เกม Fashion Dream เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้สำหรับ IOS และ Android

เกม Fashion Dream เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้สำหรับ IOS และ Android

เกม Fashion Dream เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้สำหรับ IOS และ Android
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การสร้างสรรค์ที่ไม่รู้จบรอคุณอยู่ในเกม Fashion Dream เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้สำหรับ IOS และ Android

ประกาศจากรัฐเซาเปาลู ถึงเวลาเปิดตัวเกม Fashion Dream วันที่ 4 สิงหาคม 2022 - Fashion Dream เกมผจญภัยในโลกแห่งแฟชั่นจาก Level Infinite พร้อมเปิดให้ผู้เล่นทั่วโลกแล้วบน iOS และ Android

ในโลกที่แฟชั่น แฟนตาซี และมิตรภาพมาอยู่รวมกัน ทุกคนจะได้โลดแล่นไปกับการแต่งตัว ณ ที่ที่ความฝันของผู้เล่นจะมาบรรจบกัน

Fashion Dream มีฟีเจอร์ให้เลือกเสื้อผ้าได้กว่า 10,000 ชุด คุณสามารถแมทช์ลุคใหม่ไม่ซ้ำใครได้อย่างลุคแฟรี่ในตำนาน ราชวงศ์อันงามสง่า หรือแม้แต่ลุคตำรวจหญิงสุดทะมัดทะแมง ในการประกวดบนรันเวย์หลากหลายรูปแบบ คุณสามารถประชันโฉมกับผู้เล่นอื่นเพื่อส่องไฟนำเทรนด์ให้กับวงการแฟชั่น ซึ่งสไตล์ที่มีให้เลือกสรรมากมายนี้มีขนาดไฟล์เกมเพียง 200MB เท่านั้น ทำให้สามารถเล่นบนสมาร์ทโฟนได้แทบทุกรุ่น

คุณสามารถออกสำรวจรีสอร์ตอันงดงามกับเพื่อน ๆ เพลิดเพลินไปกับการตกปลา มินิเกม และถ่ายรูปที่ระลึกด้วยกันได้ ทั้งยังมีตัวละครให้คุณได้พบปะมากมายที่คอยกุมความลับที่รอการเปิดเผยอยู่ รวมไปถึงเรื่องราวความรักที่กำลังรอคอยการผลิบานสำหรับผู้ที่มีความสนใจใคร่รู้อีกด้วย 

ในการเปิดตัวครั้งนี้ ทาง Fashion Dream จะเริ่มจากอีเวนต์เปิดตัวระดับโลกด้วยการเฉลิมฉลองสัปดาห์แห่งแฟชั่นอันเฉิดฉาย ซึ่งภายในซีซั่นแรกนี้ ระบบ Dress Up Arena จะเปิดประตูให้ผู้เล่นสามารถมาแข่งขันประชันโฉม  ตะเกียกตะกายประชันกันเพื่อขึ้นเป็นราชินีของโลกแห่งแฟชั่นใบนี้ นอกจากนี้ในส่วนของแฟชั่นทัวร์นาเมนต์นั้นก็เปิดให้สำหรับผู้เล่นมาโชว์ไอเทมสุดชิคและสกิลการมิกซ์แอนด์แมทช์ของตนเองได้อีกด้วย โดยผู้เล่นทุกคนที่เข้าร่วมอีเวนต์เปิดเซิฟเวอร์ใหม่จะมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลเป็นการสุ่มไอเทมกว่า 100 ครั้งฟรี แถมยังมีสิทธิ์รับรางวัลเป็นเสื้อผ้าและเงินในเกมมูลค่ากว่า 300 บาทเมื่อคุณชวนเพื่อนมาเล่นอีกด้วย

สำหรับผู้เล่นที่กำลังมองหาเส้นทางพลิกโฉมสู่การก้าวขึ้นเป็นดาราดาวเด่นอยู่นั้น Fashion Dream เป็นเส้นทางเหนือจินตนาการที่เข้าถึงได้ง่ายที่สุดสำหรับคนที่ต้องการมีมุมมองด้านแฟชั่นอย่างเหนือชั้น

หากใครสนใจรายละเอียดเพิ่มเติม อย่าลืมกดติดตาม เว็บไซต์ Fashion Dream และช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Instagram, Twitter และ Discord

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook