Diablo 4 กลายเป็นเกมที่ทำยอดขายได้เร็วที่สุดตลอดกาลของ Blizzard แล้ว

Diablo 4 กลายเป็นเกมที่ทำยอดขายได้เร็วที่สุดตลอดกาลของ Blizzard แล้ว

Diablo 4 กลายเป็นเกมที่ทำยอดขายได้เร็วที่สุดตลอดกาลของ Blizzard แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Diablo 4 กลายเป็นเกมที่ทำยอดขายเปิดตัวได้เร็วที่สุดตลอดกาลของค่ายเกม Blizzard Entertainment เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยบันทึกจากยอดจำหน่ายเกมตั้งแต่ก่อนวางขายทั้งบนเครื่องคอนโซลและ PC

แม้ว่าเกม Diablo 4 จะวางขายเฉพาะบนแพลตฟอร์ม Playstation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, และ PC บนร้านค้า Battle.net ไปเมื่อวานเท่านั้น แต่มียอดขายเปิดตัวดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Blizzard Entertainment โดยมีตัวเลขยอดขายช่วงก่อนเปิดตัวที่สูงที่สุดทั้งในคอนโซลและเครื่อง PC นอกจากนี้ในช่วงเวลาเพียงแค่ 4 วันแรกของ Early Access ตั้งแต่ในวันที่ 1 มิถุนายน, Diablo IV ได้มีระยะเวลาเล่นรวมกันถึง 93 ล้านชั่วโมง หรือเกือบ 10,000 ปี (ซึ่งเทียบเท่ากับการเล่นเกมนี้ต่อเนื่อง 24 ชั่วโมงต่อวันนับตั้งแต่มีจุดเริ่มต้นของวัฒนธรรมมนุษย์)

"นี่คือช่วงเวลาที่ทีมงาน Diablo IV ได้รอคอยมานานหลายปี" กล่าวโดย Rod Fergusson, ผู้จัดการทั่วไปของ Diablo. "เราอยากที่จะบอกเล่าเรื่องราวที่สมบูรณ์ที่สุดที่เคยเล่ามาในเกม Diablo ให้กับผู้เล่น โดยตัวผู้เล่นนั้นจะมีทางเลือกมากมายทั้งสามารถเลือกปรับแต่งตัวละคร, ติดตั้งทักษะเฉพาะตัวสำหรับต่อสู้กับปีศาจต่างๆ, หรือสะสมของไอเท็มหายากมากมายที่มีความสามารถเฉพาะเจาะจงเพื่อใช้สนับสนุนรูปแบบการเล่นของตัวคุณเอง ซึ่งตั้งแต่เปิดตัวเกมครั้งแรกในปี 2019 เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เล่นหลายล้านคนทั่วโลกที่ได้ช่วยทำให้เราสามารถเดินหน้าสู่การเปิดตัวของวิสัยทัศน์อันมืดมิดของ Sanctuary แห่งนี้"

"วิสัยทัศน์ของเราที่ Blizzard คือการสร้างประสบการณ์ที่จะกลายเป็นตำนานสำหรับทุกคน และ Diablo IV ก็เป็นสิ่งที่สะท้อนวิสัยทัศน์นั้นได้อย่างน่าทึ่ง," กล่าวโดย Mike Ybarra, ประธานบริษัท Blizzard Entertainment. "ด้วยการเล่นที่สามารถปรับแต่งได้อย่างหลากหลาย, เรื่องราวที่น่าติดตาม, และตัวเลือกมากมายเกี่ยวกับวิธีการต่อสู้ในโลกแห่งนี้ ทำให้จักรวาล Diablo นี้เป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบที่สุดที่แสดงถึงความสามารถอันมากมายของทีมพัฒนาของเรา ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้เล่นเก่าที่ช่ำชองแล้ว หรือผู้เล่นใหม่ที่กำลังตื่นตาตื่นใจกับการเข้าสู่ Sanctuary เป็นครั้งแรก, เราขอยินดีต้อนรับผู้เล่นที่คนทั่วโลกเข้าสู่ Diablo IV"

หลังจากเหตุการณ์ใน Diablo III: Reaper of Souls ผ่านมา 50 ปี, Diablo IV เปิดตัวด้วยการอัญเชิญ Lilith, บุตรสาวของความเกลียดชัง, บนโลกของ Sanctuary ที่ซึ่งพื้นที่ในแดนดินแห่งนี้ได้ถูกปกครองไปด้วยมอนสเตอร์ที่น่าสยดสยอง, โดยมีเพียงแค่จิตใจที่กล้าหาญที่สุดเท่านั้นที่จะสามารถยืนหยัดต่อสู้กับความวุ่นวาย ณ ที่แห่งนี้ได้ ผู้เล่นสามารถปรับแต่งประสบการณ์การเล่นเกมให้เข้ากับตัวเองและทดลองแผนผังสกิลรูปแบบต่างๆในการแสดงคาถาและความสามารถในการต่อสู้เพื่อคืนความสงบสุขให้กับผู้คนใน Sanctuary

Diablo IV มีโลกที่กว้างใหญ่เพื่อให้ผู้เล่นสามารถที่จะสำรวจได้ โดยสามารถเลือกอาชีพได้ถึง 5 คลาสได้แก่ Druids ที่สามารถเปลี่ยนร่างได้, Rogues ที่มีความคล่องตัว, Sorcerer ผู้มีพลังธาตุต่างๆ, Barbarians ที่ดุร้าย, และ Necromancers ที่มีพิธีกรรมหลากหลาย โดยเกมนี้จะไม่มีแนวทางหลัก; ผู้เล่นสามารถเลือกวิธีการเล่นที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการตามไล่ล่าลิลิธหรือการสำรวจมุมมืดในแต่ละภูมิภาคไปพร้อมกับการพัฒนาทักษะของตนเอง ดินแดนแห่ง Sanctuary นั้นเป็นที่ที่หลากหลายด้วยชุมชนและสัตว์ปีศาจต่างๆ ซึ่งผู้เล่นสามารถทดสอบความกล้าหาญของตนเองได้ในทั้ง 5 ภูมิภาคของเกม รวมทั้งหมดมากกว่า 120 ดันเจี้ยนและภารกิจรองอีกมากมาย, พร้อมทั้งร่วมมือกันเผชิญหน้ากับ World Bosses และขับไล่เหล่าปีศาจใน Strongholds พร้อมๆกับเหล่าผู้เล่นทั่วโลก

แต่เรื่องยังไม่สิ้นสุดแค่นั้น หลังจบเนื้อเรื่องหลัก, ผู้เล่นสามารถสำรวจกิจกรรมหลังจบเกมที่หลากหลายและยกระดับการผจญภัยของพวกเขาพิ่มขึ้นได้อีก ตั้งแต่ Helltide ที่มีความยากและเกิดขึ้นอย่างสม่ำเสมอ, ไปจนถึง Nightmare Dungeons ที่ต้องเผชิญหน้ากับมอนสเตอร์ที่น่าสะพรึง, มีทางให้ผู้เล่นใช้ระบบ Paragon Board ที่อัปเดตและทำให้สามารถปรับแต่งการผจญภัยของพวกเขาต่อไป นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ Whispers of the Dead ซึ่งให้รางวัลระดับ Legendary สำหรับ world bounties ที่ถูกเลือก, และ Fields of Hatred ซึ่งมีพื้นที่ที่กำหนดไว้ให้สำหรับต่อสู้กับผู้เล่นอื่นและสร้างชื่อเสียงใน PvP นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถติดตามเหตุการณ์ใน Sanctuary ในแต่ละซีซั่นและเน้อเรื่องเสริมที่มีอัพเดทมาเรื่อยๆ ซึ่งจะมอบความสนุกใหม่ๆในการเล่นเกม, เควสไลน์, ตัวละคร, ภารกิจ, และของรางวัลระดับ Legendary

Diablo IV สามารถสั่งซื้อได้แล้ววันนี้ทั้งใน Windows® PC, Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation®5, PlayStation®4. รวมทั้งแบบ Deluxe packages ที่มีเกราะแบบพิเศษ, ซีซั่นแบทเทิลพาส, และอื่นๆอีกมากมาย สามารถดูรายละเอีดเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ ที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook