The Last Of Us Part 1 (Remake) ประกาศขายใหม่บน PS5 และ PC

The Last Of Us Part 1 (Remake) ประกาศขายใหม่บน PS5 และ PC

The Last Of Us Part 1 (Remake) ประกาศขายใหม่บน PS5 และ PC
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

PlayStation Studios และ Naugthy Dog ได้ประกาศนำสุดยอดเกมยอดนิยมถล่มทลายประจำค่าย กลับมาปัดฝุ่นวางจำหน่ายใหม่อีกครั้งใน The Last Of Us Part 1 ซึ่งได้รับการปรับปรุงกราฟิกใหม่อีกครั้งเพื่อการสัมผัสประสบการณ์การเล่นอย่างเต็มที่บนเครื่อง PlayStation 5 และ PC

The Last of Us ได้วางจำหน่ายครั้งแรกบนเครื่อง PlayStation 3 ในปี 2013 และขึ้นแท่นกลายเป็นเกมยอดนิยมมากที่สุด จนถูกสานต่อเรื่องราวใน The Last of Us Part 2 ที่สามารถทำยอดขายได้ทั่วโลกมากกว่า 10 ล้านชุด ในขณะที่ฉบับ Remake จะยังคงมีการเล่าเรื่องราวการเดินทางของ Joel และ Ellie เหมือนกับเกมฉบับดั้งเดิม ในขณะที่ภาพและระบบการเล่นของเกมจะถูกแก้ไขใหม่ให้สมบูรณ์ขึ้นกว่าเดิมทั้งหมด  

ใน The Last of Us Part 1 จะมีการเปลี่ยนไปใช้ภาพกราฟิกแบบเดียวกับ The Last of Us Part 2 ทำให้รายละเอียดของโมเดลตัวละคร และสิ่งของกับสภาพแวดล้อมได้เปลี่ยนแปลงไปเป็นเกมแบบปัจจุบัน ชนิดที่เห็นความแตกต่างได้อย่างชัดเจนเมื่อนำภาพมาวางเปรียบเทียบกัน ทางด้านระบบการเล่นเองก็จะมีการปรับปรุงแก้ไขการควบคุมและการต่อสู้ใหม่ทั้งหมด อีกทั้งตัวเกมยังรองรับระบบเสียงแบบ 3D Audio ที่จะทำให้ได้ยินบรรยากาศอย่างมีมิติสมจริงมากที่สุด ในการเล่นบนเครื่อง PlayStation 5

The Last of Us Part 1 จะวางจำหน่ายให้กับเครื่อง PlayStation 5 วันที่ 2 กันยายน 2022 และจะวางจำหน่ายลงให้กับ PC ที่กำลังได้รับการพัฒนาอยู่ตามมาในอนาคต

นอกจาก The Last of Us Part 1 แล้ว Neil Druckman ก็ยังเผยความคืบหน้าของโปรเจ็กต์ใหม่เพิ่มเติม ได้แก่โหมด Multiplayer Online ที่หลายคนรอคอย โดยตัวเกมจะมีขนาดที่ใหญ่มากขึ้นกว่าเดิม และยังมีตัวละครกับเนื้อเรื่องใหม่ให้ได้ติดตามกันโดยเฉพาะ ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาและจะเปิดตัวให้ได้ติดตามกันอีกครั้งภายในปี 2023

ส่วนทางด้านภาพยนตร์ซีรี่ส์คนแสดงของ The Last Of Us ที่จะฉายให้ได้ชมกันทาง HBO ก็ยังคงอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ ซึ่งนำโดยนักแสดง Pedro Pascal รับบทเป็น Joel ควบคู่กับ Bella Ramsey ในบทของ Ellie แต่ยังตามมาด้วย Troy Baker และ Ashley Johnson สองผู้เป็นนักแสดงหลักในเกมจะมามีส่วนร่วมในบทบาทหลักของภาพยนตร์ด้วย โดยภาพยนตร์คนแสดงนี้คาดว่าจะมีกำหนดฉายให้ชมอย่างเป็นทางภายในปี 2023 เช่นกัน

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ The Last Of Us Part 1 (Remake) ประกาศขายใหม่บน PS5 และ PC

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook