PlayStation Plus รายชื่อเกมฟรีประจำเดือนตุลาคม 2022

PlayStation Plus รายชื่อเกมฟรีประจำเดือนตุลาคม 2022

PlayStation Plus รายชื่อเกมฟรีประจำเดือนตุลาคม 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

PlayStation Plus ได้ประกาศรายชื่อเกมฟรีประจำเดือนตุลาคม 2022 ที่จะมาให้ได้เล่นกันสำหรับผู้ที่เป็นสมาชิกระดับ Essential, Extra, และ Deluxe โดยในเดือนนี้ผู้เล่นในโซนเอเชียและประเทศไทย จะได้รับเกมเพิ่มมากกว่าประเทศอื่น รวมแล้วทั้งหมด 5 เกม

Hot Wheels Unleashed (PS4/PS5)

รวบรวมและสร้างรถ Hot Wheels เพื่อแข่งขันไปในสนามอันน่าตื่นเต้นร่วมกับคู่แข่ง 12 คน สร้างสนามด้วยตัวเองหรือไปท้าประลองในสนามแข่งขันของผู้เล่นคนอื่นในการแข่งรถความเร็วที่อย่าดูถูกว่าเป็นเพียงแค่รถของเล่น

Injustice 2 (PS4)

เกมต่อสู้รวมซูเปอร์ฮีโร่และเหล่าวายร้ายชื่อดังจาก DC ด้วยผลงานของผู้สร้างเกม Mortal Kombat ซึ่งในภาคนี้ได้มีการเพิ่มระบบอัปเกรดตัวละครจากอุปกรณ์สวมใส่ และยังคงมีเนื้อเรื่องมหากาพย์อันเข้มข้นให้ติดตามในโหมดผู้เล่นคนเดียวนอกจากการเล่นต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นใน Miltiplayer Online

Superhot (PS4)

เกมอินดี้แนวแอ็กชั่นผลงานดี ที่จะให้ได้สัมผัสกับความรู้สึกของศัตรูที่กำลังเข้ามาใกล้มากขึ้นเรื่อย ๆ ในทุกการเคลื่อนไหวในมุมมองแบบ FPS คว้าอาวุธ หลบกระสุน และจัดการศัตรูให้ทัน ก่อนที่คุณจะเป็นฝ่ายถูกจัดการเสียเอง

Rogue Explorer (PS4/PS5)

ออกผจญภัยไปในฐานะผู้กล้า กับเกมตะลุยดันเจี้ยนที่มาในภาพกราฟิกแบบคลาสสิก ที่ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครและปรับแต่งความสามารถพร้อมเลือกใช้อาวุธอุปกรณ์สวมใส่ได้อย่างหลากหลาย

Crisis Wing (PS4/PS5)

อีกหนึ่งความคลาสสิกในเกมยานรบแบบ Arcade ที่มีด่านให้ท้าทายฝีมือ 7 ด่าน อัปเกรดอาวุธและร่วมเล่นกับเพื่อนในโหมดผู้เล่นหลายคนเพื่อรำลึกถึงความหลังในแบบของเกม Old School

เกมฟรี PlayStation Plus ประจำเดือนตุลาคม 2022 จะสามารถดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันที่ 4 - 31 ตุลาคม 2022

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook