เลเยอร์จัดบูทแคมป์เน้นบริหารส่วนสะโพกและต้นขาให้เหมือนสาวนิกเกะ

เลเยอร์จัดบูทแคมป์เน้นบริหารส่วนสะโพกและต้นขาให้เหมือนสาวนิกเกะ

เลเยอร์จัดบูทแคมป์เน้นบริหารส่วนสะโพกและต้นขาให้เหมือนสาวนิกเกะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Goddess of Victory: Nikke เป็นเกมใหม่กระแสแรงแนว Shooting Arcade แนวตั้งที่จะมีตัวละครที่เรียกว่า "นิกเกะ" ซึ่งเป็นมนุษย์โคลนที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อใช้เป็นเป็นอาวุธสงครามต่อสู้กับพวกแรปเจอร์ ศัตรูของมนุษยชาติในเกม และจุดเด่นของเกมคือเวลาตัวละครหันไปยิงศัตรูในเกม เราจะเห็นต้นขาและสะโพกตัวละครพร้อมกับเด้งไปมาตามแรงสั่นของปืนตอนยิง ซึ่งดูเหมือนว่าเรื่องนี้จะทำให้เกิดไอเดียกับเหล่าคอสเพลเยอร์ที่อยากจะให้มีต้นขาและสะโพกที่แข็งแรงตามตัวละครนิกเกะกันซะแล้ว โดยมีการเตรียมทำเป็นบูทแคมป์ฝึกบริหารเรื่องนี้โดยเฉพาะ

ผู้จัดบูทแคมป์ดังกล่าวนี้ไม่ใช่ทางค่ายเกมแต่เป็นเลเยอร์นักคอสเพลย์กันเอง นั่นก็คือคุณ Drefan Raynor นักคอสเพลเยอร์ร่างโตที่เขาบริหารหุ่นของตัวเองอยู่แล้ว เขาได้จัด Nikke Booty Camp หรือบูทแคมป์สำหรับคอสเพลเยอร์ที่ต้องการแต่งคอสเพลย์เป็นตัวละครในนิกเกะโดยเฉพาะ เพราะตัวละครในนิกเกะนั้นจะเน้นที่ส่วนสะโพกและต้นขาเป็นหลักนั่นเอง แต่ผู้ชายก็สามารถมาเข้าร่วมได้ โดยจำกัดคนเข้าร่วมเพียง 30 คนเท่านั้น ใครมาก่อน ได้ก่อน

รายละเอียดก็คือจะมีการเริ่มบูทแคมป์ในวันที่ 1 - 14 ธันวาคม แต่เพราะข้อจำกัดด้านงบประมาณ ทุกคนจะต้องพักอยู่ในหอเดียวกัน (รวมชายหญิง) เปิดรับทุกช่วงอายุและสัญชาติ โดยจะต้องร่วมฝึกฝนท่าบริหารและทานอาหารตามที่ทางแคมป์กำหนดเท่านั้น 4 มื้อต่อวัน สามารถนำอาหารมาเองได้แต่หากพบของที่ทำลายสุขภาพ เช่น ขนมหวาน บะหมี่ถ้วย โซดา หรือชานมไข่มุก จะถูกยึดและจะถูกลงโทษ และจะมีเวลาอาบน้ำตอน 8 โมง และดับไฟตอนเที่ยงคืน

คุณ Drefan Raynor ได้เปิดเผยว่าในความเป็นจริงเวลาเพียง 2 สัปดาห์ในการฝึกนั้นไม่เพียงพอ และเป็นเรื่องธรรมดาที่หลังจากการฝึกฝนแล้วอาจจะมีอาการวิงเวียนได้และในวันที่ 2 อาจจะรู้สึกเหนื่อยมากจนลุกไม่ขึ้น แต่เมื่อจบแคมป์แล้วนำไปฝึกฝนต่ออย่างมีวินัย ก็จะได้กล้ามเนื้อส่วนสะโพกและต้นขาที่สมบูรณ์ตามที่คาดหวัง และหากคนไหนผ่านครบ 14 วันไปได้ก็จะได้รับเสื้อยืดลาย "I SURVIVED NIKKE BOOTY CAMP!" ไปด้วย แต่ถ้าทนในระหว่างฝึกไม่ไหวและต้องการขอออก จะไม่มีการคืนเงินทุกกรณี

Goddess of Victory: Nikke เปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เลเยอร์จัดบูทแคมป์เน้นบริหารส่วนสะโพกและต้นขาให้เหมือนสาวนิกเกะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook