Shadow Slayer: the dark impact เกมมือถือบู๊สุดมันส์เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ga/0/ud/233/1166865/shadow-slayer(2).jpgShadow Slayer: the dark impact เกมมือถือบู๊สุดมันส์เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

    Shadow Slayer: the dark impact เกมมือถือบู๊สุดมันส์เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

    2022-12-07T16:44:17+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    Shadow Slayer: The Dark Impact เป็นเกมแนว Hardcore Hack'n Slash Massive Action-RPG เมื่อเหล่าอันเดตได้รุกรานเข้ามาในดินแดน เหล่าฮีโร่แห่งฟอลิก้าได้รวมตัวกันเพื่อต่อสู้กับพลังแห่งความมืด ปลดล็อกศักยภาพของคุณและเรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ เพื่อต่อสู้กับสัตว์ประหลาดในขณะที่สำรวจความเป็นไปได้ทั้งหมด คว้าอาวุธและเพื่อน ๆ ของคุณเพื่อเข้าร่วม Anime Fighting RPG ที่น่าตื่นเต้นตอนนี้! คุณจะพบว่าเต็มไปด้วยโอกาสในการต่อสู้กับศัตรูที่ดุร้าย

    ภายในเกมผู้เล่นจะได้เล่นเป็นตัวละครต่าง ๆ มากมาย ซึ่งแต่ละตัวมีทักษะรูปแบบการเล่น และทรัพย์สินที่แตกต่างกันออกไป ทำให้ผู้เล่นจะต้องหาทางปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ที่ใช้ในการเล่นหลากหลายรูปแบบ เพื่อดึงจุดเด่นและความสามารถของตัวละครนั้น ๆ ออกมาให้ได้มากที่สุดเพื่อใช้ในการผจญภัย และต่อสู้กับบอสตัวใหญ่ กระหายเลือดและทรงพลัง นอกจากนี้ตัวเกมยังสามารถเล่นได้แม้ในขณะออฟไลน์อีกด้วย

    ยังไม่มีกำหนดการว่าเกมจะเปิดให้เล่นตอนไหน แต่เกมจะมาพร้อมกับภาษาอังกฤษ (ไม่มีภาษาไทย) สำหรับแฟนเกมที่สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ ทั้งระบบ iOS และ Android สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ ของตัวเกม

     

    อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Shadow Slayer: the dark impact เกมมือถือบู๊สุดมันส์เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :Shadow Slayer