Final Fantasy VII Remake เดินหน้าทำ Part 3 เตรียมจบเป็นเกมไตรภาค

Final Fantasy VII Remake เดินหน้าทำ Part 3 เตรียมจบเป็นเกมไตรภาค

Final Fantasy VII Remake เดินหน้าทำ Part 3 เตรียมจบเป็นเกมไตรภาค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Final Fantasy VII Remake ได้ประกาศภาคต่อออกมาแล้วในชื่อ Final Fantasy VII Rebirth เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ซึ่งสิ่งที่สร้างความกังวลให้กับผู้เล่นหลายคนก็คือเมื่อไหร่ที่เราจะได้เล่นเกมภาคต่อใหม่นี้จนจบสมบูรณ์ทั้งหมด แต่ทางทีมงานระดับหัวหน้างานของ Square Enix ก็ได้ออกมาคลายความกังวลว่างานนี้เราอาจจะไม่ต้องรอนานกันเกินไปถึง 10 ปี และมั่นใจได้ว่าแฟนเกมทุกคนทั่วโลกจะได้เล่นเกมกันจนจบจริง ๆ

หลังจากที่ได้ทำการประกาศ Final Fantasy VII Rebirth ออกมา คุณ Yoshinori Kitase ผู้เป็น Producer ของเกม FFVII มาอย่างยาวนาน ได้กล่าวว่าเกมภาคต่อนี้ใช้เวลาในการวางจำหน่ายห่างจากภาค FFVII Remake ถึง 3 ปี จนดูเหมือนจะเป็นเวลานานสำหรับแฟนเกมหลายคนที่ตั้งตารอคอยกันอยู่ แต่คุณ Kitase ก็ยืนยันว่าตัวเกมได้รับการพัฒนาอย่างรวดเร็วจนน่าตกใจมาก สำหรับเกมคุณภาพสูงที่มีโลกขนาดใหญ่มากในภาคนี้ อีกทั้งยังมีเรื่องราวที่น่าทึ่งและรายละเอียดของตัวละครที่ซับซ้อนอีกมากมาย การพัฒนาทุกอย่างให้เสร็จได้ภายในเวลาแค่นี้จึงเป็นสิ่งที่ทำให้เขาเชื่อว่า FFVII Rebirth จะสร้างความทรงจำที่น่าประทับใจได้มากกว่า FFVII Remake ได้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ คุณ Naoki Hamahuchi ผู้เป็น Director และ Tetsuya Nomura ผู้เป็น Character Design และ Creative Director ของเกมภาคนี้ ก็ยังได้ยืนยันว่าตัวเกมจะมีเนื้อหาด้วยกันทั้งหมด 3 ภาค และจบเรื่องราวทั้งหมดภายในไตรภาคนี้ และด้วยการที่ตัวเกมในภาคสองอย่าง FFVII Rebirth มีความคืบหน้าไปได้อย่างรวดเร็วมากจากการวางแผนพัฒนาเกมแบบใหม่ภายในบริษัท ตอนนี้พวกเขาและทีมงานบางส่วนจึงได้เริ่มต้นทำเกมภาคที่สามกันไปแล้ว และพวกเขาก็จะเฝ้ารอที่จะได้ประกาศชื่อของเกมภาคที่สามออกมาให้ได้ทราบกันเมื่อถึงเวลา หลังจากที่ FFVII Rebirth ที่กำลังอยู่ในการพัฒนาเต็มที่ ได้วางจำหน่ายออกมาแล้ว

Final Fantasy VII Remake ได้วางจำหน่ายแล้วบนเครื่อง PlayStation 4, PlayStation 5 และ PC (Steam, Epic Games Store) ส่วนเกมภาคต่อ Final Fantasy VII Rebirth มีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 5 ภายในช่วงฤดูหนาวปีหน้า หรือประมาณสิ้นปี 2023 - ต้นปี 2024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook