แฟนออกแบบกันเอง สกินสุดสวยของ Lumine จาก Genshin Impact

แฟนออกแบบกันเอง สกินสุดสวยของ Lumine จาก Genshin Impact

แฟนออกแบบกันเอง สกินสุดสวยของ Lumine จาก Genshin Impact
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมอะไรเอ่ยที่ตัวละครเอกหัวเน่าแทบไม่มีใครอยากเอาออกมาใช้ เกมอะไรเอ่ยตัวละครเอกแรร์ระดับ 5 ดาว แต่ความสามารถห่วยแตกยิ่งกว่า 4 ดาวบางตัว เกมอะไรเอ่ยที่ตัวละครอื่นมีชุดสกินสุดสวยมากมายแต่ตัวเอกกลับไม่มีชุดสกินใหม่เลยนับตั้งแต่เปิดให้บริการมา คงไม่ต้องเฉลยก็คงทราบกันดีว่าเป็น Genshin Impact เกมที่มีตัวละครใหม่มีตัวละครให้เลือกเยอะแยะมากมาย แต่กลับขาดแคลนสกินตัวละครใหม่ และเท่าที่มีตอนนี้ก็แทบนับหัวได้ แถมตัวละครที่สำคัญที่สุดอย่างตัวละครหลักกลับไม่เคยมีสกินใหม่กับเขาเลย ซึ่งผู้เล่นก็เดากันว่า HoYoVerser คงขี้เกียจทำเพราะต้องไปนั่งเปลี่ยนชุดตอนฉากคันซีนด้วย

อีกประเด็นคือตัวละครที่มี Skin ชุดให้เปลี่ยนได้ ส่วนมากเป็นตัวละครในช่วงแรกของเกม ไม่ว่าจะเป็น Jean,Mona,Diluc หรือ Klee รวมถึงพวกตัวละคร 4 ดาวในช่วงแรก ถามว่ามีคนใช้ไหม? ก็อาจจะมีคนใช้ แต่ส่วนมากเชื่อเถอะว่าคนเล่น Genshin Impact มักใช้ตัวละครที่เป็น Meta กันหมดในการลุยดันเจียนหรือเนื้อเรื่องหรือบอส พวกตัวละครเหล่านั้นก็อาจจะนำมาใช้เล่นชั่วประเดี๋ยวประด๋าว แทนที่ HoYoVerse จะทำสกินตัวละครที่คนเล่นเยอะมาขาย ก็ไม่ทำ ก็ไม่รู้คิดอะไรกันอยู่

สุดท้ายแล้วก็ต้องเป็นแฟนเกมที่มานั่งทำกันเอง เมื่ออยากเห็นตัวละครที่ชอบใส่ชุดใหม่ ๆ บ้าง ซึ่ง Aether และ Lumine แม้จะไม่ใช่ตัวเมต้าที่เก่งคนใช้เยอะ แต่คู่แฝดก็เป็นตัวเอกของเกมที่มีบทให้โผล่มาเยอะ แฟน ๆ ก็อยากเห็นใส่ชุดใหม่ ๆ บ้าง จึงได้มีการออกแบบชุดใหม่ให้กับ Lumine กันดู ว่าถ้าลูมินมีการเปลี่ยนชุดไปตามเมืองต่าง ๆ ดีไซน์จะออกมาเป็นแบบไหนบ้าง 

genshin-lumine-fan-skin

ดูจากภาพแล้วเพื่อน ๆ ลองทายกันดูว่าชุดไหนเป็นของเมืองไหนกันบ้าง ถ้าทายไม่ถูกเราจะมาเฉลยกัน โดยชุดแรกซ้ายสุดเป็นชุดของเมือง Liyue, ชุดที่สองเป็นชุดของเมือง Mondstadt โดยดีไซน์ให้ดูคล้ายกับชุดนักผจญภัยกับชุดพื้นเมือง ชุดที่สามคงดูออกกันง่ายเป้นชุดของเมือง Inazuma และชุดที่ 4 ขวาสุดก็ชุดของ Sumeru ออกแบบให้เข้ากับชุดพื้นเมืองของ NPC ใน Sumeru นั่นเอง น่าเสียดายที่ยังไม่มีของเมือง Fontaine

Genshin Impact ล่าสุดเวอร์ชัน 4.0 มีให้เล่นบน PC, Mobile, PS4, และ PS5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook