God of War เปิดตัวแรงบน PC พร้อมท้าชนเทียบกราฟิกกับ PS5

God of War เปิดตัวแรงบน PC พร้อมท้าชนเทียบกราฟิกกับ PS5

God of War เปิดตัวแรงบน PC พร้อมท้าชนเทียบกราฟิกกับ PS5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเป็นเกมที่วางจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 2018 แต่ชื่อของ God of War ก็ยังเป็นเกมที่ผู้เล่นทุกแพลตฟอร์มล้วนให้ความสนใจและอยากจะได้สัมผัสความสนุกด้วยตัวเองเสมอ และตอนนี้ก็ถึงเวลาแล้วที่ Kratos กับ Atreus จะมาร่วมเดินทางไปพร้อมกับผู้เล่นชาว PC ด้วยการมอบประสบการณ์การเล่นสูงสุดยิ่งกว่าที่เครื่องเกมอื่นจะทำได้

PlayStation Studio ได้นำ Horizon Zero Dawn มาวางจำหน่ายบน PC เป็นเกมแรก และได้รับเสียงตอบรับที่ไม่ดีเท่าไหร่นักจากปัญหาการแสดงผลของเกมในตอนแรก แต่การวางจำหน่ายของ God of War บน PC นั้นกลับทำออกมาได้ดีมาก ทำให้เกมได้รับคำชมจากสื่อนักวิจารณ์หลายสำนักถึงขั้นที่ทำให้มีคะแนนรวมบนเว็บไซต์ Metacritic สูงถึง 93 คะแนน และได้รับการยกย่องว่าเป็นเกมที่ควรเล่นกันให้ได้

ในการวางจำหน่ายบน PC ของ God of War ยังมีความพิเศษมากกว่าด้วยการรองรับคุณภาพกราฟิกแบบ Native 4K 60 fps และยังรองรับการเพิ่มประสิทธิภาพด้วย DLSS รวมถึงสามารถเปิดใช้งานหน้าจอ Ultrawide QHD ที่ให้บรรยากาศของมุมมองในการเล่นมีความสวยงามมากขึ้นกว่าเดิม ทำให้เมื่อเทียบกับตัวเกมบนเครื่อง PlayStation 5 ที่เป็นเพียงการ Upscale แบบ Enhanced Performance จึงทำให้เห็นความแตกต่างของความลื่นไหล และการแสดงแสงเงากับความคมชัดของรายละเอียดภาพอยู่พอสมควร

God of War กำลังขึ้นแท่นเป็นเกมขายดีอันดับ 2 บน Steam โดยเป็นรองแค่เกมมหาชนอย่าง Monster Hunter Rise ที่วางจำหน่ายไปเมื่อไม่กี่วันก่อน แต่หลังจากที่ God of War พร้อมเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการภายในวันที่ 15 มกราคมนี้ ก็จะยิ่งมีเสียงตอบรับของ Kratos และ Atreus ตามมาอีกมากมายสมกับเป็นเกมยอดเยี่ยมแห่งปีที่รอคอยกันแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook