รีวิว แกะกล่อง! ฟิกเกอร์ Dark Knight - Black Desert สวยบาดใจ ไซส์ปาดเหงื่อ

รีวิว แกะกล่อง! ฟิกเกอร์ Dark Knight - Black Desert สวยบาดใจ ไซส์ปาดเหงื่อ

รีวิว แกะกล่อง! ฟิกเกอร์ Dark Knight - Black Desert สวยบาดใจ ไซส์ปาดเหงื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ทีมงาน Sanook Game ได้รับของขวัญสุดอลังการจากเกม Black Desert ที่ทาง Pearl Abyss ส่งตรงมาจากเกาหลีใต้ มามอบให้ถึงบ้านกันเลย เป็นฟิกเกอร์คลาสอาชีพ Dark Knight สุดสวยในเกม Black Desert ซึ่งเพิ่งจะเปิดให้สั่งซื้อกันไปเมื่อปลายปี 2021 ที่ผ่านมานี้เอง ก็เลยจะมารีวิว SR (Sponsor Review) กันเสียหน่อย แฟนเกมตัวยงแนะนำว่าควรหามาเก็บสะสมกัน เพราะมีจำนวนจำกัดและสวยมาก ในราคาที่สมเหตุสมผล

ฟิกเกอร์ Dark Knight จัดส่งมาในกล่องขนาดใหญ่มากกกก (ก ไก่ ล้านตัว) มีกล่องโฟมกันกระแทกอย่างดี แบ่งออกเป็น 2 ชั้น แยกส่วนตัวฟิกเกอร์กับฐานออกจากกัน ทุกชิ้นส่วนมีการหุ้มด้วยพลาสติกไม่ว่าจะเป็น ส่วนของทรงผม และเสื้อผ้า ส่วนฐานมีลูกเล่นสามารถเปิดไฟประดับได้ด้วย โดยเสียบสาย USB Type C ที่ด้านหลังของฐานแล้วกดสวิตช์ นอกจากนี้ที่ใต้ฐานก็จะมีบอกรายละเอียดหมายเลขผลิตเอาไว้ xxxx/2000 เพื่อให้ทราบว่าผลิตออกมาทั้งหมด 2,000 ตัวเท่านั้น และของเราเป็นตัวที่เท่าไหร่

กดสวิตช์ที่ฐาน แล้วไฟจะติด แต่ต้องเสียบ USB ก่อนนะ

รายละเอียดฟิกเกอร์ ทำมาจาก PVC และ Polystone โดยส่วนหัวจะเป็น PVC ส่วนตัวจะเป็น Polystone และส่วนฐานจะเป็นทั้งสองวัสดุผสมกัน ซึ่งในส่วนที่ใช้ Polystone หรือหินเทียมนั้นทำให้สามารถลงรายละเอียดต่าง ๆ ได้สวยงามสมจริง แต่ก็มีข้อเสียตรงที่ต้องระวังเรื่องการแตกหักด้วย เพราะมีน้ำหนักมากและแตกหักได้ ซึ่งน้ำหนักรวมของฟิกเกอร์นี้ อยู่ที่ประมาณ 7 กิโลกรัม และสูงถึง 55 เซนติเมตร สูงใหญ่จนต้องปาดเหงื่อ เพราะหาตู้ใส่ให้น้องได้ยากมาก ถ้าไม่สั่งพิเศษ (เสียเงินค่าตู้เพิ่มอีก)

ตู้ทั่วไปใส่ไม่ไหว น้องสูงเกินไป ต้องสั่งพิเศษ

Black Desert: Dark Knight

  • Product Size: Approximately L 400 mm XW 350 mm XH 550 mm
  • Product Weight: Approximately 7 kg (including Package)
  • Head: PVC
  • Body: Polystone
  • Base: Polystone, PVC
  • Package: Color EPP + Color Box

แฟนเกม Black Desert สามารถเข้าไปสั่งซื้อกันได้ที่ https://pearlabyss.gururang.com/shop/product/CR33YDCXBMPZ สินค้ามีบริการหลังการขายอย่างดี รับประกันเมื่อสินค้าเสียหายจากการขนส่ง ราคาเพียง 522 USD หรือประมาณ 17,000 กว่าบาท ซึ่งนับว่าไม่แพงเลยในราคาฟิกเกอร์งานปั้นลิขสิทธิ์แท้ เพราะสเกล 1/4 นี้ ขนาดงานปั้นจีนไม่มีลิขสิทธิ์บางงานยังแพงกว่าเลย เพราะส่วนตัวผู้เขียนก็ติดตามวงการของสะสมอยู่เช่นกัน

 ปิดท้ายนิด สำหรับผู้ที่สั่งซื้อฟิกเกอร์ Dark Knight นี้จะได้รับคูปองพิเศษ สำหรับแลกไอเทมในเกม Black Desert ด้วยนะ คุ้มสุด ๆ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ รีวิว แกะกล่อง! ฟิกเกอร์ Dark Knight - Black Desert สวยบาดใจ ไซส์ปาดเหงื่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook