ข่าวลือ! เกมตระกูล Horizon เตรียมพัฒนาเป็นเกม Multiplayer

ข่าวลือ! เกมตระกูล Horizon เตรียมพัฒนาเป็นเกม Multiplayer

ข่าวลือ! เกมตระกูล Horizon เตรียมพัฒนาเป็นเกม Multiplayer
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าทำออกมาจริง ๆ มันก็ดีอยู่นะ สำหรับเกม Action ตระกูล Horizon ที่มีออกมาแล้ว 2 ภาคและกำลังจะภาค Spin-off ในฉบับ VR ออกมาอีก โดยรอบนี้มีข่าวลือหลุดออกมาว่าทางทีมงานกำลังจะพัฒนาเกม Multiplayer ที่มี Base On จากเกมภาคหลัก รวมไปถึงการนำเกมภาคแรกอย่าง Horizon Zero Dawn กลับมา Remaster เพื่อวางจำหน่ายให้กับ PS5 และ PC ในอนาคต

 Polygon

โดยทาง MP1ST สื่อข่าวเกมในต่างประเทศได้รายงานเอาไว้ว่า Sony Interactive Entertainment หรือ SIE และ Guerrilla Games กำลังนำเกมภาคแรกมา Remaster ใหม่สำหรับเครื่อง PS5 และ PC ด้วยการปรับปรุงงานด้านกราฟิกและรายละเอียดต่าง ๆ ให้สามารถแสดงผลได้ดีมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการแก้ไขโมเดลตัวละครหลักอย่าง Aloy ให้เหมือนกับเกมภาคล่าสุดอีกด้วย

นอกจากนั้นแล้วก็ยังมีการยืนยันด้วยว่ามีเอกสารของ SIE ที่จะมีข้อมูลเกี่ยวกับโครงการพัฒนาเกมต่าง ๆ ที่ยังไม่มีการประกาศให้ทราบกันออกมา ซึ่งในรายชื่อทั้งหมดนี้ก็มีเกมแนว Multiplayer ที่อยู่ในจักรวาลเดียวกันกับเกมภาคหลัก โดยตัวเกมจะเปิดให้เล่นเฉพาะเครื่อง Next-Gen อย่าง PS5 และ PC แบบ Cross-Platform โดยก่อนหน้านี้ทาง Guerrilla Games ก็ได้มีการประกาศรับสมัครนักพัฒนาเกมที่มีความเชี่ยวชาญในเกม Multiplayer เพื่อมาพัฒนาเกมในตระกูลนี้อยู่ด้วย นั่นก็แปลว่าข่าวนี้ค่อนข้างน่าเชื่อถือได้เป็นอย่างสูง

 gematsu.com

เป็นโครงการที่ดูน่าสนใจไม่น้อย โดยเฉพาะเกม Multiplayer ที่มีธีมโลกที่ล่มสลายและเต็มไปด้วยเหล่าจักรกล เอาไว้ถ้าหากมีการอัปเดตข้อมูลใหม่ ๆ ออกมาอีก เดี๋ยวทางทีมงานจะนำข่าวมาแจ้งให้กับเกมเมอร์ทุกท่านได้ทราบกันต่อไปนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook