The Matrix Awakens เปิดให้เล่นทดสอบขุมพลัง Unreal Engine 5 แล้ววันนี้

The Matrix Awakens เปิดให้เล่นทดสอบขุมพลัง Unreal Engine 5 แล้ววันนี้

The Matrix Awakens เปิดให้เล่นทดสอบขุมพลัง Unreal Engine 5 แล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณจะแยกความเป็นจริงได้อย่างไร เมื่อเทคโนโลยีได้พัฒนามาถึงจุดที่สามารถแสดงภาพกราฟิกออกมาได้อย่างสมจริงที่สุด และนี่คือสิ่งที่คุณจะได้พบใน Unreal Engine 5 เทคโนโลยีที่ได้นำมาใช้พัฒนาเกม The Matrix Awakens ซึ่งให้คุณได้ทดลองเล่นสัมผัสภาพอันสมจริงด้วยตัวเองแล้วบนเกมสาธิตของเครื่อง PlayStation 5 และ Xbox Series

เพื่อเป็นการต้อนรับการกลับมาของภาพยนตร์แอ็กชั่น Sci-fi ชื่อดัง โลกเสมือนจริงของ The Matrix ได้ถูกถ่ายทอดกลับมาอีกครั้งด้วยเทคโนโลยีของ Unreal Engine 5 ที่สามารถสร้างภาพจำลองอันสมจริงออกมาได้อย่างน่าทึ่งมากที่สุดในขณะนี้ โดยตัวเกมสาธิตนั้นได้มีการร่วมมือกับผู้กำกับ Lana Wachowski และทีมงานต้นฉบับเดิมของภาพยนตร์ จึงทำให้ภาพของเกมนั้นมีรายละเอียดภาพที่เหมือนกับกำลังรับชมภาพยนตร์ไปในเวลาเดียวกัน

Keanu Reeves ในบทของ Neo และ Carrie-Anne Moss ในบทของ Trinity จะพาคุณเข้าสู่โลกของ The Matrix ซึ่งเปิดมาด้วยการไล่ล่าอันน่าตื่นเต้น ซึ่งผู้เล่นจะได้สัมผัสกับการยิงปืนด้วยมุมมองบุคคลที่สามผ่านฉากแอ็กชั่นที่เหมือนกับว่าคุณกำลังเล่นภาพยนตร์อยู่ด้วยตัวเอง

หลังจากที่ผ่านฉากการขับรถไล่ล่ามาแล้ว ตัวเกมสาธิตยังเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้เดินสำรวจโลกของ The Matrix อันกว้างใหญ่ด้วยตัวเองและมีรายละเอียดอยู่มากมายให้ค้นหา ไม่ว่าจะเป็นผู้คนจำนวนมาก การจราจรด้วยรถยนต์อันคับคั่ง หรือขอบเขตการแสดงผลของอาคารจำนวนมากภายในเมืองที่สามารถมองได้จากบนท้องฟ้า ซึ่งผู้เล่นสามารถทดลองทำสิ่งต่าง ๆ อย่างเช่นการขับรถชนขวางการจราจรเพื่อดูรายละเอียดของตัวรถที่เกิดขึ้น หรือกระโดดรถเหินจากแท่นก็ยังทำได้

ภายในเกมสาธิตของ The Matrix Awakens ยังให้ผู้เล่นได้สามารถเลือกปรับแต่งการแสดงผลแสงเงาของภาพได้ด้วยตัวเอง และสามารถเลือกเปิด-ปิดรายละเอียดต่าง ๆ เพื่อดูการทำงานอันน่าทึ่งของเทคโนโลยี Unreal Engine 5 ได้ตลอดเวลา ซึ่งหากคุณได้ลองเห็นภาพภายในตัวอย่างเกมสาธิตด้วยตัวเองแล้ว รับรองว่าจะต้องคาดหวังกับกราฟิกของเกมในอนาคตหลังจากนี้ด้วยความตื่นเต้นแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook