หลุด! เกมสำหรับสมาชิก Playstation Plus Extra ประจำเดือน ก.ค. 2022

หลุด! เกมสำหรับสมาชิก Playstation Plus Extra ประจำเดือน ก.ค. 2022

หลุด! เกมสำหรับสมาชิก Playstation Plus Extra ประจำเดือน ก.ค. 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งในความคุ้มของผู้เล่น PlayStation นั่นก็คือการที่จะสามารถสมัครสมาชิกแพ็คเกจ PS Plus เพื่อรับสิทธิเอาเกมฟรีรายเดือน รวมทั้งยังสามารถอัปเกรดระดับของบริการเป็นทั้ง Extra และ Premium เพื่อรับเกมมาเล่นเพิ่มอีก และดูเหมือนว่าจะมีเกมสุดพรีเมี่ยมสำหรับสมาชิก PS Plus Extra มาให้เล่นกันในเดือนนี้ แต่เป็นข้อมูลที่ "หลุด" ออกมาและยังไม่มีการประกาศจริง

ข่าวนี้ได้มาจากผู้ใช้ที่ชื่อ BlackBate ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เอาข่าวหลุดเกมต่าง ๆ ออกมา และในรอบนี้เจ้าตัวก็ได้มีการเผยรายละเอียดของบริการ PS Plus Extra ในเดือนกรกฎาคม ตามข้อมูลนั้นจะมีเกมที่จะเพิ่มเข้ามาให้เล่นในบริการนี้วันที่ 19 กรกฎาคม โดยมีรายชื่อเกมระดับพรีเมี่ยมมาให้เล่น ดังนี้

  • Stray (PS4, PS5)
  • Final Fantasy VII Remake Intergrade + FF7R EPISODE INTERmission (PS5)
  • Assassin’s Creed IV Black Flag (PS4)
  • Assassin’s Creed Unity (PS4)
  • Assassin’s Creed Rogue Remastered (PS4)
  • Assassin’s Creed Freedom Cry (Ps4)
  • Assassin’s Creed The Ezio Collection (PS4)
  • Saints Row IV: Re-Elected (PS4)

อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวยังแจ้งอีกว่า ข้อมูลที่หลุดออกมานี้ "ยังไม่ใช่ทั้งหมด" จึงเป็นไปได้ว่าอาจจะมีเกมอื่น ๆ เพิ่มเข้ามาให้เล่นกันเพิ่มอีกในวันที่ 19 กรกฎาคมด้วย แต่จากรายชื่อเกมเหล่านี้มีเกมน่าเล่นทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น Stray ที่ผู้เล่นจะรับบทเป็นแมวคอยตามหาครอบครัวในเมืองหุ่นยนต์, Final Fantasy VII Remake Intergrade ซึ่งเป็นเกมรีเมกเทพแห่งปี และรวมทั้ง Assassin’s Creed มากันหลายภาค ปิดท้ายด้วย Saints Row IV: Re-Elected ที่จะได้ไปตบเอเลี่ยนด้วยเกม Openworld สุดมันส์

ยังไม่มีการประกาศว่า ทาง Sony จะมีการเปิดเผยข้อมูลของเกมที่จะมีเพิ่มเข้ามาในบริการของ PS Plus Extra เดือนกรกฎาคมนี้ตอนไหน รวมทั้งยังไม่รู้ว่าข้อมูลนี้จะเชื่อถือได้หรือไม่ แต่ก็เป็นอีกข่าวที่ย้ำถึงความคุ้มค่าของการสมัครบริการ PS Plus ระดับ Extra ซึ่งหากคนเล่นมีเครื่อง PlayStation และอยากได้เกมสนุก ๆ มาเล่นจำนวนมากในราคาคุ้มค่า ก็ไม่น่าพลาดบริการนี้

สำหรับแฟนเกมที่สนใจ สามารถอ่านรายละเอียดและสมัครบริการของ PS Plus ได้ ที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook