Genshin Impact ไหนงานสะดุด !! Official เปิดตัว ยอดนักสืบ Shikanoin Heizou

Genshin Impact ไหนงานสะดุด !! Official เปิดตัว ยอดนักสืบ Shikanoin Heizou

Genshin Impact ไหนงานสะดุด !! Official เปิดตัว ยอดนักสืบ Shikanoin Heizou
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอกันมานานแสนนานอย่างไร้วี่แวว หากจะนับการรอของแฟน ๆ Shikanoin Heizou เรียกได้ว่ารอกันมาก่อนที่ HoYoverse จะเกิดวิกฤตการณ์ปิดเมืองที่เซี่ยงไฮ้ซะอีก หลายฝ่ายได้เข้าใจว่าการทำงานคงจะยืดระยะเวลาออกไปอีกนานแต่ HoYoverse ก็ทำการ Surprise ในช่วงเวลาไม่นานนี้ โดยเป็นการเผยโฉมครั้งแรก ของยอดนักสืบที่รู้จักกันดีกับสำนัก Tenryou และ Kujo Sara อย่าง Shikanoin Heizou

Shikanoin Heizou สงบจิตผสานเชาวน์

นักสืบแห่งสำนัก Tenryou ตัวหนุ่มน้อยผู้มีอิสระไร้พันธะ ร่าเริงและแสนจะมีชีวิตชีวา เมื่อมองแวบแรก เขาอาจเป็นเพียงแค่เด็กผู้ชายธรรมดา แต่ในความเป็นจริงแล้ว เขาเป็นคนแรก ๆ ที่สามารถไขคดีที่สำนัก Tenryou กำลังไล่ติดตามได้เสมอ

Sara นายพลแห่งสำนัก Tenryou 

Heizou เป็นคนที่มีจินตนาการล้นเหลือ และความสามารถในเชิงเหตุผล และตรรกะที่พิถีพิถันทั้งยังละเอียดถี่ถ้วน และยังมีสัญชาตญาณในการแก้ปัญหาต่าง ๆ ที่ทำให้คนรอบข้างประหลาดใจเสมอ เมื่อใดก็ตามที่เกิดอาชญากรรม เหล่าเพื่อนร่วมงานต่างอาศัยประสบการณ์ในอดีตในการสืบไขคดี

แต่สำหรับ Heizou เขากลับอาศัยการวิเคราะห์คดี จากแง่มุมที่ไม่คาดคิด เพื่อค้นหาความจริง ผู้คนต่างเชื่อมั่นในสัญชาตญาณอันเฉียบแหลมของเขา โดยกระบวนการความคิด และสัญชาตญาณนั้น ราวกับเป็นของขวัญที่เหล่าทวยเทพมอบให้ และ Heizou มักจะแสดงรอยยิ้มที่มั่นอกมั่นใจ ซึ่งเป็นเครื่องหมายการค้าของเขาไปแล้ว " ไม่แน่นะ นี่อาจจะเป็นสิ่งที่แม้แต่เทพก็ยังทำไม่ได้ ! "

Fan Art ที่ทำกันแรก ๆ ทำ Vision สายฟ้าซะงั้น

ซึ่งก็ถือได้ว่าไม่เกินจากที่หลุดออกมาตั้งแต่แรก ว่าเขาจะเป็นหนุ่มน้อย Size เดียวกับตัวละครหลักและเป็นหนุ่มที่มีพลังงานธาตุลมซะด้วย แต่ในส่วนรูปลักษณ์ก็ถือว่าห่างจาก Fan Art มากพอสมควรครับ สําหรับตอนนี้รู้เพียงเขาจะใช้พลังธาตุลม อาวุธหลักของเขายังไม่ปรากฏแน่ชัด

แต่สกิลสกิล (E) หรือ (Q) จะแสดงผลในรูปแบบของอาวุธ " Jitte " ที่ Heizou เหน็บอยู่ที่เอว ซึ่งเป็นอาวุธยอดนิยมของตํารวจโบราณ จากยุคเอโดะของญี่ปุ่น หากคิดง่าย ๆ มันจะแสดงผลคล้ายกับท่าสกิลการโจมตี (E) ของ Tartaglia ครับหรือการปล่อยของ Heizou แบบไม่มีสัญญาณนี้ จะเปิดการทำให้เห็นว่าการทำงานของ HoYoverse เริ่มจะขยับกันแล้ว

  • Update (ล่าสุด)
  • รูปแบบใหม่ของ Heizou กลายเป็นตัวถือสื่อเวทย์และใช้การต่อสู้ระยะประชิดอย่างหมัดมวยแทน
  • ส่วน Jitte ที่มีหลุดออกมาพี่แกเอามาเหน็บเอวซะงั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook