RE:Village เนื้อเรื่องของ Shadow of Rose จะมีความยากกว่าเกมภาคหลัก

RE:Village เนื้อเรื่องของ Shadow of Rose จะมีความยากกว่าเกมภาคหลัก

RE:Village เนื้อเรื่องของ Shadow of Rose จะมีความยากกว่าเกมภาคหลัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Capcom ได้ประกาศ DLC ใหม่ของ Resident Evil Village ให้เตรียมตัวได้เล่นกันภายในเดือนตุลาคมนี้ โดยหนึ่งในนั้นเป็นเนื้อเรื่องภาคต่อที่พลาดกันไม่ได้ใน "Shadow of Rose" ที่จะให้ผู้เล่นได้เล่นเป็นหนึ่งในตัวละครที่สำคัญมากที่สุดในเรื่องเป็นครั้งแรก และยังมีความยากท้าทายมากขึ้นกว่าเดิม

Shadow of Rose เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ในเนื้อเรื่องหลักของ Resident Evil Village 16 ปี หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในหมู่บ้านสยองขวัญ Rosemary Winters ได้เติบโตขึ้นมาพร้อมกับพลังลึกลับอันยิ่งใหญ่ที่อยู่ภายในตัว และได้นำพาให้ Rose ที่อยากมีชีวิตอยู่แบบคนธรรมดา ต้องเข้าสู่โลกแห่งจิตใต้สำนึกและเอาชีวิตรอดจากสิ่งมีชีวิตประหลาดสุดแสนอันตราย ในที่นั่นเองมี่ Rose จะได้พบกับข้อความจากบุคคลผู้อ้างตัวว่าชื่อ “Michael” ได้คอยส่งข้อความปริศนาให้ Rose เกิดความสับสน และทำให้เธอได้พบกับบุคคลที่มีหน้าตาเหมือนกันกับตัวเธอเอง

ทาง Capcom ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมของเนื้อเรื่อง DLC Shadow of Rose เอาไว้ว่าตัวเกมจะมีการเล่นแบบมุมมองบุคคลที่สาม (Third Person) ซึ่งในโลกของจิตใต้สำนึกและสถานที่ที่ Rose จะต้องเอาชีวิตรอดนั้นยังคงมีกระสุนปืนและยารักษาโรคให้หาเก็บได้อยู่ เพียงแต่มันจะมีจำนวนที่จำกัดและหาได้ยากมาก การบริหารจัดการใช้ทรัพยากรที่มีให้ดีที่สุด จึงเป็นสิ่งสำคัญในการเล่นและทำให้เกมมีความยากกว่าเกมเนื้อเรื่องภาคหลักของ Ethan และเป็นส่วนจะทำให้ผู้เล่นตื่นเต้นกดดันมากขึ้นกว่าเดิม

Resident Evil Village Gold Edition หรือ DLC Winters’ Expansion ที่มีเนื้อหาของ "Shadow of Rose" มีกำหนดวางจำหน่ายและปล่อยออกมาให้เล่นวันที่ 28 ตุลาคมนี้ บนเครื่อง PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S, และ PC (Steam)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook