โมบิลสูทกันดั้ม แม่มดจากดาวพุธ ประกาศทำซีซั่น 2 เตรียมฉาย เม.ย. นี้

โมบิลสูทกันดั้ม แม่มดจากดาวพุธ ประกาศทำซีซั่น 2 เตรียมฉาย เม.ย. นี้

โมบิลสูทกันดั้ม แม่มดจากดาวพุธ ประกาศทำซีซั่น 2 เตรียมฉาย เม.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าฉายตอนจบของซีซั่นหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับ โมบิลสูท กันดั้ม แม่มดจากดาวพุธ ผลงานออริจินอลของกันดั้มที่นำเสนอเรื่องราวใหม่โดยที่คนดูไม่จำเป็นต้องเคยดูกันดั้มมาก่อนให้สามารถสนุกได้และเป็นหนึ่งในอนิเมะกระแสแรงของโซเซียลอย่างมากในเวลานี้ โดยหลังจากการฉายซีซั่นที่หนึ่งจบแล้ว แฟน ๆ ไม่ต้องรอนาน เพราะซีซั่นที่สองจะมีการฉายต่อเนื่องในเดือนเมษายนนี้ หรือก็คือ รอแค่ราว 3 เดือนเท่านั้น

สำหรับเรื่อง  โมบิลสูทกันดั้ม แม่มดจากดาวพุธ เล่าเรื่องของ กันด์ฟอร์แมต (GUND) เทคโนโลยีทางการแพทย์เพื่อช่วยคนสามารถเชื่อมต่อกับเครื่องจักรได้ ใช้ในการรักษาผู้สูญเสียอวัยวะ เมื่อถูกนำมาใช้ในการพัฒนาโมบิลสูทเพื่อการทหารในชื่อ “กันดั้ม” ทำให้ผู้ทดลองล้มป่วยถึงขั้นเสียชีวิต เกิดกระแสต่อต้านถึงจริยธรรม จนนำไปสู่คำสั่งยุติการทดลองที่อันตราย เวลาผ่านไปจนถึง เอ.เอส. 122 ยุคที่บริษัทมากมายเข้าสู่อวกาศ และได้สร้างระบบเศรษฐกิจกว้างใหญ่ เด็กสาวคนเดียวจากดาวพุธอันห่างไกลได้ย้ายมาโรงเรียนเทคโนโลยีแอสติคาสเชียที่บริหารโดยเบเนริตต์กรุ๊ปผู้ครอบครองอุตสาหกรรมโมบิลสูท เธอชื่อ “ซูเล็ตต้า เมอร์คิวรี่”

โมบิลสูทกันดั้ม แม่มดจากดาวพุธ เป็นอนิเมะกระแสหลักที่มีการแปลภาษาไทยพร้อมฉายชนกับญี่ปุ่นพร้อมกับการเปิดตัวเว็บไซต์ของอนิเมะในฉบับภาษาไทย ซึ่งมีไม่กี่เรื่องที่ทำแบบนี้ พร้อมกันนี้ตัวอนิเมะยังได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากในแง่ของการนำเสนอเรื่องราวที่ไม่อิงกับกันดั้มภาคก่อนและแนวทางการเล่าเรื่องสมัยใหม่ รวมไปถึงเป็นเรื่องที่กระแสดังในโลกโซเซียลอย่างมากอีกด้วย

สำหรับแฟนการ์ตูนที่สนใจ สามารถรับชมได้ทางสตรีมมิ่งอย่าง Ani-One, Bilibili, Flixer (ซับ/พากย์), Gundaminfo และ Netflix ส่วนซีซั่นที่ 2 มีกำหนดฉายเดือนเมษายนนี้

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ โมบิลสูทกันดั้ม แม่มดจากดาวพุธ ประกาศทำซีซั่น 2 เตรียมฉาย เม.ย. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook