญญาณ และที่น่ากลัวที่สุดก็คือ พวกมันสามารถครอบงำร่างกายของผู้คนได้ เดิมที Fyxestroll Garden ก็เป็นสถานที่ที่น่าสะพรึงกลัวอยู่แล้ว ที่นี่เต็มไปด้วยหอคอยปราบปีศาจที่เก่าแก่ ป้ายหินลึกลับ และต้นไม้สูงตระหง่าน ที่ทำให้ผู้มาเยือนต้องขนลุกซู่

ตั้งแต่ "Heliobi" หลุดออกมา สถานที่แห่งนี้ก็ยิ่งน่าผวาและอันตรายยิ่งขึ้น ทั้งยังเต็มไปด้วยพลังงานลึกลับที่ไม่ทราบที่มา ทำให้ผู้คนไม่กล้าย่างกรายเข้าไปใกล้แบบสุ่มสี่สุ่มห้า เพื่อกำจัดภัยคุกคามที่เกิดจาก "Heliobi" ผู้บุกเบิกจึงได้ก่อตั้ง "หน่วยล่าท้าผี" ขึ้นมาและก้าวเข้าสู่การผจญภัยเพื่อเปิดเผยความลึกลับ

ในระหว่างการสำรวจที่น่าตื่นเต้นและแสนอันตรายนี้เหล่าผู้เล่นจะได้รับความช่วยเหลือจากหนึ่งในกองกำลังลึกลับที่ทรงพลังที่สุดใน Xianzhou อย่าง Ten-Lords Commission ในฐานะผู้มีอำนาจด้านปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติ ศัตรูของพลังชั่วร้ายและผู้ตัดสินชีวิตกับความตาย การเข้าร่วมของพวกเขาจึงช่วยเพิ่มอรรถรสให้กับการผจญภัยในครั้งนี้ได้เป็นอย่างดี

ในบรรดายอดฝีมือของ Ten-Lords Commission ตัวละคร 5 ดาวใหม่ Huohuo ถือเป็นตัวละครแรกที่เปิดตัวก่อนใคร ซึ่งตัวตนของเธอก็คือผู้พิพากษาฝึกหัดของ Ten-Lords Commission ในฐานะมนุษย์จิ้งจอกสาวน้อยที่แสนขี้กลัว Huohuo ถูก "Heliobi" ตนหนึ่งเข้าสิงและเกือบจะถูกกลืนกินตั้งแต่วัยเด็ก ในช่วงวิกฤตนั้น Ten-Lords Commission ได้ผนึก "Heliobi" ตนหนึ่งที่มีชื่อว่า "หาง" ไว้ในตัวของ Huohuo เพื่อช่วยชีวิตเธอไว้ แต่นั่นก็ทำให้ Huohuo ต้องประสบกับ "ดวงมีเคราะห์" ในฐานะตัวละครประเภทลมของ Path "เฟื่องฟู" เมื่อ Huohuo ใช้งานสกิลต่อสู้ จะสามารถฟื้นฟู HP ของตัวละครฝ่ายตัวเองหนึ่งตัวและเพื่อนร่วมทีมที่อยู่ใกล้เคียง นอกจากนี้ ท่าไม้ตายของเธอยังสามารถฟื้นฟูพลังงานและเพิ่ม ATK ให้กับเหล่าเพื่อนร่วมทีมได้อีกด้วย

Hanya คืออีกหนึ่งตัวละคร 4 ดาว ที่เป็นผู้พิพากษาของ Ten-Lords Commission ถนัดในด้านการอ่านความผิดของอาชญากร และใช้การพยากรณ์ในการตัดสินบาปของพวกเขา ในฐานะตัวละครประเภทกายภาพของ Path "ประสาน" สกิลต่อสู้ของ Hanya นอกจากจะสามารถสร้าง DMG กายภาพแก่ศัตรูเป้าหมายเดียวแล้ว ยังสามารถมอบเอฟเฟกต์ "พันธะ" แก่ศัตรูได้อีกด้วย เมื่อฝ่ายเราใช้สกิลจำนวนหนึ่งกับศัตรูที่อยู่ภายใต้สถานะ "พันธะ" จะสามารถฟื้นฟูแต้มสกิลต่อสู้เพิ่มเติมเพื่อช่วยเหลือทีมของตัวเอง

หลังจากเหตุการณ์ลี้ลับใน Luofu สงบลงแล้ว ผู้เล่นยังจะได้พบกับตัวละครสุดสง่างาม Argenti จากกองอัศวินแห่งความงาม ในฐานะตัวละครประเภทกายภาพจาก Path "ปัญญา" และผู้ศรัทธาที่ซื่อสัตย์ของ Idrila แห่ง "ความงาม" ไม่ว่าจะอยู่ในการต่อสู้ที่ดุเดือดขนาดไหน เขาก็สามารถรักษาความสง่างามที่เป็นเอกลักษณ์ไว้ได้เสมอ ท่าไม้ตายของ Argenti สามารถปล่อยเอฟเฟกต์ที่แตกต่างกันไปตามอัตราส่วนของการใช้พลังงาน เมื่อใช้พลังงานน้อย สกิลท่าไม้ตายของ Argenti จะสร้าง DMG แก่ศัตรูทั้งหมด และเมื่อใช้พลังงานเต็มหน่วย DMG ที่สร้างก็จะยิ่งสูงขึ้น นอกจากนี้ Argenti ยังสามารถสุ่มสร้าง DMG แก่ศัตรูหนึ่งตัวได้หลายครั้งอีกด้วย

สามตัวละครใหม่ Huohuo, Hanya และ Argenti จะได้เปิดตัวในเวอร์ชัน 1.5 ซึ่งผู้บุกเบิกจะมีโอกาสได้เข้าร่วมกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย เช่น ในกิจกรรม "ท่องดาราเฟ้นเงา" ผู้เล่นจะได้ช่วยเหลือ March 7th ในการฟื้นฟูรูปภาพที่เธอเก็บสะสมไว้
เพื่อให้ความทรงจำที่แสนล้ำค่าเหล่านั้นได้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง นอกจากนี้ ทางเกมยังได้อัปเดตฟังก์ชันบันทึกผู้เยี่ยมชม ที่จะช่วยบันทึกรายละเอียดของผู้เยี่ยมชม Astral Express และสุดท้าย ทางสมาคมอัจฉริยะ ก็จะเปิดตัว "Simulated Universe: โลก 8" อย่างเป็นทางการ ทุกคนต้องไปท้าทายกันด้วยนะ!

นอกจากแพลตฟอร์ม PC, Epic Games Store, iOS และ Android แล้ว "Honkai: Star Rail" ยังได้เปิดให้บริการบน PlayStation®5 ซึ่งผู้เล่นสามารถสัมผัสประสบการณ์การผจญภัยได้พร้อมกันในหลากหลายแพลตฟอร์ม และตัวเกมยังได้ถูกจัดเรตให้เป็นเกมสำหรับวัยรุ่นหรือ T (Teen) ใน ESRB และสำหรับอายุ 12 ปีบน PEGI อีกด้วย

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของข้อมูลการอัปเดต โปรดตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์ทางการของ HoYoverse: https://hoyo.link/18zDCBAd หรือติดตาม @HonkaiStarRail บน Twitter (X), Instagram และ Facebook

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Honkai: Star Rail เวอร์ชัน 1.5 จะเปิดให้ดาวน์โหลดในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook