หลุด! รายละเอียดใหม่ของ Kingdom Hearts Missing-Link

หลุด! รายละเอียดใหม่ของ Kingdom Hearts Missing-Link

หลุด! รายละเอียดใหม่ของ Kingdom Hearts Missing-Link
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงที่ผ่านมานั้น ทาง Square enix ได้มีการเปิดทดสอบ Closed Beta เกม Kingdom Hearts: Missing Link เกมมือถือหนึ่งในแฟรนไชส์ดังของทางค่าย ฯ เฉพาะผู้ที่ได้รับคัดเลือก 1,000 คนเท่านั้น ซึ่งทางทวิตเตอร์หลักจะมีการแชร์ข้อมูลของเกมบางอย่างมาให้คนเล่นได้อ่านกันด้วย

สิ่งแรกที่มีหลุดออกมานั้นเป็นระบบปรับแต่งตัวละครภายในเกม ที่คนเล่นจะสามารถตกแต่งตัวละครของผู้เล่น ซึ่งเสื้อผ้าต่าง ๆ นั้นจะมีขายในร้านค้าของเกม แม้รายละเอียดจะไม่ได้บอกว่าร้านค้าในเกมจะใช้เป็นเงินในเกมหรือต้องเติมเงิน แต่จะมีการแต่งตัวได้หลายชิ้น ตั้งแต่ส่วนหัวอย่างหมวกไปจนถึงรองเท้าเลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลอีกอย่างเกี่ยวกับเนื้อเรื่องของเกม ซึ่งผู้เล่นที่เข้าร่วมทดสอบนั้นได้บอกว่า "บทนำของเกมนั้นจะมีตัวละครอย่าง Ephemer, Skuld, Chirithy และ Foretellers และในเกมจะมีฝนดาวตกปรากฏขึ้นและเมื่อคุณจับดาวได้ มันจะกลายเป็นคีย์เบลดใหม่” ซึ่งในเกมช่วงทดสอบจะมีคีย์เบลดสองคีย์ ที่รู้จักกันในชื่อ Fortune Gear และ Light Order และเมื่อคีย์เบลดแข็งแกร่งขึ้นแล้ว ก็จะมีการเปลี่ยนแปลงรูปร่างให้แตกต่างกันเล็กน้อยอีกด้วย

อย่างไรก็ตามข้อมูลทั้งสองอย่างนี้มาจากช่วงทดสอบของเกม โดยทาง SQUARE ENIX ได้บอกว่าข้อมูลตอนช่วงทดสอบนั้นอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเมื่อเกมเปิดบริการจริง ดังนั้นข้อมูลนี้ผู้เล่นคงจะต้องรอดูเมื่อเกมเปิดบริการจริงอีกที

สำหรับเกม Kingdom Hearts: Missing Link ยังอยู่ในระหว่างการพัฒนาและมีแผนเปิดบริการปีนี้ในประเทศญี่ปุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook