Disgaea 7 เตรียมประกาศวางจำหน่ายปีนี้ พร้อมภาษาอังกฤษทั้งซับและเสียงพากย์

Disgaea 7 เตรียมประกาศวางจำหน่ายปีนี้ พร้อมภาษาอังกฤษทั้งซับและเสียงพากย์

Disgaea 7 เตรียมประกาศวางจำหน่ายปีนี้ พร้อมภาษาอังกฤษทั้งซับและเสียงพากย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทาง NIS America ได้มีการประกาศเปิดตัว Disgaea 7: Vows of the Virtueless ภาคใหม่ของแฟรนไชส์ดังอย่าง Disgaea ที่มีผู้เล่นหลายคนรอคอย โดยจะมาพร้อมกับภาษาอังกฤษและรองรับทั้งเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่นกับภาษาอังกฤษเต็มรูปแบบ และจะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, PlayStation 4, Switch และ PC (Steam) ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงของปีนี้

เกม Disgaea 7: Vows of the Virtueless เล่าเรื่องราวการผจญภัยครั้งใหม่ของ Fuji ใน Disgaea ดำดิ่งสู่ดินแดนปีศาจแห่งฮิโนโมโตะ ซึ่งอยู่ในโลกใต้พิภพที่เป็นแหล่งอาศัยของปีศาจจำนวนมาก ซึ่งแต่ละตัวจะมีความเชื่อของตัวเอง โดยจะได้พบกับ Pirilika หญิงสาวผู้ไร้เดียงสาและร่ำรวยที่สามารถโน้มน้าวให้ Fuji ปกป้องเธอในขณะที่เธอไล่ตามสิ่งที่เธอเชื่อมั่นอย่างแรงกล้า และสัญญานี้ยังมีอะไรบางอย่างและต้องรอการเปิดเผย

ตัวเกมเป็นแนว SRPG ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติอันน่าตื่นเต้นอย่าง Jumbification, Hell Mode และ Item Reincarnation เพื่อนำทีมต่อสู้ของคุณไปสู่อีกระดับ! ปลดล็อกการต่อสู้อัตโนมัติใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงโดยผ่านด่านแต่ละด่านให้สำเร็จ พร้อมกับการจัดอันดับในโหมดออนไลน์ และตัวละครมากกว่า 40 คลาสให้ได้เล่น

ฟีเจอร์หลัก

  • ต่อสู้ให้ถึงขีดสุด
    สนุกกับเนื้อหาใหม่มากมายเช่น Hell Mode, Item Reincarnation และ Jumbification ที่จะช่วยพัฒนาตัวละครให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น
  • พันธมิตรที่สำคัญ
    พบกับการต่อสู้ที่ไร้ขีดจำกัดด้วยตัวละครกว่า 40 คลาส และ 4 ตัวละครใหม่ล่าสุดอย่าง Maiko, Bandit, Zombie Maiden และ Big Eye!
  • โลกของนักสู้
    โลกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยุคศักดินาของญี่ปุ่น ฉากของ Disgaea 7 มีรากฐานมาจากประวัติศาสตร์สมัยโบราณและสมัยใหม่ และบอกเล่าเรื่องราวของการไถ่บาปได้อย่างสวยงาม

Disgaea 7: Vows of the Virtueless เวอร์ชันนอกประเทศญี่ปุ่นจะวางจำหน่ายบน PlayStation 5, PlayStation 4, Switch และ PC บน Steam ช่วงฤดูใบไม้ร่วงของปีนี้

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Disgaea 7 เตรียมประกาศวางจำหน่ายปีนี้ พร้อมภาษาอังกฤษทั้งซับและเสียงพากย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook