Genshin impact เล่นใหญ่ !! เปลี่ยนชื่อ HoYoverse ลุยโลกเสมือนจริง

Genshin impact เล่นใหญ่ !! เปลี่ยนชื่อ HoYoverse ลุยโลกเสมือนจริง

Genshin impact เล่นใหญ่ !! เปลี่ยนชื่อ HoYoverse ลุยโลกเสมือนจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีครับเพื่อน ๆ ชาว Genshin Impact ที่น่ารักทุกคนไม่นานมานี้ miHoYo ได้ประกาศเปิดตัว HoYoverse แบรนด์ใหม่อย่างเป็นทางการโดย miHoYo มีเป้าหมายเพื่อสร้างและมอบประสบการณ์ โลกเสมือนจริงอันน่าตื่นเต้นแก่ผู้เล่นทั่วโลก ผ่านบริการด้านความบันเทิงที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น

HoYoverse เปิดตัว !!

นับตั้งแต่วันแรก เป้าหมายหลักของ miHoYo คือการสร้างเนื้อหาคือการมอบสิ่งที่พิเศษ สดใหม่ และน่าสนใจให้กับผู้เล่นทั่วโลก รวมถึง Genshin Impact, Honkai Impact 3rd และ Tears of Themis  ที่ได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากผู้เล่นหลากหลายกลุ่มในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

ในขณะเดียวกัน miHoYo กำลังวิจัยทางเทคนิคด้วยการเปิดตัวตัวละครเสมือนจริงผ่านสิ่งที่ miHoYo เคยทำมาไม่ว่าจะเป็น Lumi และ App Destop N0va, Anime , มังงะ, ไลท์โนเวล และดนตรี ซึ่งการเปิดตัว HoYoverse สะท้อนให้เห็นถึงความเอาจริงเอาจังของ miHoYo ที่อยากจะทำโลก Metaverse ฉบับ Anime ก็คงไม่ผิดครับ

 "ภารกิจของ miHoYo ในการก่อตั้ง HoYoverse คือการสร้างโลกเสมือนจริง ที่กว้างใหญ่และขับเคลื่อนด้วยเนื้อหา ที่รวมเอาเกม,อนิเมะและความบันเทิงประเภทอื่นๆ เข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นมีอิสระ และประสบการณ์ในระดับสูง " Haoyu Cai ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ HoYoverse กล่าว " เราจะยังคงมุ่งเน้นไปที่กลยุทธ์การดำเนินงานในระยะยาว งานวิจัยทางเทคนิคและนวัตกรรมในด้านต่าง ๆ รวมถึงปัญญาประดิษฐ์ AI  เพื่อให้แน่ใจว่าเนื้อหาที่เพียงพอจะถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความคาดหวังของผู้เล่นทั่วโลก

เปลี่ยน Email หลักเป็น @hoyoverse

และเพื่อการสัมผัสประสบการณ์โลกเสมือนจริง" HoYoverse จะขยายหน้าที่การผลิตเนื้อหาการวิจัยเทคโนโลยี และการเผยแพร่ผ่านการดำเนินงาน ในสำนักงานในมอนทรีออล, ลอสแองเจลิส, สิงคโปร์, โตเกียวและโซล ด้วยความสามารถและพนักงานระดับโลกที่ตั้งอยู่ทั่วโลก HoYoverse จะยังคงทำการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย เพื่อเพิ่มขีดความสามารถและความสามารถ ในการจัดหาเนื้อหาคุณภาพสูง ที่ปรับปรุงและเพิ่มประสิทธิภาพประสบการณ์ของผู้เล่นต่อไป

ซึ่งจากแถลงการณ์ของ miHoYo บอกเลยครับงานนี้เขาตั้งใจจริง ที่จะอยากผสานโลกเสมือนจริงเข้าไว้กับโลกอนิเมะ ซึ่งมันก็ยากจะคาดเดาว่าจะออกมาเป็นรูปแบบใด แต่ประสบการณ์โลกเสมือนจริงที่ miHoYo ทำไว้คงเหนือชั้นแน่ ๆ เพราะเท่าที่ดู miHoYo เตรียมงานนี้ไว้นานพอดู ซึ่งรวมถึงใน Genshin Impact ที่ใส่ลูกเล่นหลากหลายเตรียมรอไว้เยอะทีเดียว งานนี้บอกได้แค่ว่าติดตามกันให้ดีแล้วพบกันครับสวัสดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook