รีวิวเกม My Hotpot Story ร้านหม้อไฟแห่งความสุข พร้อมวิธีกรอก Giftcode

รีวิวเกม My Hotpot Story ร้านหม้อไฟแห่งความสุข พร้อมวิธีกรอก Giftcode

รีวิวเกม My Hotpot Story ร้านหม้อไฟแห่งความสุข พร้อมวิธีกรอก Giftcode
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บทความนี้ Sanook เราจะพาไปรู้จักกับเกมใหม่ My Hotpot Story ร้านหม้อไฟแห่งความสุขที่กำลังเป็นกระแสดังทั่ว Twitter เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเกมมือถือใหม่แนว Idle เป็นเกมแนวจำลองธุรกิจร้านอาหารโดยเราได้รับบทเป็นเจ้าของร้านหม้อไฟพร้อมกับการพัฒนาสูตรอาหารและตกแต่งร้านให้น่าเข้าและอาหารน่ากินเป็นเกมที่เล่นเพลินๆ เป็นเกมที่เล่นแก้เบื่อได้อย่างดีเลยครับและเราจะมาแนะนำวิธีกรอก Giftcode ของเกมเพื่อให้เพื่อนๆสามารถเข้าเล่นเกมนี้ได้แบบมีของกันด้วยเอาล่ะเราลองมาดูกันว่าตัวเกมจะมีระบบอะไรที่น่าสนใจกันบ้างในเบื้องต้น

ระบบบริหารจัดการร้าน

เกมนี้เป็นเกมที่ภารกิจหลักของเราคือเปลี่ยนจากร้านอาหารจีนธรรมดาเป็นภัตตาคารอาหารจีน 5 ดาวที่มีอาหารจีนนับ 100 กว่าชนิดในเกมโดยชอบดูซีรีส์ยอดพ่อครัววังจักรพรรดิต้องชอบเกมนี้แน่นอนครับโดยหลักๆ แล้วเราจะต้องมาเป็นทั้งผู้จัดการร้านและทุกหน้าที่ในร้านไม่จะเป็นทำอาหาร, รับออเดอร์, เสิร์ฟ, ล้างจาน, ตกแต่งร้าน เองเลยในช่วงต้นเกมเพื่อเก็บเงินไปพัฒนาร้านและจ้างพนักงานเพิ่มในภายหลัง

ระบบตกแต่งร้าน

ในเกมจุดหนึ่งที่ทำให้ใครหลายคนชอบเล่นเกมนี้เลยคือระบบการตกแต่งภายในร้านได้ทำเราสามารถเลือกอุปกรณ์มาตกแต่งภายในและนอกร้านได้ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ,ภาพวาดติดกำแพง,เก้าอี้นั่งรอหน้าร้าน,พื้นร้าน,เคาน์เตอร์,ห้องครัว และอื่นๆ เรียกว่าทุกอย่างที่ควรมีในร้านอาหารจีนหรือภัตตาคาร 5 ดาวควรมีครบถ้วนให้เราเลือกจัดสรรได้ตามงบที่เรามีในเกมได้เลย

ระบบพนักงาน

แน่นอนว่าภายในเกมจะให้เราเลือกสมัครพนักงานมาช่วยทำหน้าที่ต่างๆ ภายในร้านไม่ว่าเป็นล้างจ้าง,คิดเงิน,เสิร์ฟอาหาร โดยระบบพนักงานในเกมนี้จะช่วยทำงานให้เราและตอนที่เราออกจากเกมไปแล้วก็จะทำงานแทนเป็นระบบ IDEL ดีๆนี้เองซึ่งเราสามารถเลือกจ้างและบริหารทรัพยากรของบุคคลได้เลยจากระบบนี้แถมแต่ละคนก็มีนิสัยและเอกลักษณ์เป็นของตัวเองทำให้ตัวเกมน่าสนใจขึ้นไปอีก

ระบบปรุงอาหารและสร้างอาหาร

ในเกมนี้ไม่มีกาชาเหมือนเกมทั่วไปนะครับแต่กาชาเกมนี้จะเป็นการสุ่มคิดค้นเมนูอาหารใหม่ แทนโดยอาหารภายในร้านของเราจะมีแบ่งเป็นหลากหลายประเภทโดยส่วนใหญ่จะเป็นอาหารจีนซะส่วนใหญ่อย่างที่ผมบอกไปใครชื่อดูซีรีส์จีนแนวทำอาหาร เช่น ยอดพ่อครัววังจักรพรรดิที่เน้นอาหารจีนทุกคนต้องชอบเมนูอาหารในเกมนี้แน่นอนครับ

ระบบคราฟอาหารแก้เบื่อ 

ในเกมจะระบบคลังซึ่งเป็นระบบคล้ายมินิเกมของเกมนี้เลยคือเขาจะให้เราเสนอวัตถุดิบอาหารร่วมกับให้ได้เป็นวัตถุดิบใหม่ๆ โดยเป็นการไต่ระดับตั้งแต่ระดับ 1-6 และสามารถทำออกมาเป็นซอสเอาไว้ทำเมนูซุปได้อีกด้วยตรงนี้ทุกคนสามารถเข้ามาเล่นแบบเพลินได้เลยผมแนะนำนอกจากระบบเกมหลักแล้ว

Code ในเกม  My Hotpot Story ร้านหม้อไฟแห่งความสุขทั้งหมด

-food 

-Hotpot 

วิธีกรอก Giftcode ของเกม My Hotpot Story ร้านหม้อไฟแห่งความสุข

1.เข้าไปไอคอนลำโพงเพื่อเข้าไปหน้ากรอกโค้ด

2.นำโค้ดที่เราแนะนำเข้าไปกรอกตรง 'โค้ดแลกเปลี่ยน' ได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook