Epic Games Store ประกาศ 2 เกมแจกฟรีของสัปดาห์หน้าถึง 20 ต.ค. นี้

Epic Games Store ประกาศ 2 เกมแจกฟรีของสัปดาห์หน้าถึง 20 ต.ค. นี้

Epic Games Store ประกาศ 2 เกมแจกฟรีของสัปดาห์หน้าถึง 20 ต.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทาง Epic Games Store ได้เปิดเผยถึงเกมที่จะมีการแจกฟรีในสัปดาห์หน้ากันแล้ว โดยมีทั้งสิ้น 2 เกม 2 สไตล์ทั้งฮาและหลอน โดยเกมที่จะฟรีนั้นก็ได้แก่ ToeJam & Earl: Back in the Groove และ DarkWood โดยสามารถรับได้ระหว่างวันที่ 13 - 20 ตุลาคมนี้

ToeJam & Earl: Back in the Groove!

เกมภาคต่อของ ToeJam และ Earl คู่หูแห่งยุค 90 ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมกับของขวัญใหม่เอี่ยมเพื่อช่วยพวกเขานำทางดาวเคราะห์ที่แปลกประหลาด "โลก" และนำชิ้นส่วนที่สูญหายทั้งหมดไปยัง Rapmaster Rocket ร่วมทีมสำหรับการเล่นแบบร่วมมือกัน 4 คนเพื่อค้นหาสถานที่ลับ ของขวัญที่ซ่อนอยู่ และเพื่อนใหม่ ในขณะที่คุณเดินทางผ่านโลกที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาและคาดเดาไม่ได้!

ToeJam & Earl: Back in the Groove! เป็นการผสมผสานคุณลักษณะที่ดีที่สุดของเกมคอนโซลคลาสสิกที่มีการปรับปรุงใหม่ ๆ มากมาย ตัวละครที่เล่นได้ 9 ตัวแต่ละตัวมีสไตล์การเล่นที่ไม่เหมือนใครรวมถึงใบหน้าที่คุ้นเคยเช่น ToeJam และ Earl ตลอดจนเพื่อนเก่าและใหม่! ใช้ทุกอย่างที่คุณต้องการเพื่อปลดล็อกสารพัดที่เป็นความลับ และEarthlings มากกว่า 50 ตัวและของขวัญอันทรงพลังมากกว่า 60 แบบที่อัดแน่นอยู่ในโลกที่บ้าคลั่งที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาทำให้ประสบการณ์ ToeJam & Earl สมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่เคยมีมา! สามารถรับเกมได้ ที่นี่

Darkwood

มุมมองใหม่ของเกมสยองขวัญเอาชีวิตรอด โดยผู้เล่นสามารถไล่ล่าและสำรวจโลกได้อย่างอิสระซึ่งโลกแห่งนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา จงซ่อนตัวในที่หลบภัยของคุณและอธิษฐานขอแสงยามเช้า สามารถรับเกมได้ ที่นี่

สำหรับในสัปดาห์นี้ทาง Epic Games Store มีการแจกถึง 2 เกม ได้แก่ Rising Hell และ Slain: Back From Hell โดยจะสามารถรับได้จนถึงวันที่ 13 ตุลาคม ก่อนเวลา 22.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook