God of War Ragnarok ประกาศวางจำหน่ายพฤศจิกายนนี้!

God of War Ragnarok ประกาศวางจำหน่ายพฤศจิกายนนี้!

God of War Ragnarok ประกาศวางจำหน่ายพฤศจิกายนนี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

PlayStation Studios และ Santa Monica ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า God of War Ragnarok เกมภาคต่อและภาคสุดท้ายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของตำนานโล้นซ่าปราบทวยเทพ จะเตรียมมาให้ได้เล่นพร้อมกันแน่นอนภายในเดือนพฤศจิกายนนี้ พร้อมมีตัวอย่าง Cinematic Movie อันน่าตื่นเต้นที่ได้มีการประกาศวันวางจำหน่ายมาให้ชมกัน

*คลิปวีดีโอสามารถเปิดคำบรรยายภาษาไทยได้

ภาคต่อของ God of War (2018) ที่ได้รับคำชมอย่างล้นหลาม เครโตสและเอเทรียสต้องเดินทางไปยังอาณาจักรทั้งเก้าเพื่อหาคำตอบ และเตรียมตัวรับมือกับการต่อสู้ที่จะนำมาซึ่งจุดจบของโลกตามคำทำนายขณะที่กองทัพแอสการ์ดเองก็เตรียมตัวเข้าสู่สงคราม ในระหว่างการเดินทาง พวกเขาจะได้พบกับทิวทัศน์ที่น่าตื่นตา รวบรวมพวกพ้องจากหลายอาณาจักรและเผชิญหน้ากับศัตรูน่าเกรงขามไม่ว่าจะเป็นเทพนอร์สหรืออสุรกายก็ตาม ซึ่งในขณะที่มหาสงครามแร็กนาร็อกกำลังจะอุบัติขึ้น เครโตสและเอเทรียสจะต้องเผชิญหน้ากับการตัดสินใจครั้งสำคัญที่พวกเขาต้องเลือกระหว่างความปลอดภัยของครอบครัวหรืออาณาจักร

สำหรับนักสะสม God of War Ragnarok จะมีการวางจำหน่ายชุด Collector's and Jötnar Editions ที่มาพร้อมกับไอเท็มชุดเกราะในเกม และของสะสมกับค้อนของเทพเจ้าสายฟ้าของธอร์ขนาด 16 นิ้ว จากการที่ธอร์จะกลายเป็นหนึ่งในตัวละครสำคัญที่เครโตสจะได้เผชิญหน้าด้วยมหาสงครามครั้งนี้ 

ตำนานเทพนอร์สและการเดินทางอันยาวนานของเครโตสจะถูกปิดตำนานลงในภาคนี้ โดย God of War Ragnarok มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 9 พฤศจิกายน 2022 บนเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation 5 พร้อมมีคำบรรยายภาษาไทยในเกม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook