Epic Games Store ประกาศแจก 2 เกมฟรีสัปดาห์หน้าถึง 2 ก.พ. นี้

Epic Games Store ประกาศแจก 2 เกมฟรีสัปดาห์หน้าถึง 2 ก.พ. นี้

Epic Games Store ประกาศแจก 2 เกมฟรีสัปดาห์หน้าถึง 2 ก.พ. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทาง Epic Games Store ประกาศเกมแจกฟรีในช่วงสัปดาห์สุดท้ายของเดือนแรกของปี 2023 ออกมาแล้ว ซึ่งในสัปดาห์หน้ามีเกมแจกฟรีถึง 2 เกมด้วยกัน ได้แก่ Adios และ Hell is Others ซึ่งจะรับได้ตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม - 2 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 23.00 น. เป็นต้นไป

Adios

เกมมุมมองบุคคลที่หนึ่งแนวภาพยนตร์เกี่ยวกับการตัดสินใจที่ซับซ้อน ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นเจ้าของฟาร์ม​เลี้ยงหมูในแคนซัส เดือนตุลาคมแล้ว อากาศหนาวเหน็บในยามเช้าเป็นเรื่องปกติ คุณตัดสินใจแล้วว่าจะไม่ยอมให้พวกนักฆ่ามาใช้หมูทำลายศพอีกต่อไป เมื่อมือปืนซึ่งเป็นเพื่อนเก่าของคุณเดินทางมาพร้อมกับผู้ช่วยเพื่อนำอีกศพมาส่ง ในที่สุดคุณก็ระเบิดความกล้าแล้วบอกกับพวกเขาว่าพอกันที สามารถรับเกมได้ ที่นี่


Hell is Others

เกมยิงสยองขวัญ รูปแบบ PVPVE มุมมองจากบนลงล่าง ที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Adam Smithson กับต้นบอนไซของเขาที่ต้องการเลือดเพื่อความอยู่รอด เพื่อการรับมือกับThe Others ศัตรูสุดลึกลับ พร้อมทั้งผู้เล่นอื่นในรูปแบบ PVP ที่โหยหาเลือดเช่นเดียวกัน โดยจะต้องตามหาเสบียงเพื่อสร้างต้นไม้ให้แข็งแกร่ง เพื่อให้สามารถออกผลิตผลออกมาเป็นกระสุนชนิดต่าง ๆ ได้มากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งปรับแต่งอพาร์ตเมนท์ที่อยู่ให้กลายเป็นป้อมปราการขนาดย่อม สามารถรับเกมได้ ที่นี่

และสำหรับสัปดาห์นี้ทาง Epic Games Store ก็ยังคงมีเกมแจกฟรีอยู่ นั่นก็คือ Epistory - Typing Chronicles ซึ่งเป็นเกมที่ให้คนเล่นเข้าไปผจญภัยเรื่องราวเพื่อช่วยคนแต่งสานเรื่องราวต่อให้จบ ซึ่งจะแจกฟรีไปจนถึงวันที่ 26 มกราคม ก่อน 23.00 น. เกมฟรีแบบนี้อย่าลืมไปกดรับกันให้ได้เชียวนะ!

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ Epic Games Store ประกาศแจก 2 เกมฟรีสัปดาห์หน้าถึง 2 ก.พ. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook