Alchemy Stars อัปเดตอีเวนต์เงามืดแห่งราตรีกาล พร้อมเหล่าตัวละครใหม่!

Alchemy Stars อัปเดตอีเวนต์เงามืดแห่งราตรีกาล พร้อมเหล่าตัวละครใหม่!

Alchemy Stars อัปเดตอีเวนต์เงามืดแห่งราตรีกาล พร้อมเหล่าตัวละครใหม่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Alchemy Stars เกมมือถือแนว Tactical RPG ที่ไม่เหมือนใครจาก Tencent Games ปล่อยอัปเดตชุดใหญ่ในช่วง 11.11 กับอีเวนต์เงามืดแห่งราตรีกาล ที่อัปเดตในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งเนื้อหาหลักของการอัปเดตก็คืออีเวนต์ใหม่ที่เปิดให้เข้าร่วมท้าทายในด่านเนื้อเรื่องพิเศษ พร้อมกับมีโหมดอารีน่าใต้ดินให้ได้ประลองกับเหล่าตัวละครออโรเรียนด้วย แถมยังได้รับรางวัลสุดพิเศษรวมถึงตัวละคร 5 ดาวไปด้วยฟรีๆ! หากใครพลาดแล้วจะต้องเสียใจ

อีเวนต์นี้ก็ไม่พลาดที่จะมี PV สวยๆดื่มด่ำงานภาพและอนิเมะอันน่าติดตามอีกเช่นเคย

1 อีเวนต์เงามืดแห่งราตรีกาล

เป็นอีเวนต์แบบจำกัดเวลา ซึ่งจะมีการเปิดให้เข้าร่วมท้าทายอารีน่าใต้ดิน เพื่อให้ผู้เล่นพบความท้าทายใหม่ๆในอัมบราตัน อีเวนต์นี้จะปลดล็อคระบบเส้นทางเกียรติยศสำหรับอารีน่าใต้ดินที่ไว้แลกของรางวัลจากอีเวนต์นี้ รวมไปถึงด่านเนื้อเรื่องประจำอีเวนต์ให้คุณได้ติดตามเรื่องราวอันเข้มข้นในอีเวนต์นี้ นอกจากนี้ยังมีด่านทดลองออโรเรียน (Aurorian Trial) เพื่อให้ผู้เล่นได้ทดลองใช้ออโรเรียนใหม่ๆและรับลูมแอมเบอร์ไปฟรีๆอีกด้วย และยังมีล็อกอินอีเวนต์เพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษได้มากมาย

เงื่อนไขการปลดล็อคอีเวนต์: เคลียร์ด่านเนื้อเรื่องหลัก 1-16

ระยะเวลากิจกรรม:

  • ระยะเวลาเข้าร่วมอารีน่าใต้ดิน, ร่างในเงามืด, ทดลองออโรเรียนและเนื้อหาอื่นๆ:
    11 พฤศจิกายน 16:00 น. – 29 พฤศจิกายน 12:00 น. ตามเวลาประเทศไทย
  • ระยะเวลาอีเวนต์เส้นทางเกียรติยศ: 11 พฤศจิกายน 16:00 น. – 2 ธันวาคม 16:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

2. อธิบายรูปแบบการเล่นอารีน่าใต้ดิน (Underground Arena) 

อารีน่าใต้ดิน (Underground Arena) เป็นโหมดใหม่ของอีเวนต์ครั้งนี้ ผู้เล่นจะต้องจัดทีม 5 ตัวละครออโรเรียนเพื่อประลองกับทีมศัตรูต่างๆ ซึ่งคล้ายกับการ PVP โดยทีมศัตรูจะสามารถเดินลากสีบนกระดาน โจมตี ใช้สกิลหรือร่ายคอมโบต่อเนื่องได้เหมือนกับตัวผู้เล่นเช่นกัน ทางเดียวที่จะเอาชนะทีมศัตรูได้ก็คือลด HP ของพวกเขาให้เหลือศูนย์เท่านั้น — เก็บ KO ทั้งหมดให้ได้แล้วการประลองบนอารีน่าก็จะสิ้นสุดลง!

สนามประลองใต้ดินมีความยาก 3 ระดับ ได้แก่ รุ่นไลท์เวท รุ่นมิดเดิลเวท และรุ่นเฮฟวี่เวท โดยจำนวนทีมศัตรูจะมีความแตกต่างกันออกไปในแต่ละระดับความยาก ยิ่งคุณเลือกระดับความยากได้สูงและเอาชนะทีมศัตรูได้มากเท่าไร คุณก็จะได้รับแต้มเกียรติยศมากขึ้นเท่านั้น ซึ่งแต้มเกียรติยศนี้จะนำไปใช้แลกของรางวัลอีเวนต์ต่าง ๆ ได้

ช่วงเวลารีเซ็ตอารีน่าใต้ดิน: ทุกๆวันเวลา 12:00 น. ตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน – 29 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย

3. อีเวนต์จำกัดเวลาเส้นทางเกียรติยศ

เมื่อผู้เล่นสะสมแต้มเกียรติยศได้ครบตามที่กำหนด คุณจะได้รับของรางวัลตอบแทนขึ้นอยู่กับจำนวนแต้มเกียรติยศทั้งหมดที่คุณทำไว้ ซึ่งของรางวัลนี้รวมไปถึง ออโรเรียนระดับ 5 ดาว พิตต์แมน (Pittman) และโซลแอมเบอร์ของพิตต์แมน, 2,200 ลูมแอมเบอร์, เฟอร์นิเจอร์สุดพิเศษ, วัตถุดิบสำหรับการพัฒนาออโรเรียนในตำนาน, วัตถุดิบอัปเกรดออโรเรียนและอื่นๆอีกมากมาย

ออโรเรียนระดับ 5 ดาว พิตต์แมนและโซลแอมเบอร์ของเขาจะสามารถรับได้เฉพาะในอีเวนต์เส้นทางเกียรติยศภายในช่วงเวลากิจกรรมเท่านั้น

4. ด่านทั่วไป: ร่างในเงามืด / ด่านทดลองออโรเรียนและเนื้อเรื่องอีเวนต์

เมื่อเคลียร์ด่านร่างในเงามืดได้สำเร็จ โดยประกอบไปด้วยด่านอีเวนต์ 10 ด่านและด่านเนื้อเรื่อง 2 ด่าน รวมทั้งหมด 12 ด่าน และผ่านด่านทดสอบลองออโรเรียนใหม่ 3 ตัว ได้แก่เบเธล (Bethel), ลุค (Luke) และพิตต์แมน (Pittman) จะได้รับลูมแอมเบอร์สูงสุดถึง 1,250 ชิ้น

5. พบเหล่ามอนสเตอร์ขั้นสูงและกลไกใหม่ ๆ

เหล่ามอนสเตอร์ขั้นสูงและกลไกใหม่ๆได้ถูกเพิ่มเข้ามาในด่านอีเวนต์ร่างในเงามืดซึ่งมอนสเตอร์ธรรมดาหรือบอสพวกนี้ได้รับผลการกลายพันธุ์จนกลายเป็นขั้นสูง ทำให้พวกมันจะได้รับความสามารถพิเศษหรือการปรับปรุงที่ทรงพลัง และนั่นทำให้ยากต่อการจัดการมากขึ้น! เริ่มไปตั้งแต่การเพิ่มค่าสถานะและคุณสมบัติที่ทรงพลังยิ่งกว่าเดิม ไม่ก็เพิ่มความสามารถในการช่วยเหลือมอนสเตอร์ตัวอื่นๆ หรือแม้แต่ความสามารถในการควบคุมเหล่าออโรเรียนก็ตาม ซึ่งในอนาคตมอนสเตอร์ขั้นสูงเหล่านี้จะปรากฏในการต่อสู้โหมดการเล่นอื่นๆ ด้วย

6. อีเวนต์ล็อกอินจำกัดเวลาใหม่ได้เริ่มแล้ว!

ในระยะเวลากิจกรรม เพียงแค่ล็อคอินเข้าเกม คุณจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษเมื่อคุณล็อกอินครบตามเงื่อนไขที่กำหนด

รายละเอียดของรางวัลอีเวนต์:

  • ล็อกอิน 1 วัน: แจสเปอร์ทั่วไป II x3 และของขวัญไม่ทราบผู้ส่ง x2
  • ล็อกอิน 2 วัน: ลูมแอมเบอร์ x100 และไนท์เทียม x5,000
  • ล็อกอิน 3 วัน: แจสเปอร์ทั่วไป II x4 และแพ็ครีชาร์จเจอร์ x1
  • ล็อกอิน 4 วัน: ลูมแอมเบอร์ x200 และของขวัญไม่ทราบผู้ส่ง x3
  • ล็อกอิน 5 วัน: แจสเปอร์ทั่วไป II x5 และไนท์เทียม x10,000
  • ล็อกอิน 6 วัน: ขวดตะวันลับฟ้า x5 และแพ็ครีชาร์จเจอร์ x2
  • ล็อกอิน 7 วัน: แจสเปอร์ทั่วไป II x5 และของขวัญไม่ทราบผู้ส่ง x4
  • ล็อกอิน 8 วัน: ลูมแอมเบอร์ x500 และคำเชิญของเจ้าแห่งเงา (อวาตาร์พิเศษประจำอีเวนต์) x1

7. กาชาเหล่าตัวละคร ออโรเรียนหน้าใหม่ เบเธลและลุค (Bethel & Luke)

2 ตัวละครใหม่ เบเธล (Bethel) จากอีเวนต์อัญเชิญจำกัดผู้เรียกอสูร  (Specter Summoner) และ ลุค (Luke)  จากอีเวนต์อัญเชิญจำกัดเวลาผู้ถักทอวิญญาณ (Spiritweaver) ที่สามารถสุ่มหาได้ในช่วงเวลานี้เท่านั้น โดยถ้าผู้เล่นสามารถสุ่มเจอตัวละคร 6 ดาว คุณจะมีโอกาส 50% ที่จะได้รับเบเธลหรือลุคตามอีเวนต์อัญเชิญที่ผู้เล่นได้เลือก โดยออโรเรียนดังกล่าวทั้ง 2 ตัวละครจะไม่สามารถได้รับจากกาชาอื่นๆในระหว่างกิจกรรม

ช่วงเวลาอัญเชิญจำกัดเวลา: 11 พฤศจิกายน 16:00 น. – 2 ธันวาคม 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

8. เพิ่มออโรเรียนใหม่ในกาชาหลัก พาโลม่าและนาโรเซล (Paloma & Naroxel)

2 ออโรเรียนสาว พาโลม่า (Paloma) และนาโรเซล (Naroxel) จากอีเวนต์อัญเชิญจำกัดเวลาธรรมชาติล้างแค้น (Nature’s Vengeance) ในครั้งก่อน ตอนนี้สามารถสุ่มอัญเชิญได้แล้วในอัญเชิญตัวหลัก (Mainstay Recruitment) รวมไปถึงอัญเชิญจำกัดเวลาใหม่ผู้เรียกอสูร (Specter Summoner) และผู้ถักทอวิญญาณ (Spiritweaver) โดยจะมีอัตราออกเท่ากับออโรเรียนตัวอื่นๆที่ไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรม

9. หนังสืออีเวนต์พิเศษเล่มที่ 3 มาถึงแล้ว!

ในอีเวนต์เงามืดแห่งราตรีกาล (Gloom of the Night) มาพร้อมกับหนังสืออีเวนต์พิเศษ เฟส 3 หรือเรียกง่ายๆว่าเป็น Battle Pass ของเกมนี้นั้นเอง ซึ่งจะได้รับปลดล็อคหลังจากเคลียร์ด่านเนื้อเรื่องหลัก 1-16 โดยประกอบไปด้วยเควสต์ต่างๆมากมายให้ทำเพื่อสะสมแต้มเพิ่มระดับของหนังสือนี้ โดยมีของรางวัลต่างๆมากมาย 

เงื่อนไขการปลดล็อคอีเวนต์: เคลียร์ด่านเนื้อเรื่องหลัก 1-16

ระยะเวลากิจกรรม: 11 พฤศจิกายน 16:00 น. – 23 ธันวาคม 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ประเภทของหนังสืออีเวนต์พิเศษ:

  • หนังสืออีเวนต์พิเศษมีทั้งแบบฟรีและแบบซื้อ โดยแบบซื้อจะยังแบ่งออกเป็นรุ่นขั้นสูงกับรุ่นดีลักซ์อีกด้วย ซึ่งรุ่นขั้นสูงและรุ่นดีลักซ์จะมีราคาที่ต่างกันออกไป หากทำการซื้อแบบดีลักซ์จะได้รับส่วนลดประมาณ 4-5% (ขึ้นอยู่กับอัตราการแลกเปลี่ยนของค่าเงินของคุณบนสโตร์) โดยคุณสามารถซื้อรุ่นขั้นสูงแล้วนำมาอัปเกรดเป็นรุ่นดีลักซ์ในภายหลังก็ได้!

ของรางวัล:

  1. รางวัลชุดแต่งกายประจำหนังสืออีเวนต์พิเศษแบบฟรี:
    ออโรเรียนระดับ 4 ดาว เทสซา (Tessa) – สปิริตนักสู้ (Fighting Spirit)
  2. รางวัลชุดแต่งกายประจำหนังสืออีเวนต์พิเศษแบบซื้อ:
    ออโรเรียนระดับ 5 ดาว ฟิลิชี (Philyshy) – ฝันหวาน (Sweet Dreams)
  3. เฟอร์นิเจอร์กระถางดอกทานตะวัน (Potted Sunflower)
    เพิ่มระดับเลเวลสมุดอีเวนต์พิเศษแบบฟรีรุ่นพื้นฐาน (Standard Edition) ให้ถึงเลเวลที่กำหนด
  4. เฟอร์นิเจอร์ต้นบอนไซผลัดใบ (Deciduous Bonsai Tree)
    เพิ่มระดับเลเวลสมุดอีเวนต์พิเศษแบบซื้อรุ่นขั้นสูง (Elite Edition) หรือรุ่นดีลักซ์ (Deluxe Edition) ให้ถึงเลเวลที่กำหนด
  5. กรอบอวาตาร์ตาชั่งโดมและเฟอร์นิเจอร์รุ่นพิเศษโมเดลรถไฟไต่เขา (Mountain Ascent Train Model)
    ซื้อสมุดอีเวนต์พิเศษรุ่นดีลักซ์ (Deluxe Edition) หรืออัปเกรดจากสมุดอีเวนต์พิเศษรุ่นขั้นสูง (Elite Edition) ให้เป็นรุ่นดีลักซ์

10. พบแฟชั่นใหม่ในร้านค้า

รายละเอียดการซื้อชุดแต่งกาย: เพิ่มชุดแต่งกายใหม่ของคารอนในร้านค้า โดยสามารถเป็นเจ้าของได้เพียงใช้ลูโมคริสตัล (Lumocrystals)

รายชื่อชุดแต่งกายใหม่:

  • ออโรเรียนระดับ 6 ดาว คารอน (Charon) – การแสดงที่เร่าร้อน (Heated Performance) ช่วงเวลาจำหน่าย: 11 พฤศจิกายน 16:00 น. – 2 ธันวาคม 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

11. เป็นเจ้าของไอเทมสุดพิเศษจากอีเวนต์กันเถอะ! 

(ผู้เล่น) สามารถเป็นเจ้าของเฟอร์นิเจอร์อีเวนต์สุดพิเศษรวมถึงอวาตาร์อีเวนต์ได้ในช่วงเวลากิจกรรมนี้ โดยสามารถรับได้ตามเงื่อนไขต่างๆดังนี้:

  • คำเชิญของเจ้าแห่งเงา (อวาตาร์พิเศษประจำอีเวนต์) – ล็อกอินให้ครบ 8 วันในช่วงเวลาอีเวนต์นี้เพื่อรับไปเลยฟรี!
  • พัดสไตล์ตะวันออก, ตาชั่งเคลือบทอง และเข็มขัดเกียรติยศ – รางวัลจากเส้นทาง เมื่อแต้มเกียรติยศสะสมถึงที่กำหนด

12. มอบโบนัสฟรีให้กับผู้เล่นทุกคน!

ตั้งแต่ 11 – 15 พฤศจิกายนนี้ แจกปริซึมให้คุณได้เข้าร่วมอีเวนต์ได้สนุกมากขึ้นในแต่ละวัน

ของรางวัล: ปริซึม x120

ช่วงเวลาการรับของรางวัล: มอบ 120 ปริซึมให้กับผู้เล่นทุกท่านผ่านทางระบบจดหมายภายในเกม ตั้งแต่วันที่ 11– 15 พฤศจิกายน โดยส่งให้ทุกๆวัน เวลา 18:00 น. รวมทั้งสิ้น 600 ปริซึม แต่ว่าจดหมายของแต่ละวันจะมีอายุเพียงแค่ 24 ชั่วโมง จึงจำเป็นต้องเข้ามากดรับทุกวันนะ

 

Alchemy Stars เปิดบริการให้เล่นแล้ววันนี้บน iOS และ Android โดยมาพร้อมการอัปเดตภาษาไทยในวันที่ 30 กันยายนนี้ โดยติดตามข่าวสารอัปเดตต่างๆได้จากคอมมูนิตี้ของเราอย่างเป็นทางการทั้ง FacebookFacebook GroupDiscordYoutube


เกี่ยวกับ Tencent

Tencent Games คือผู้นำในการพัฒนาเกม ที่มอบประสบการณ์ความบันเทิงแก่คนเล่นทั่วโลก ด้วยเกมและทีมพัฒนาในเครือกว่า 140 ไลเซนซ์ ได้เปิดบริการเกมไปแล้วกว่า 200 ประเทศ และมียอดคนเล่นกว่าร้อยล้านทั่วโลก ที่ได้รับประสบการณ์การเล่นแบบข้ามแพลตฟอร์มด้วยกัน อาทิเช่น Honor of Kings, PUBG MOBILE, Call of Duty Mobile และ League of Legends รวมไปถึงเกมจากทาง Tencent Games ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook