สิ้นสุดการรอคอย Silent Hill 2 Remake เตรียมลง PS5 และ PC เร็ว ๆ นี้

สิ้นสุดการรอคอย Silent Hill 2 Remake เตรียมลง PS5 และ PC เร็ว ๆ นี้

สิ้นสุดการรอคอย Silent Hill 2 Remake เตรียมลง PS5 และ PC เร็ว ๆ นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทาง Konami ได้มีการประกาศเปิดตัวเกม Silent Hill 2 remake อีกหนึ่งของภาคที่ได้รับความนิยมอย่างมากนำมาพัฒนาใหม่ โดยตัวเกมนี้จะทำลงให้เล่นบน PS5 และลงบน PC แต่ทั้งนี้ยังไม่มีการประกาศว่าจะวางจำหน่ายตอนไหน 

Silent Hill 2 remake พัฒนาโดย Bloober Team ซึ่งมีผลงานเกมสยองขวัญดังอย่าง Medium, Layers of Fear และ Blair Witch ตัวเกมใช้ Unreal Engine 5 พร้อมกับใช้ Lumen และ Nanite technologies ในการพัฒนา โดยจะนำเสนอตัวเกมแบบคลาสสิกมาเล่นในมุมมองแบบการเล่นสมัยใหม่ ซึ่งได้มีการเริ่มพัฒนาเกมตัวนี้มาตั้งแต่เมื่อ 3 ปีที่แล้ว

ชมภาพเกมเพิ่มเติมได้ที่อัลบั้มภาพ หรือ คลิกที่รูป

นอกจากการเอามาเล่าใหม่แล้ว ในเกมยังจะได้เพลงประกอบใหม่จากคุณ Akira Yamaoka ที่เป็นคนแต่งเพลงประกอบให้กับซีรีส์ของ Silent Hill มาโดยตลอด โดยคุณ Akira Yamaoka ยังได้เสริมด้วยว่าเพลงประกอบใหม่นี้จะทำออกมาเอาใจแฟน ๆ เกมซีรีส์นี้ รวมทั้งคนเล่นที่ยังไม่เคยเล่น Silent Hill มาก่อน

Mateusz Lenart ผู้กำกับเกมจากทาง Bloober เปิดเผยว่า Silent Hill 2 คือตำนานแห่งความคลาสสิก เราจะทำให้เกม Silent Hill 2 กลายเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมให้ได้เหมือนกับเมื่อ 21 ปีที่แล้ว และเราก็ต้องการนำเสนอประสบการณ์การเล่นที่จะทำให้คนเล่นดำดิ่งในเรื่องราวได้มากขึ้น อย่างเช่นการเปลี่ยนมุมกล้องเป็นข้ามหัวไหล่ที่คนเล่นจะได้อินกับบรรยากาศของเกมได้ราวกับเข้าไปในนั้นด้วยตัวเอง

ยังไม่มีการประกาศว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายตอนไหน แต่ตัวเกมจะเอาลงขายบน PS5 ในแบบเอ็กซ์ครูซีฟคอนโซล และจะมีลงใน PC ในภายหลัง ซึ่งต้องรอทางทีมงานประกาศกันก่อน แฟนเกม PC สามารถเข้าไปดูรายละเอียดและตั้งเพิ่ม Wish List ได้ที่ช่องทางด้านล่าง (Steam)

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ สิ้นสุดการรอคอย Silent Hill 2 Remake เตรียมลง PS5 และ PC เร็ว ๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook