เผยตัวอย่าง Stellar Blade เกมแอ็กชันสุดงามเอ็กซ์ครูซีฟ PS5

เผยตัวอย่าง Stellar Blade เกมแอ็กชันสุดงามเอ็กซ์ครูซีฟ PS5

เผยตัวอย่าง Stellar Blade เกมแอ็กชันสุดงามเอ็กซ์ครูซีฟ PS5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนกลับไปตอนปี 2019 ได้มีการโชว์ตัวอย่างของเกม Project Eve เกมจากทาง ShiftUp ผู้สร้างเกมมือถือดังอย่าง Destiny Child และ Nikke ที่กำลังจะเปิดบริการให้เล่นเร็ว ๆ นี้ ล่าสุด ตัวเกมได้มีการเปลี่ยนชื่อเป็น Stellar Blade และจะเป็นเกมเอ็กซ์ครูซีฟเฉพาะเครื่อง PlayStation5 (PS5) เท่านั้น

เกม Stellar Blad เล่าเรื่องของตัวเอกที่ชื่อ อีฟ และพรรคพวกของเธอที่ได้เดินทางกลับมายังพื้นผิวโลกที่ล่มสลายไปแล้ว เธอได้พบกับชายผู้รอดชีวิตนาม "อดัม" กลับไปเมือง Xion เมืองสุดท้ายของมวลมนุษย์ชาติที่ถูกทอดทิ้ง และเธอก็ได้พบกับเรื่องราวต่าง ๆ มากมายจากผู้อาวุโสที่จะเผยเรื่องราวทั้งหมด รวมทั้งแหล่งปลอดภัยสุดท้ายที่มนุษย์ชาติได้หลับลึก รอคอยผู้กล้าที่จะมากอบกู้โลก ตัวเกมยังพูดถึงในโลกอนาคตอันใกล้เมื่อมนุษยชาติถูกผู้รุกรานนามว่า NA:tives จนต้องอพยพหนีไป ซึ่งในเวลานี้ถึงเวลาแล้วที่มนุษยชาติ นำโดย อีฟ จะต้องทวงคืนโลกกลับคืนมา

คุณ Kim Hyung Tae ผู้กำกับของตัวเกมเปิดเผยว่า ด้วยขุมพลังของ PlayStation 5 ทำให้เกมนำเสนอกราฟิกสุดน่าทึ่งของโลกหลังหายนะอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ผู้เล่นจะได้ค้นพบเรื่องราวของโลกผ่านสายตาของอีฟ และได้ต่อสู้กับเธอด้วยท่าทางที่หลากหลาย วิธีเดียวที่จะเอาชนะศัตรูได้คือ ต้องทำความเข้าใจรูปแบบของศัตรูและตอบโต้มันให้ถูกจังหวะ พร้อมทั้งการตอบสนองของคอนโทรลเลอร์ DualSense จะช่วยเพิ่มประสบการณ์ในการเล่นได้มากขึ้น เกมนำเสนอการเล่นแบบ Action สุดเร้าใจ เราแทบจะอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะให้คนเล่นได้สัมผัสกับเกมของเรา

สำหรับเกม Stellar Blade จะวางจำหน่ายในปี 2023 เอ็กซ์ครูซีฟเฉพาะเครื่อง PlayStaion 5 เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ เผยตัวอย่าง Stellar Blade เกมแอ็กชันสุดงามเอ็กซ์ครูซีฟ PS5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook