Tower of Fantasy - 5 อันดับตัวละคร ที่ควรต้องมีในแพตช์นี้

Tower of Fantasy - 5 อันดับตัวละคร ที่ควรต้องมีในแพตช์นี้

Tower of Fantasy - 5 อันดับตัวละคร ที่ควรต้องมีในแพตช์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในการผจญภัยของเกม Tower of Fantasy ตัวละครมีส่วนสำคัญมากในการช่วยให้ต่อสู้กับศัตรู ซึ่งเพื่อน ๆ ควรมีตัวละครไว้หลากหลาย เพื่อจัดทีมในการต่อสู้กับศัตรูได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเราได้เลือกมาทั้งหมด 5 ตัวละคร ที่ควรจะมีไว้ใช้กัน 

Nemesis

Nemesis คือสายซัพพอร์ต ธาตุไฟฟ้า ซึ่งต้องบอกว่าเป็นตัวละครที่เพิ่มความสามารถให้ธาตุไฟฟ้าได้เยอะมาก เป็นตัวหลักของผู้ที่ต้องการจะเล่นทีมไฟฟ้าโดยเฉพาะ ด้วยความที่ตัวเธอเองนั้นมีสิ่งที่เรียกว่า Resonance ของธาตุไฟฟ้า ที่จะช่วยเพิ่มพลังโจมตีธาตุไฟฟ้า 15% และลดต้านทานธาตุไฟฟ้าของศัตรูอีก 25% (ในกรณีที่พกอาวุธธาตุไฟฟ้า 2 ชิ้นขึ้นไป) ทำให้เธอโดดเด่นกว่าซัพพอร์ตตัวอื่นๆ ที่มีอยู่ในเกมตอนนี้ แถมสกิลปกติของเธอนั้นก็ถือว่าช่วยเหลือทีมได้ค่อนข้างมาก ไม่ว่าจะเป็นการสร้างเสาไฟฟ้าที่จะทำการโจมตีศัตรูในระยะ แถมยังฮีลให้กับเราได้อีก ต้องบอกว่าครบเครื่องมากจริงๆ

Tsubasa

จุดเด่นของ Tsubasa ที่ในตอนนี้ยังไม่มีใครเข้ามาแทนได้คือการทำหน้าที่เป็นตัวบัฟประจำทีม ที่การอัปเกรด 1 ดาวนั้นคุณจะต้องใช้การพุ่งโจมตีที่เป็นการชาร์จธนูก่อนจะยิงออกไปซึ่งหากใช้โดนเป้าหมายก็จะได้บัฟเพิ่มดาเมจมา 5% และสามารถซ้อนทับได้ 3 ชั้น รวมๆ ก็คือ 15% แต่ถ้าคุณดันเธอไปถึง 6 ดาวแล้วล่ะก็ความสามารถในการบัฟของเธอก็จะสุดมากๆ เพียงแค่ชาร์จเล็งศัตรูก็จะได้รับบัฟดาเมจเลยทันที แถมยังซ้อนทับได้มากถึง 5 ชั้น!

Samir

DPS ไฟฟ้าของดีประจำตู้ถาวร Samir เธอเป็นตัวละครที่ใช้แบกต้นเกมได้ดีมาก อาจจะมีช่วงลำบากเล็กน้อยในตอนต้นเกมเพราะการโจมตีของเธอค่อนข้างกิน Stamina เยอะ ทำให้โจมตีไม่ต่อเนื่องมากนัก แต่พอเล่นไปสักระยะ เราต้องยอมรับว่าเธอคือ DPS ที่ยอดเยี่ยมอีกหนึ่งคนของเกมเลย ข้อแนะนำในการเล่น Samir คือพยายามโจมตีกลางอากาศให้บ่อยที่สุดเพราะนั่นเป็นท่าโจมตีที่ทำ DPS ได้เยอะที่สุดแล้ว แต่ก็จะแลกกับการใช้งาน Stamina ที่เยอะกว่าปกติเช่นกัน ทั้งนี้เราก็ควรจะสลับมาใช้ Samir ยิงต่อเมื่อเกราะศัตรูแตก หรือศัตรูไม่มีเกราะเท่านั้นนะ เพราะเธอยิงเกราะไม่ค่อยเข้าเท่าไหร่

King

หนุ่มหล่อแบดบอยนักทำลายเกราะที่ดีที่สุดในแพทช์นี้ แม้ว่าในตำแหน่งที่ระบุในเกมนั้น King จะเป็นสาย DPS แต่หน้าที่ตามจริงแล้วเขาเป็นตัวที่ใช้ในการทำลายเกราะศัตรูที่ดีที่สุดต่างหาก นี่เป็นตัวละครที่ทุกทีมควรมีติดไว้ในกรณีที่เจอกับศัตรูที่เกราะค่อนข้างหนา การสลับ King มาโจมตีศัตรูเพื่อให้เกราะแตก ก่อนจะเปลี่ยนอาวุธเป็นชนิดอื่นถือว่าเป็นอะไรที่ดีมาก นอกจากนี้หากอัปเกรดเข้าถึง 1 ดาวแล้ว ความสามารถของเข้าจะดีดขึ้นไปอีกขั้น นั่นก็คือจะทำลายเกราะศัตรูได้ดีมากขึ้น 15% และหากเกราะศัตรูแตก ศัตรูจะได้รับดาเมจทุกวินาทีเป็นเวลานานถึง 15 วินาทีเลยทีเดียว

Meryl

สาวสวยมาดเย็นชา เข้ากับธาตุของเธอคือธาตน้ำแข็ง มาพร้อมกับดาบใหญ่สองมือ ซึ่งเป็นตัวที่เหมาะจะนำมาใช้คอมโบควบคู่กับคิงอย่างมาก สกิลของเธอจะเน้นไปที่การป้องกันด้วยการกางโล่และฮีล แถมยังสามารถล็อกศัตรูให้ขยับไม่ได้ ซึ่งมีประโยชน์อย่างมากในการเล่น ทั้งคนเดียวและกับทีม เพราะสามารถเล่นเป็น Tank ก็ได้

Crow

อีกหนึ่ง DPS สายฟ้า ที่จะเป็นรองแค่ Samir เพราะใช้งานได้ยากกว่า แต่ถ้าคุณเข้าใจวิธีการเล่น และลงทุนกับพ่อหนุ่มคนนี้ก็ถือว่าเป็นตัวละครที่โหดใช้ได้ Crow จะมีจุดเด่นเพิ่มขึ้นอย่างมากตอนอัปเกรด 1 ดาวและ 4 ดาว โดยเขาจะเป็นคนที่สามารถทำดาเมจใส่ศัตรูที่หันหลังอยู่ได้แรงมากๆ นอกจากจะแรงแล้วยังเพิ่มโอกาสติดคริติคอลและคริติคอลดาเมจอีกด้วย

Tower of Fantasy เปิดให้บริการแล้ววันนี้บนมือถือและ PC 

หากคุณต้องการรับทราบความคืบหน้าล่าสุดเกี่ยวกับเกม โปรดติดตาม Tower of Fantasy ผ่านทางเว็บไซต์โซเชียลมีเดียดังต่อไปนี้ :

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook