ตัวอย่างอนิเมะ Cyberpunk Edgerunners พร้อมฉาย Netflix กันยายนนี้

ตัวอย่างอนิเมะ Cyberpunk Edgerunners พร้อมฉาย Netflix กันยายนนี้

ตัวอย่างอนิเมะ Cyberpunk Edgerunners พร้อมฉาย Netflix กันยายนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวคราวเงียบหายไปนานเป็นปีจนทำเอาหลายคนลืมกันไปแล้ว กับอนิเมะ Cyberpunk Edgerunners หนึ่งในโครงการสุดยิ่งใหญ่ที่จะขยายโลกของเกม Cyberpunk 2077 ให้มากขึ้น ซึ่งในที่สุดก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาก่อนเตรียมฉายให้ชมกันเร็ว ๆ นี้แล้ว

CD PROJEKT RED ได้ร่วมมือกับ Studio Trigger ผู้สร้างแอ็กชั่นอนิเมะชั้นนำจากญี่ปุ่น เพื่อเล่าถึงเรื่องราวที่แตกต่างจากในเกมของเด็กข้างถนนที่หาทางเอาชีวิตรอดภายใน Night City เมืองแห่งอนาคตที่ผู้คนคลั่งไคล้เทคโนโลยีและการปรับแต่งร่างกาย เขาเลือกที่จะเอาชีวิตรอดด้วยการเป็น Edgerunners ทหารรับจ้างนอกกฎหมายที่รู้จักกันในชื่อ "Cyberpunk"

บริษัท CD PROJEKT RED ผู้อยู่เบื้องหลังวิดีโอเกม "Cyberpunk 2077" จะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างซีรีส์เรื่องนี้ โดยมี ราฟาล จาคิ (จาก The Witcher 3: Wild Hunt, Cyberpunk 2077 และ The Witcher: Ronin) มารับหน้าที่ผู้จัดและผู้อำนวยการสร้าง พร้อมด้วยซาโตรุ ฮอมมะ, บาร์ทอซ สไตบอร์ และซายา เอลเดอร์ในฐานะผู้สร้าง ทีม CD PROJEKT RED เริ่มทำซีรีส์เรื่องใหม่นี้ตั้งแต่ปี 2018 ส่วน Studio Trigger จะมารับหน้าที่ในการผลิตซีรีส์และนำโลกของ Cyberpunk ให้มาโลดแล่นบนหน้าจอด้วยรูปแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของสตูดิโอ

ฮิโรยูกิ อิมาอิชิ (จาก Gurren Lagann, Kill la Kill และ Promare) จะมารับหน้าที่ผู้กำกับซีรีส์ ร่วมกับผู้ช่วยผู้กำกับ มาซาฮิโกะ โอทสึกะ (จาก Gurren Lagann และ Promare) และผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ ฮิโรมิ วาคาบายาชิ (จาก Kill la Kill) กับผู้ออกแบบตัวละคร โยห์ โยชินาริ (จาก โรงเรียนเวทมนตร์แม่มดน้อยฝึกหัด (Little Witch Academia) และ BNA: Brand New Animal) และ ยูโตะ คาเนโกะ (จาก Little Witch Academia) โดยมีโยชิกิ อุสะ (จาก SSSS.GRIDMAN และ Promare) และมาซาฮิโกะ โอทสึกะ (จาก Gurren Lagann, Kill la Kill และ Promare) เป็นผู้ดัดแปลงบท และมีอาคิระ ยามาโอกะ (จากซีรีส์เรื่อง Silent Hill) เป็นผู้ประพันธ์เพลงประกอบ

Cyberpunk Edgerunners อาชญากรแดนเถื่อน มีกำหนดฉายให้ชมทาง Netflix เดือนกันยายน 2022 ด้วยจำนวนทั้งหมด 10 ตอนด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook