Genshin Impact อีกหนึ่งความหล่อ หลุดจริง Su ตัวใหม่ฝั่ง Sumeru !!

Genshin Impact อีกหนึ่งความหล่อ หลุดจริง Su ตัวใหม่ฝั่ง Sumeru !!

Genshin Impact อีกหนึ่งความหล่อ หลุดจริง Su ตัวใหม่ฝั่ง Sumeru !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ่งที่แฟนเกมสามารถจับไต๋ได้ไม่ยาก คือการนำแนวคิดพหุจักรวาลมาใช้ในเกม Genshin Impact (อีกหนึ่งตัวตน แห่งความเป็นไปได้) ไม่ว่าจะเป็น Raiden Mei, Yae Sakura ล้วนมีตัวตนใหม่ในจักรวาล Teyvat แต่บุคลิกนิสัยกลับต่างกันและคล้ายกันบางส่วนกับตอนที่อยู่ใน Honkai Impact ซึ่งข้อมูลที่หลุดมาไม่นานนี้ เชื่อได้อย่างหนึ่งเลยว่าจะมี 1 ตัวละครจากจักรวาล Honkai Impact อย่าง Su โผล่มาแน่ในฝั่ง Teyvat ณ ภูมิภาค Sumeru

 

ข่าวเกี่ยวกับ Su (ขอบคุณข้อมูลจากคุณภา วุฒิ)

ตัว Character ของ Su จะเป็นชายหนุ่มโตเต็มวัย ผมยาวสีค่อนไปทางขาว ๆ เงิน ๆ สูงโปร่งดูสง่าและเป็นคนที่อยู่ในวงชนชั้นสูงของ Sumeru (อยู่ใกล้ชิดกับเทพไม้) เสื้อผ้าส่วนใหญ่จะเป็นเสื้อสีดำคอปกสูง สวมเข็มขัดคาดสีน้ำเงินเข้ม และคู่สีของชุดจะเป็นน้ำเงินเข้มกับเขียวมรกต ที่สำคัญจะมีกล้ามท้องให้เห็นอยู่ภายใต้ชุดรัดรูปด้วย เบื้องต้นถูกคาดการณ์กันว่า Su จะมาเป็นตัวละครธาตุไม้มาในช่วง Patch 3 กว่า ๆ เป็นต้นไป ส่วนเรื่องดาวของตัวละครเดากันว่าเป็น 5 ดาวครับ

Su ภาพจาก Honkai Impact 3

ตัว Su เขาเป็นคนฉลาดรอบคอบและเงียบขรึม เป็นนักคิดค้นที่เก่งเป็นตัวแทนของปัญญาก็คงไม่ผิด (ซึ่งไม่แปลกถ้าจะเกี่ยวกับเมืองแห่งความรู้ Sumeru) พลังของ Su ยังเกี่ยวข้องกับใบไม้ในจักรวาล Honkai ผู้คนส่วนใหญ่เลยมีความเชื่อว่า Su จะเป็นตัวธาตุไม้จากจุดนี้

ภาพที่คนคาดการณ์ว่าจะต่างกับ Honkai ในรายละเอียด

และในกลุ่มตัวละครตัวที่หลุดออกมาชุดใหญ่ Patch 3.0 - 3.2 นี้มีตัวธาตุไม้ 5 ดาวที่ไม่ใช่เทพไม้อีก 1 ตัวซึ่งตัวนี้แหละที่อาจเป็น Su ซึ่งหากใครอยากได้เตรียม Primogem รอก็ได้ครับ แต่ต้องลุ้นกันหน่อยนะครับ เพราะข้อมูลต้องรอความชัดเจนต่อไป

หลุดเพิ่มเติมจากฝั่งจีนครับ

  • เบื้องต้นในตัวเกม Genshin เขาอาจไม่ได้ใช้ชื่อ Su ครับ
  • หลายคนอาจจะตระหนกเพราะมีข่าวว่า Hoyoverse จะรื้อโมเดลทิ้ง ข่าวนี้ไม่จริงครับ
  • Su เป็นตัวละครฝั่ง Sumeru ที่มีผลมากกับเนื้อเรื่อง
  • อาจมีการปรับรายละเอียดเล็กน้อยทั่วไปเท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook