เสื้อสุดเก๋จาก Spy x Family Part 2 มาแล้ว เตรียมเปย์ ธ.ค. นี้

เสื้อสุดเก๋จาก Spy x Family Part 2 มาแล้ว เตรียมเปย์ ธ.ค. นี้

เสื้อสุดเก๋จาก Spy x Family Part 2 มาแล้ว เตรียมเปย์ ธ.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มฉายแล้ววันนี้กับครึ่งหลังของ Spy X Family ซีซั่นแรก อนิเมะเรื่องดังที่หลายคนชื่นชอบที่รวมเหล่าคนไม่ธรรมดาทั้งสามคนมาแสร้งเป็นครอบครัวเดียวกันเพื่อผลประโยชน์ของตนเอง ซึ่งตัวอนิเมะได้รับกระแสตอบรับออกมาดีมากจนได้มีของที่ระลึกต่าง ๆ มากมายวางขาย และหนึ่งในนั้น แบรนด์ร้านเสื้อผ้าดังอย่าง Uniqlo ก็ได้ร่วมทำเสื้อของการ์ตูนดังเรื่องนี้ด้วย โดยจะมีการนำมาวางจำหน่ายในประเทศไทยในเดือนธันวาคมนี้

ภาพตัวอย่างของเสื้อ Spy X Family คอลเลคชัน 2 ชมเพิ่มเติมได้ที่อัลบั้มภาพ

สำหรับแคมเปญของทางร้าน Uniqlo และอนิเมะ SPY x FAMILY นี้จะเป็นคอลเลคชันที่ 2 แล้ว นอกจากจะมีคาร์แรคเตอร์ที่แฟน ๆ รู้จักกันดีอย่าง สนธยา อาร์เนีย และยอร์แล้ว ยังได้มี "บอนด์" เจ้าหมายักษ์ที่สามารถเห็นอนาคตได้ ตัวละครใหม่ที่ปรากฏในครึ่งหลังมาให้ซื้อกันอีกด้วย

ในคอลเลคชันนี้จะมีทั้งชุดขนาดเด็กและผู้ใหญ่ พร้อมกับการนำคอลเลคชันแรกกลับมาจำหน่ายอีกครั้ง ทั้งแบบออนไลน์และร้านตามสาขาต่าง ๆ โดยสินค้าทั้งหมดนั้นจะวางจำหน่ายในเดือนธันวาคมนี้ แฟน ๆ ที่สนใจเข้าไปดูรายละเอียดกันได้ ที่นี่

สำหรับ SPY x FAMILY วาดโดยทัตสึยะ เอ็นโดะ (Tatsuya Endo) ซีรีส์ต่อเนื่องบนออนไลน์ของ Shonen Jump Plus สำนักพิมพ์ Shūeisha ทีวีอนิเมะเวอร์ชั่นเริ่มออกอากาศในเดือนเมษายน ปี 2022 เรื่องราวเกี่ยวกับในยุคที่สงครามทวีความรุนแรงไปทั่วโลก ประเทศเวสทาริส และประเทศออสทาเนีย อยู่ในภาวะสงครามเย็นเป็นเวลานาน

“สนธยา" สุดยอดสปายจากเวสทาริสได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติภารกิจลับสุดยอด เพื่อแกะรอยความเคลื่อนไหวของโดโนแวน เดสมอนด์ หัวหน้านักการเมืองชาวออสทาเนียที่คุกคามสันติภาพระหว่างทั้งสองชาติ ภารกิจของเขาคือ สร้างครอบครัวและแทรกซึมตัวเข้าไปในสังคมโรงเรียนเหล่าชนชั้นสูงที่มีลูกชายของเดสมอนด์เรียนอยู่ แต่ลูกสาวที่สนธยารับเลี้ยงกลับเป็นผู้มีพลังจิตอ่านใจคน และภรรยาเป็นนักฆ่า! สันติภาพของโลกอยู่ในมือของครอบครัวปลอมๆ ทั้งสามคนที่ปกปิดตัวจริงของกันและกัน

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ เสื้อสุดเก๋จาก Spy x Family Part 2 มาแล้ว เตรียมเปย์ ธ.ค. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook