รีวิว One Punch Man: Justice Execution พร้อมวิธีโหลดเล่นและตัวที่ควรหาใน Roll แรก

รีวิว One Punch Man: Justice Execution พร้อมวิธีโหลดเล่นและตัวที่ควรหาใน Roll แรก

รีวิว One Punch Man: Justice Execution พร้อมวิธีโหลดเล่นและตัวที่ควรหาใน Roll แรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บทความนี้ Sanook เราจะมารีวิวเกมใหม่ One Punch Man: Justice Execution เกม 3D Turn-based ใหม่โดยผู้พัฒนาอย่าง Tencent Games สร้างจากอนิเมะชื่อดังเกมที่เรารอคอยก็มาเนิ่นนานในที่สุดตัวเต็มก็มาแล้วโดยเราสามารถโหลดเล่นได้แล้วทั้งบน Android และ iOS ซึ่งเราสามารถเข้าไปดาวน์โหลดเล่นได้บน TapTap แบบต้องใช้บัญชี WeChat หรือ QQ ในการเล่นเข้าในปัจจุบัน

 

ระบบตัวละครของเกม One Punch Man: Justice Execution

แน่นอนว่าเกมนี้เป็นเกม 3D Turn-based ของเหล่าตัวละครจาก One Punch Man มาในรูปแบบสวยเท่แบบสามมิติอยู่แล้วโดยแต่ละตัวจะมาพร้อมกับสกิลที่มาจากความสามารถของตัวละครนั้นตรงตามอนิเมะเลยโดยในเกมจะมีให้เราอยู่ 4 สกิลสำหรับตัวละครระดับ SSR ส่วน SR และ R นั้นจะมีแค่ 3 สกิลผมขอบอกเลยว่าทุกสกิลของเกมนี้มีคัตซีนทุกสกิลและยิ่งเป็นสกิลท่าไม้ตายจะมีเป็นฉากใหญ่เลย

ระบบต่อสู้ของเกม One Punch Man: Justice Execution

การต่อสู้ในเกมเป็นแนวแบบ Turn-based แบบ 6 vs 6 และเป็นเกมที่มีระบบเกมแนวนี้แบบครบวงจรเลยครับแถมยังทำออกมาได้สนุกและเพลินสุดๆเพราะตัวเกมเป็นภาพแบบ 3D ทุกอย่างภาพสวยดูเพลินๆ

ซึ่งทุกสกิลในเกมนี้จะมีคัตซีนทุกตัวเลยซึ่งการใช้สกิลในเกมจะมี 2 เกจคือเกจปล่อยท่าธรรมดาที่นับตั้งแต่ 1-10 และเกจ S ที่เป็นท่าไม้ตายใหญ่ให้เราเลือกตัวละครระดับ SSR และทำให้ตัวละครปล่อยสกิลท่าไม้ตายพร้อมคัตซีนแบบอลังการ

ระบบกาชาของเกม One Punch Man: Justice Execution

แน่นอนว่าเกมแนวนี้ต้องมาพร้อมกับระบบกาชาที่ต้องมีมาให้เราได้ลุ้นและหาตัวละครภายในซีรีย์ One Punch Man หลายตัวเลยครับไม่ว่าเป็นฮีโร่ระดับ C,B,A,S ที่เด่นๆมาครบทุกตัวเช่น Saitama,Tatsumaki,Genos,King,Fubuki,Mumen Raider และตัวอื่นๆอีกมากมาย

 และภายเกมยังมีการดำเนินเนื้อเรื่องหลักตามอนิเมะแบบตรงๆสุดโดยเกมได้นำมาเสนอให้รูปแบบ 3D ภาพสวยสุดๆซึ่งจะไล่ไทม์ไลน์เหตุการณ์ตั้งแต่ต้นเรื่องไปถึงท้ายเรื่องกันเลยทีเดียวใครเป็นแฟนอนิเมะเรื่องนี้ไม่ควรพลาดเกมนี้เลยนะครับ

ตัวละครที่ควรหาให้ได้ใช้ช่วงต้นเกม One Punch Man: Justice Execution

ในช่วงต้นเกมระบบของเกมจะให้เราสุ่มกาชาและมีตัวละครฮีโร่ระดับ SSR อยู่ 2 ตัวให้เราได้สุ่มเลือกคือฮีโร่จีนอสกับฮีโร่กระบองเหล็กตรงนี้ผมแนะนำให้เราสุ่มให้ได้กระบองเหล็กนะครับจะดีกว่ามากเลยเพราะตัวเขามีทั้งเจาะเกาะและทำดาเมจหมู่และเดียวได้แรงสุดๆส่วนจีนอสเราสามารถใช้ตัวระดับ SR แทนได้ครับเพราะระดับ SSR ของจีนอสเก่งน้อยกว่าจีนอส SR ที่ตัวเกมแจกอีก 

วิธีโหลดเล่นเกม One Punch Man: Justice Execution

สำหรับใครที่อยากเล่นเกมนี้ก่อนอื่นต้องเข้าใจก่อนนะครับว่าเกมนี้ไม่มีในสโตร์ไทยแต่อยู่สโตร์ TabTab ซึ่งเราต้องดาวน์โหลดตัวสโตร์นี้ก่อนสามารถโหลดเล่นได้ทั้ง Android และ iOS ที่นี่ 

https://www.taptap.io/mobile 

พอติดตั้งตัว TabTab เสร็จสิ้นแล้วให้เรามาโหลดตัวเกมได้เลยครับที่นี่ 

https://www.taptap.com/app/211646 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook