Genshin Impact มาแล้ว ตู้อาวุธและตัวละคร Confirm !! ถึง 21 มิถุนายน รีบเลย

Genshin Impact มาแล้ว ตู้อาวุธและตัวละคร Confirm !! ถึง 21 มิถุนายน รีบเลย

Genshin Impact มาแล้ว ตู้อาวุธและตัวละคร Confirm !! ถึง 21 มิถุนายน รีบเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนนี้ก็มีประกาศออกมาเป็นทางการแล้วครับ เกี่ยวกับตู้ตัวละครและอาวุธประจำ Patch 2.7 ไปดูกันไป !!

ช่วงเวลาอธิษฐาน รุ้งหมอกกลางเวหา 31 พฤษภาคม - 21มิถุนายน

ตัวละครที่จะมาก็เป็นที่รู้กันว่าคือตัวละคร Yelan ที่จะมาในครึ่งแรกพร้อม Xiao หลังจากที่รอคอยกันมาอย่างยาวนานตัวเธอ เป็นตัวที่ช่วยสนับสนุนการทำ DMG ได้ดีมากแถมเป็นตัวธาตุน้ำ ซึ่งถือว่าเป็นธาตุที่มีพลังที่สุดยอดด้านปฏิกิริยาธาตุ ไม่ว่าจะเป็นระเหยหรือแช่แข็งก็เป็นอะไรที่เยี่ยมยอด นี่แหละตัวที่ใฝ่ฝันที่คาดว่าจะเก่งกว่า Xingxiu แต่บางคนก็ยังไม่เชื่อเต็มร้อยจนกว่าเธอจะเข้าจริง

Yangfei

สุดยอดตัว DPS 4 ดาวที่ยอดเยี่ยมทางด้านพลังโจมตีสกิลและระยะการยิง และหากจะใช้กับ Yelan ในตู้ก็ดีเล่นก็ง่ายปั้นก็ง่ายแถมมีพลังธาตุไฟที่ถือว่าดีเยี่ยมจริง ๆ ด้านพลังโจมตีในสั่นพ้อง เอาเป็นว่าใครที่มาเล่นใหม่ยังไม่มี 5 ดาวเจ๋ง ๆ ถือว่ามาตู้นี้จบครบเลย

Barbara

มือเก๋าคงมีกันครบแล้วซึ่งน้องสาว Jean คนนี้หากใครที่ต้องการ Healer จ๋า ๆ บอกเลยไม่ผิดหวังแต่หากใครที่เป็นสายซาดิสต์จะปั้นเป็นสาย Barbarian ตีเถื่อน ๆ ก็แปลกตาดีซึ่งใครชอบใน Youtube ก็ปั้นกันไว้มากมายหาดูกันได้ครับ

Noelle

4 ดาวที่กล้าพูดได้เลยว่าเป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว ทำได้ทุกอย่างใครขาดอะไรอยากหวดตรงไหนส่ง Noelle ไปจบทุกที่ซึ่งศักยภาพของเธอที่ C6 ของเต็มพลังเธอ Itto C0 นี่ยังต้องหลีกทางให้ ตีแรงจริง ๆ ครับหวดดอกล่ะ 4 หมื่นนี่ไม่ใช่ของยาก คิดอะไรไม่ออกใส่ Noelle ใครที่ยังไม่ C6 นี่คือโอกาส

อาวุธ Patch 2.7 คุ้มนะครับงานนี้

Xiao 

ยักษาผู้พิทักษ์ผู้มีตำนานฝากไว้มากมายบนแผ่นดิน Liyue จนขนาด Yelan ยังยกย่องตัวเขาคือ DPS ธาตุลม Solo ยืนปะทะตัว Xiao มีพลังที่รวดเร็วรุนแรงและทำลายล้างเป็นวงกว้างสมกับเป็นยักษา ใครที่มีดาวยังไม่เต็มก็จัดไป คำเตือนไปเล่นเนื้อเรื่องแล้วจะอดใจไม่ไหวต้องกลับมาเปิดเขาแน่ ๆ ขอให้ทุกคนโชคดีกับการหมุนกาชานะจ้า ใครไม่มีตัวไหนรีบเลย !!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook