Genshin อย่างขำ ผู้เล่นหัวใส โชว์มุมมอง Fatui แต่ละคนเวลามอง Childe !!

Genshin อย่างขำ ผู้เล่นหัวใส โชว์มุมมอง Fatui แต่ละคนเวลามอง Childe !!

Genshin อย่างขำ ผู้เล่นหัวใส โชว์มุมมอง Fatui แต่ละคนเวลามอง Childe !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อได้ว่าการเปิดตัวของคณะผู้บริหาร Fatui Harbringer ในเกม Genshin Impact ถือได้ว่าเป็น Big Surprise ที่เล่นเอาผู้เล่นทั่วโลกตะลึงกันไปเลยทีเดียว ใครจะคิดว่า Hoyoverse จะเดินเกมปล่อยตัวละครที่ทุกคนรอคอย ออกมารวดเดียวและเผยตัวเร็วขนาดนี้

ซึ่งเมื่อได้เห็น Fatui ทุกคนมาอยู่พร้อมหน้า ก็มีผู้เล่นใน Community นามว่า Phanupong Sinotok นำมาโพสต์ว่าชุดแฟนซีที่ใส่ปิดหน้าปิดตากันจะมีมุมมองยังไง โดยสมมุติว่าตัวละคร Fatui เหล่านั้นมองไปที่เจ้า Tartaglia เล่นเอาซะฮาเลย

ซึ่งหลายคนก็พอจะเข้าใจได้ว่ามุมมองบุคคลที่ 1 เป็นอย่างไรและหากนึกภาพของชุดที่ Fatui Harbringer ทุกตัวใส่ออกจะเข้าใจ meme นี้เลยครับ

Pierro

รุ่นใหญ่แห่งคณะ Fatui ไม่แปลกที่ลุงจะเห็นบัก Tartaglia เหลืออยู่ครึ่งเดียว ก็ลุงเล่นเอาหน้ากากบังไปซะครึ่ง แต่จริง ๆ แล้วลุงอาจจะเห็นทั้ง 2 ข้างก็ได้นะใครจะรู้นอกจากตัวลุงเอง

Capitano

ไอดอลของเจ้า Tartaglia ขุนศึกเจนสนามที่มีฝีไม้ลายมือขั้นสุดยอด แต่เมื่อกลับมาดูมุมมองของเฮียแก แกเอาอะไรมาเห็นในความเป็นจริง เพราะมุมมองของแกปิดทึบ เหมือนอยู่ในหมวกกันน็อกจนแทบไม่เห็นอะไรเลย

Columbina

สาวน้อยเสียงใสที่นอนกอดโลกร้องเพลงไว้อาลัยให้แก่ Rosalyne ตัวน้องเอาตาข่ายมาคลุมหน้าก็สวยเก๋ดี แต่เวลามองเจ้า Tartaglia เหมือนมองผ่านตะแกรงชีวิตจริงคงลำบากน่าดู

Dottore

นี่ก็อีกคนเจ้าตัวแสบ Dottore ที่มาในลุกใหม่สุดเท่เอากระบังมาบังตาซะ ทัศนวิสัยเวลามองเจ้า Tartaglia เวลาคุยกันในความเป็นจริง คงเห็นได้แค่ส่วนอกลงไป หน้าไม่เห็นแน่เวลาคุยกัน

Pulcinella

ก็ลุงเล่นตัวเล็กขนาดนี้ หากยืนคุยกันแบบไม่แหงนมอง มุมมองคงไม่มีทางเห็นเลยเข็มขัดไปได้ และหากลุงไม่ใส่แว่นภาพก็คงเบลออีกโถ ๆ ๆ 

Scaramouche

อันนี้ถือเป็นการแซวขำ ๆ เพราะหมวกของน้องใหญ่มาก มุมมองหากไม่เงยหน้าหมวกคงใหญ่จนบังหน้าเจ้า Tartaglia ไปเลย 

Sandrone 

ตัวละครที่มีมุมมองเห็น Tartaglia ได้ใสชัดกว่าใครหลายคนและ Sandrone ก็ยกนิ้วกลางให้เลยด้วยฟรี ๆ (อารมณ์ล้วน ๆ ) เราก็ไม่รู้ว่า 2 คนนี้มีประเด็นอะไรกันอย่างแน่ชัด บางคนก็บอกว่า Tartaglia ไปถล่มโรงงานของเธอโดยไม่ตั้งใจ ซึ่งเธอก็คงมีเรื่องในใจที่แค้นบัก Tartaglia น่าดูเลยแจกกล้วยเข้าให้ !!

Signora

อันนี้หลายคนจะงงว่าทำไมเห็น Tartaglia จากด้านหลังก็เพราะนางตายไปแล้วยังไงล่ะ กลายเป็นผีแล้วเจ้า Tartaglia เลยวิ่ง 4x100 ซะ

Pantalone 

คนนี้ไม่มีอะไรมาก ตามสไตล์หนุ่มแว่นที่การใส่แว่นหรือไม่ใส่ มันก็มีผลต่อความสามารถในการมองเห็นน่ะนะ

Arlecchino

นี่ก็เป็นอีกคนที่เห็นภาพใสชัดแจ๋วแต่เจอบัก Tartaglia แจกกล้วยเข้าให้ด้วยเหตุผลที่ Tartaglia ไม่ค่อยจะชอบรูปแบบความคิดของเธอซักเท่าไร

สุดท้ายนี้ทุกคนต่างเข้าใจได้ว่ามันคือโลก Fantasy แหละตัวละครในเกมคงไม่มีปัญหาอะไรในการมอง แต่ถ้ามาอยู่ในโลกความเป็นจริงคงต้องไปถามสาย Cosplay แหละว่าจะเห็นมุมมองแบบนี้หรือเปล่าเนอะ ก็ต้องขอบคุณความคิดสร้างสรรค์ของผู้เล่น ที่หยิบยกประเด็นขึ้นมาให้เราได้ฮากันครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook