วาเลนไทน์แล้วไง! พบกับสุดยอด 5 เกมเล่นคนเดียวสำหรับคนโสดโดยเฉพาะ

วาเลนไทน์แล้วไง! พบกับสุดยอด 5 เกมเล่นคนเดียวสำหรับคนโสดโดยเฉพาะ

วาเลนไทน์แล้วไง! พบกับสุดยอด 5 เกมเล่นคนเดียวสำหรับคนโสดโดยเฉพาะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าวันที่ 14 กุมภาพันธ์จะเป็นวันวาเลนไทน์ เหล่าคนโสดบางคนจะได้มองเห็นคู่รักกระหนุงกระหนิงด้วยความอิจฉา แต่แล้วยังไงล่ะ? สำหรับเกมเมอร์เราก็ยังมีสิ่งบันเทิงที่ยังสามารถสนุกได้ แม้นว่าข้างนอกจะเต็มไปด้วยบรรยากาศสีชมพูก็ตาม และนี่คือ 5 เกมเล่นคนเดียว (Single Player) ที่ขอแนะนำให้ได้ลองเล่นกัน

The Dark Pictures: House of Ashes

หนึ่งในเกม Single Player ที่ถูกยกย่องจากเกมเมอร์หลายคนว่าเป็นเกม Single Player ที่ยอดเยี่ยมอย่างมาก ราวกับได้นั่งดูภาพยนตร์ดี ๆ เรื่องหนึ่งเลย แถมด้วยการออกแบบระบบการเล่นที่การเลือกตัวเลือกจะส่งผลต่อตอนจบ แม้ว่าเกมจะมีคำโปรยแปะบอกว่า "อย่าเล่นเพียงลำพัง" แต่ก็เป็นเกมที่เล่นคนเดียวแล้วยอดเยี่ยมจริง ๆ

Chernobylite

หากผู้เล่นต้องการประสบการณ์การเล่นที่ให้อารมณ์เหมือน “S.T.A.L.K.E.R.” หรือ “Metro 2033” นี่คือเกมที่ตอบโจทย์ที่สุด นั่นเพราะเกมนี้จะมอบประสบการณ์การเล่นที่ดีเยี่ยม ด้วยการผสมผสานเกมแนว RPG และเอาตัวรอดสยองขวัญ แถมยังเป็นเกมที่ดีไซน์ภาพของเกมออกมาได้อย่างน่าทึ่งอีกด้วย

 

Hitman 3

หนึ่งในเกม Single Player ที่ยอดเยี่ยม ที่ผู้เล่นต้องสวมบทบาทเป็นนักฆ่า โดยจะใช้วิธีแบบไหนก็ได้ในการฆ่าเป้าหมาย จะเล่นแบบบุกตะลุยก่อความวุ่นวายใหญ่โต หรือจะเนียนเป็นคนสนิทกับเป้าหมายแล้วฆ่าเงียบ ๆ ก็ได้ เป็นเกมที่เล่นได้ทั้งสนุกและใช้เวลาได้อย่างยอดเยี่ยมทีเดียว

Monster Hunter Rise

ทันทีที่เกมนี้ได้ลง PC ก็การันตีได้ถึงเสียงชื่นชมและจำนวนยอดขายที่ทะลุทะลวง กับเกมล่ามอนสเตอร์ที่ได้รับการกล่าวขานว่ายอดเยี่ยมที่สุด โดยเฉพาะยิ่งในภาคนี้ที่พาคนเล่นไปยังยุคญี่ปุ่นโบราณที่ได้บรรยากาศที่แปลกใหม่ เหมาะอย่างยิ่งกับคนเล่นที่ยังไม่เคยเล่นเกมซีรีส์นี้มาก่อน แถมมีระบบการเล่นใหม่ ๆ อย่างสลิงใยแมงมุม และขี่น้องหมาได้ด้วย แน่นอนว่ายังมีแมวนินจาเป็นเพื่อน ใช่แล้ว เกมนี้มีแมว ภาคนี้มีระบบช่วยเหลือการเล่นคนเดียวมากขึ้น ไม่จำเป็นต้องง้อการเล่น Multiplayer

 

Resident Evil Village

เจ้าของเกมที่ได้รับรางวัลเกมยอดเยี่ยม รวมไปถึงได้รับการกล่าวขานว่านี่คือเกม Resident Evil ที่คุ้มค่าสมกับการรอคอย ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเกมนี้เราถึงหยิบยกออกมาแนะนำ ไม่ใช่แค่การนำเสนอเรื่องราวที่น่าสนใจ ความสยองขวัญที่ผสมผสานฉากแอ็คชั่นได้อย่างลงตัว แถมเกมนี้ยังมีซับภาษาไทยให้อีกด้วย ครบเครื่องเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook