Xbox Game Pass เริ่มเปิดแชร์รวมปาร์ตี้ 5 คน 1 บัญชี

Xbox Game Pass เริ่มเปิดแชร์รวมปาร์ตี้ 5 คน 1 บัญชี

Xbox Game Pass เริ่มเปิดแชร์รวมปาร์ตี้ 5 คน 1 บัญชี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Xbox/PC Game Pass บริการเล่นเกมสุดคุ้มค่าจาก Microsoft นอกจากจะมีราคาค่าสมัครสมาชิกที่ถูกแสนถูกแล้ว ก็ยังได้เพิ่มความคุ้มค่าแบบใหม่ให้กับเหล่านักเล่นเกมมากขึ้นไปอีก ด้วยการเปิดให้บริการเล่นเกมด้วยกัน 5 คน เพียงใช้บัญชี Game Pass เพียงบัญชีเดียวเท่านั้น

Xbox/PC Game Pass เป็นบริการสมัครสมาชิกของ Microsoft ที่จะให้ผู้ที่ทำให้สามารถดาวน์โหลดเกมจากคลังเกมที่มีให้เลือกเล่นมากกว่า 400 เกม และยังมีเกมอัปเดตเพิ่มเข้ามาใหม่ให้เล่นตลอดทุกเดือน ซึ่งตอนนี้ได้มีการเปิดให้บริการในประเทศไทยสำหรับ PC Game Pass ด้วยราคาเดือนแรก 29 บาท และเดือนต่อไป 99 บาท

ล่าสุดทาง Microsoft ได้ประกาศตัวเลือกการใช้บริการแบบใหม่ Xbox Game Pass - Insider Preview ด้วยการให้ผู้ที่สมัครเป็นสมาชิก สามารถให้เพื่อนหรือครอบครัวที่อยู่ในประเทศเดียวกัน ได้ใช้งานบัญชี Game Pass ร่วมกันได้อีก 4 คน และสามารถเข้าถึงเนื้อหาเกมทั้งหมดที่มีอยู่ได้เหมือนกันทั้งหมด และยังสามารถเล่นเกมแบบ Co-op ด้วยกันได้ภายในบัญชีเดียว รวมถึงสามารถใช้งานร่วมกันได้ทั้งบนคอนโซล Xbox One, Xbox Series X/S, และ PC

บริการ Xbox Game Pass - Insider Preview รวมปาร์ตี้ 5 คน ต่อ 1 บัญชีนี้ ได้เริ่มเปิดให้ใช้งานแล้วในประเทศ Colombia กับ Ireland และจะเริ่มทำการทยอยเปิดให้บริการในประเทศอื่น ๆ ต่อไปในอนาคต โดยค่าสมัครสมาชิก Insider Preview จะมีราคาที่สูงขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย แต่จะถูกลงกว่า 66% เมื่อคิดจากการหารราคาด้วยกัน 5 คนแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook